Các hãng xe nhận ưu đãi thuế mà chưa có thay đổi

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,927
Động cơ
153,534 Mã lực
Đã 4 năm được hưởng ưu đãi bỏ thuế nhập khẩu linh kiện mà các hãng sản xuất xe ở Việt Nam vẫn phụ thuộc linh kiện nước ngoài

 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,490
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Đã 4 năm được hưởng ưu đãi bỏ thuế nhập khẩu linh kiện mà các hãng sản xuất xe ở Việt Nam vẫn phụ thuộc linh kiện nước ngoài

mình có làm được cái gì đâu, nói ra thì bảo tự nhục ko có tinh thần thẩm du, nhưng thực tế nó cứ sờ sờ ra đấy
 

MAY HƠN KHÔN60

Xe buýt
Biển số
OF-746846
Ngày cấp bằng
19/10/20
Số km
989
Động cơ
68,656 Mã lực
Nơi ở
HBT-HN
Các linh kiện đã được chế tạo tại các nhà cung cấp sau khi đã kiểm định về chất lượng, giá cả, sản lượng rồi - chắc chắn hợp đồng khung hãng đã ký, các nhà chế tạo phải mua từ nhà cung cấp do hãng mẹ chỉ định để còn kiểm soát chất lượng và giá cả, nếu mua vượt sản lượng bên mua còn được thưởng hoặc giảm giá;
Nếu nhà cung cấp Việt nào chứng tỏ được: Chất lượng/ giá cả/ sự tuân thủ và tính minh bạch/... theo tiêu chuẩn của hãng và vượt trội nhà cung cấp đang có thì chắc sẽ được lựa chọn,
Doanh nghiệp của mình thì không đủ tiềm lực, lòng kiên nhẫn để theo đuổi làm nhà thầu phụ cho hãng, mà họ cũng chả tin doanh nghiệp Việt 100%;
"Chuỗi cung ứng toàn cầu" - ngay câu này đã cắt nghĩa cho tất cả rồi! làm sao mà khác được mà kỳ vọng;
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,797
Động cơ
497,198 Mã lực
Nếu là cụ thì cụ làm ntn? Khi ko tìm đc nhà cung cấp đủ tc ở vn?
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,212 Mã lực
Đã 4 năm được hưởng ưu đãi bỏ thuế nhập khẩu linh kiện mà các hãng sản xuất xe ở Việt Nam vẫn phụ thuộc linh kiện nước ngoài

Đã 3 năm bỏ thuế nhập khẩu ASEAN mà xe vẫn đắt gấp rưỡi bọn nó.
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,927
Động cơ
153,534 Mã lực
Các linh kiện đã được chế tạo tại các nhà cung cấp sau khi đã kiểm định về chất lượng, giá cả, sản lượng rồi - chắc chắn hợp đồng khung hãng đã ký, các nhà chế tạo phải mua từ nhà cung cấp do hãng mẹ chỉ định để còn kiểm soát chất lượng và giá cả, nếu mua vượt sản lượng bên mua còn được thưởng hoặc giảm giá;
Nếu nhà cung cấp Việt nào chứng tỏ được: Chất lượng/ giá cả/ sự tuân thủ và tính minh bạch/... theo tiêu chuẩn của hãng và vượt trội nhà cung cấp đang có thì chắc sẽ được lựa chọn,
Doanh nghiệp của mình thì không đủ tiềm lực, lòng kiên nhẫn để theo đuổi làm nhà thầu phụ cho hãng, mà họ cũng chả tin doanh nghiệp Việt 100%;
"Chuỗi cung ứng toàn cầu" - ngay câu này đã cắt nghĩa cho tất cả rồi! làm sao mà khác được mà kỳ vọng;
Em thấy mấy chục năm nay ở Việt Nam rồi các hãng dường nhưnk muốn đặt các nhà sx linh kiện tại Việt Nam vì vấn đề chuyển giá em nghĩ thế
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top