Kính thưa các cụ, dòng thời gian cuồn cuộn chảy từ quá khứ tới tương lai, ếch của em chạy từ O km đến 3 vạn 2.
Nay tự dưng thấy ngứa ngáy quá. Bỏ nó thì cũng tội (vì yêu nó mà thực ra có tiền đổi xe lâu rồi) mà không bỏ nó thì ngứa ngáy. Thế là vừa ăn cơm xong là em ra quyết định luôn, quyết định xong thì cũng phải có họp bàn với các cụ, phải được sự đồng ý và mất trí của các cụ chớ và đặc biệt phải có "lộ trình" nữa chớ
Xưa: Êch chạy 2 chân, hai chân bịt mũi
Nay: Như trên
Mong ước: Ếch chạy 4 CHƯN, không mặc quần thủng *** nữa
Thôi em vào nội dung cuộc họp
Như các cụ bít thì thằng ếch 4x2 là thằng ếch 4x4 nó cắt option đi, hay nói một cách khác là thằng ếch 4x4 là thằng ếch 4x2 nâng cấp lên. Âu cũng là con kiến leo cành đa
Bây giờ em tính nghiên cứu lắp cầu sau cho ếch 4x2, theo các cụ với cái lý thuyết "con kiến leo cành đa" kia thì có lắp được không ợ. Hay cụ phò cụ ý không chỉ tháo mỗi cái hộp số phụ (đại loại thế) và hệ thống trục các đăng, vi sai, láp...mà cụ ấy còn tháo *** nó cái gì cơ bản nhất để khỏi phải lắp luôn.
Nếu không thể lắp được thì thớt của chúng ta dừng ở đây:
Nếu lắp được thớt chúng ta thêm phần dưới đây
- Liệu lắp xong nó có ổn định không nhẩy? sự vận hành của một bộ phận mới trên một nền tảng cũ không biết dư lào nhề? (kiểu như xây cái nhà 2 tầng, tầng một xây trước, tầng 2 sau vài năm mới xây. Đương nhiên nó có độ "vênh" nhau rồi)
- Rổ rá của nó nếu mình mua đồ của anh ford mà lắp thì bao nhiểu có cụ nào hóng được không? có sẵn hay là chờ lô hàng nào hỏng rồi nó tháo bán nhề
- Ví dụ lắp được thì thằng đăng kiểm từ anh 4x2 thành 4x4 thía nào? hay cứ kệ vì có hỏi thì bảo em lắp vào cho đẹp
Nói chung là mấy vấn đề liên quan đến kỹ thuật của việc upgrade này, rổ rá, nhưng phát sinh liên quan...
Câu hỏi cuối cùng để chốt nè:
Lắp xong rồi mà sài không được thì tháo ra bán có cụ OF nào mua lại cho em không