civic cũ 2.0 sx 2007 mua bảo hiểm gì bây giờ các cụ nhỉ,e nghe nói libety giá cao quá không biết xe em nếu mua thì bao nhiêu các cụ nhỉ,cụ nào dã mua bảo em cái ạ
Theo em được biết thì Honda liên kết với VIA (Nhật), nhưng phí bảo hiểm của VIA khá cao so với các hãng khác đấy ạ. Xe em 2.0 mua lần đầu phí BH là 12 triệu/ năm (mức giới hạn bồi thường tối đa) nhưng dịch vụ thì tốt, nhanh gọn.cái này tốt nhất cụ cứ vào thẳng hãng Honda rồi hỏi xem ở đó hiện đang liên kết với BH nào rồi nhờ mấy anh kỹ thuật ở đấy mua dùm luôn là oki,sau này xe bác bị j cứ chạy thẳng vào hãng gặp mấy đồng chí đó là oki,thủ tục ko rườm rà,xe lại dc làm tại chính hãng ạ!
vâng cám ơn các cụ,nhưng xe em chay 2 năm rồi thì tổng phí mua của libety là bao nhiêu các cụ nhỉCụ cứ chọn libety đi, cá nhân em thấy cũng được đấy
chán cụ:^),xe này vợ em nó chạy có 7000km.bán làm jbán xe đi kụ ơi(b)
Cụ tham khảo dịch vụ Liberty ở đường link này:http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/Tu-van/2009/08/3BA12D9A/.
Cụ cần tư vấn thì cứ PM cho e phát.(c)
Cụ ơi!Theo em được biết thì Honda liên kết với VIA (Nhật), nhưng phí bảo hiểm của VIA khá cao so với các hãng khác đấy ạ. Xe em 2.0 mua lần đầu phí BH là 12 triệu/ năm (mức giới hạn bồi thường tối đa) nhưng dịch vụ thì tốt, nhanh gọn.
Em thấy cái việc bác nêu chẳng liên quan gì tới bảo hiểm cả. Cái đấy là việc thi công sơn tút của Mỹ Đình có vấn đề đấy chứ. Ở xưởng Sơn của các đại lý HONDA gần như họ chẳng quan tâm tới việc xe đưa vào làm sơn tút là dạng được bảo hiểm hay không đâu.Cụ ơi!
Đúng là phí hơi cao đới. Nhưng cái vụ dịch vụ thì khá nhanh nhưng không tốt đâu. Cụ tỉ là trường hợp của em : Xe em bị thằng xe máy làm móp cánh sau bên phải và ốp trên bánh sau bên phải, vào làm bảo hiểm Honda Mỹ đình, em công nhận đón tiếp vui vẻ, bảo hiểm khám xe nhanh, nhân viên kỹ thuật báo em là phải để 02 ngày, em OK, mức miễn thường 500N/vụ, em OK.
02 hôm sau đến lấy xe, em chủ quan chỉ đi 01 vòng quanh xe nhìn thấy có vẻ ổn liền đánh xe về, hôm sau đi rửa xe, mở cánh cửa phải sau ra thì ôi thôi trên khuôn cửa là vết đánh nhám, vết bả còn y nguyên (em nghi là nó đóng cửa lại để sơn mép khuôn cửa không sơn vào được) , nhìn kỹ thì cánh trước có mấy chỗ xước ở mép (em nghi là nó không dán bảo vệ khi mở cánh chạm tường), em liền kiểm tra kỹ hơn thì thấy các khe giữa các phần vỏ nhét đầy bả matis, đèn sau bị đánh giấy giáp xước một ít chỗ mép.
Thế đấy cụ ạ. Em đã bắt đầu thấy chán cái vụ bảo hiểm rồi đấy.:mad::mad::mad:
Em tưởng khách nào chẳng là khách:21:Em thấy cái việc bác nêu chẳng liên quan gì tới bảo hiểm cả. Cái đấy là việc thi công sơn tút của Mỹ Đình có vấn đề đấy chứ. Ở xưởng Sơn của các đại lý HONDA gần như họ chẳng quan tâm tới việc xe đưa vào làm sơn tút là dạng được bảo hiểm hay không đâu.
Bác ơi, bảo hiểm của em mua là của chính Honda đấy bác ạ. Bác làm em thêm akay bọn bảo hiểm rồi đấy:mad:Em thấy cái việc bác nêu chẳng liên quan gì tới bảo hiểm cả. Cái đấy là việc thi công sơn tút của Mỹ Đình có vấn đề đấy chứ. Ở xưởng Sơn của các đại lý HONDA gần như họ chẳng quan tâm tới việc xe đưa vào làm sơn tút là dạng được bảo hiểm hay không đâu.
Ơ, em nói rõ thế mà bác vẫn chưa hiểu ý em à. Mô hình phòng ban trong đại lý HONDA nó thế. Khi bác đưa xe vào thì nó làm dự toán, bác đồng ý thì ký vào xác nhận. Khi đưa xe xuống xưởng sơn tút thì họ làm theo những phần việc bản dự toán đó thôi. Bản thân trên bản dự toán nó cũng đâu có ghi rõ là được bảo hiểm hay không đâu? Với lại đối với HONDA, việc có bảo hiểm nó chỉ khác là ông bảo hiểm trả tiền chứ không phải chủ xe.Bác ơi, bảo hiểm của em mua là của chính Honda đấy bác ạ. Bác làm em thêm akay bọn bảo hiểm rồi đấy:mad:
% cao hơn ạ :102:Em nghe nói Liberty bâyh cũng liên kết với Honda giống như VIA. Năm trc em mua VIA, năm nay mấy ông trong Honda Tây Hồ đang bảo chuyển qua mua Liberty (b)