- Biển số
- OF-27927
- Ngày cấp bằng
- 28/1/09
- Số km
- 2,344
- Động cơ
- 530,447 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- ở đấy chứ đâu
- Website
- tamthoikhongco.com
333333333333333333333333333333333333333333333333
Chỉnh sửa cuối:
Kụ có nhầm không? Theo em biết (trên các loại bản đồ) thì thế này ạCó 3 lối để đi pák àh,
+ Đi theo QL2, qua cầu Thăng Long - Việt trì - Yên Bái - TP Lào Cai ~ 370km, khu vực đông dân cư nhiều, khó chạy nhanh, dễ dính tốc độ
+ Đi theo QL32, HN - Sơn Tây, cầu Trung Hà, - Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải - đèo Ô quy Hồ - Tp. Lào Cai ~ 400km thì phải
Còn lối nhanh và ngắn là pák đi QL 32, HN - Sơn Tây, cầu Trung Hòa - Lâm Thao (QL 37 thì phải) - Tp. Yên Bái - Tp. Lào Cai (QL70) ~ 360km, em chạy xe máy có 5h45' thôi àh, lưu ý tp. Sơn tây bắn tốc độ, còn Yên Bái bắn tốc độ ngay đầu tỉnh, 1 thị trấn gì lúc gần vào tp Yên Bái, tp Yên Bái, rồi chạy tương đối là thoải mái.
Đi tầm 4h sáng thì chỉ 10h35' là lên đến nơi thôi àh
Cụ nói cực chuẩn. Em đi theo cung đường thứ 2 và về theo cung đường số 1, bấm odd xe đi đến lúc về tổng cộng chẵn 800km.Kụ có nhầm không? Theo em biết (trên các loại bản đồ) thì thế này ạ
+ Hà Nội - Việt Trì (70km) - Yên Bái (90km) - Lào Cai (160km) = 320km
+ Hà Nội - Sơn Tây (40km) - Nghĩa Lộ (160km) - Mù Cang Chải (100km) - Than Uyên (50km) - Sa Pa (90km) - Lào Cai (35km) = 475km
Như vậy hai cung đường này độ dài khác hẳn nhau chứ kg phải chênh nhau có vài chục km (370 v. 400) như kụ nói. Mà 150km đường núi chênh lệch thời gian đi đường cũng nhiều phết.
Thời gian chạy xe như kụ nói cũng là nhanh, em chắc kg chạy được.