[Funland] Các hạng thẻ Bông sen vàng của Vietnamairline hiện tại

Biển số
OF-683975
Ngày cấp bằng
7/7/19
Số km
149
Động cơ
104,838 Mã lực
Em cũng được 7 năm thẻ PLA của VNA rồi. Thấy nó rất hữu dụng, các cụ thì cứ quan tâm đến chuyện vào ăn mỳ tôm miễn phí chứ em thấy nó xếp thứ tự từ trên xuống quan trọng như sau:

- Gần như chỗ được giữ ngay khi đặt vé, luôn được ưu tiên. Ống nào lấy dc chỗ của PLA là hơi khó :)). VNA gần như khoá những chỗ tốt nhất cho hạng thẻ này khi làm thủ tục mới mở. Cụ thể bay tàu bay A321 thì chủ yếu hai hàng đầu của hạng ghế Phổ Thông (10 và 11), các tàu bay A350 hay B787 thì nằm trong khoảng Deluxe 7 hàng ghế và 8 hàng ghế, ghế rất thoải mái như hạng C của tàu A321. Cái này rất quan trọng trong các chuyến bay dài.

- Tàu bay đông thì hay được đẩy lên hạng C để nhà tàu bán nốt ghế phổ thông.

- Ưu tiên xếp chỗ chuyến bay khác khi chuyến bị delayed, ưu tiên số chờ cho vé hàng vét tại sân bay. Có thẻ này đố ông nào dám loăng quăng chen ngang với em về chỗ.

- Ưu tiên cao nhất các dịch vụ mặt đất (làm thủ tục tại quầy ưu tiên các sân bay quốc nội và quốc tế nước ngoài, ưu tiên đường đi riêng nhanh gọn thủ tục, ưu tiên cửa xuất nhập cảnh)

- Được mời thêm 1 khách vào ăn mỳ tôm ngồi phòng riêng cả trong nước và sân bay quốc tế. Cũng khá tiền nếu nó là các chuyến bay quốc tế.

- Hành lý được cộng thêm đủ để nhét một bé chân dài Cần Thơ vào va li và gửi kèm khoang hành lý ra Hà Nội.

- Nếu muốn chứng minh với mấy ngân hàng khi làm thẻ Visa, Master, AMEX thì đưa cho họ xem cái thẻ đang dùng và một mớ thẻ cũ đảm bảo không mất quá nhiều thủ tục.

- Thường xuyên gặp các thần tượng sâu bit và người nổi tiếng ăn mỳ tôm cùng. Có lần bà giúp việc nhà em vào ngồi phòng chờ thương gia xong lên máy bay ngồi ghế 2B cạnh cụ Đào Hồng Tuyển, em nói nhỏ vào tai bà là cô đang ngồi cạnh người giàu nhất VN. thế là bà ấy 2 phút lại bê ly nước cam của mình lên mời bác Tuyển :))
CFF9C487-D15D-4CB1-BF2D-8753206EB214.jpeg
B5FF8185-BAB7-47CD-A989-6F973302D50A.jpeg
Thẻ của cụ xịn sò vãi :))
 

nvtung1

Xe tăng
Biển số
OF-188165
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,200
Động cơ
341,652 Mã lực
Thẻ vàng + vé của hãng đó sẽ vào được Cụ ạ. E 1 lần vào được phòng của air france bên paris bằng cách trên. Bây h ko hiểu chính sách có thay đổi chưa.
Phải bay vn airlines bác nhé, bay hãng khác kể cả trong skyteam thì Vàng cũng ko được vào
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Em cũng được 7 năm thẻ PLA của VNA rồi. Thấy nó rất hữu dụng, các cụ thì cứ quan tâm đến chuyện vào ăn mỳ tôm miễn phí chứ em thấy nó xếp thứ tự từ trên xuống quan trọng như sau:

- Gần như chỗ được giữ ngay khi đặt vé, luôn được ưu tiên. Ống nào lấy dc chỗ của PLA là hơi khó :)). VNA gần như khoá những chỗ tốt nhất cho hạng thẻ này khi làm thủ tục mới mở. Cụ thể bay tàu bay A321 thì chủ yếu hai hàng đầu của hạng ghế Phổ Thông (10 và 11), các tàu bay A350 hay B787 thì nằm trong khoảng Deluxe 7 hàng ghế và 8 hàng ghế, ghế rất thoải mái như hạng C của tàu A321. Cái này rất quan trọng trong các chuyến bay dài.

- Tàu bay đông thì hay được đẩy lên hạng C để nhà tàu bán nốt ghế phổ thông.

- Ưu tiên xếp chỗ chuyến bay khác khi chuyến bị delayed, ưu tiên số chờ cho vé hàng vét tại sân bay. Có thẻ này đố ông nào dám loăng quăng chen ngang với em về chỗ.

- Ưu tiên cao nhất các dịch vụ mặt đất (làm thủ tục tại quầy ưu tiên các sân bay quốc nội và quốc tế nước ngoài, ưu tiên đường đi riêng nhanh gọn thủ tục, ưu tiên cửa xuất nhập cảnh)

- Được mời thêm 1 khách vào ăn mỳ tôm ngồi phòng riêng cả trong nước và sân bay quốc tế. Cũng khá tiền nếu nó là các chuyến bay quốc tế.

- Hành lý được cộng thêm đủ để nhét một bé chân dài Cần Thơ vào va li và gửi kèm khoang hành lý ra Hà Nội.

- Nếu muốn chứng minh với mấy ngân hàng khi làm thẻ Visa, Master, AMEX thì đưa cho họ xem cái thẻ đang dùng và một mớ thẻ cũ đảm bảo không mất quá nhiều thủ tục.

- Thường xuyên gặp các thần tượng sâu bit và người nổi tiếng ăn mỳ tôm cùng. Có lần bà giúp việc nhà em vào ngồi phòng chờ thương gia xong lên máy bay ngồi ghế 2B cạnh cụ Đào Hồng Tuyển, em nói nhỏ vào tai bà là cô đang ngồi cạnh người giàu nhất VN. thế là bà ấy 2 phút lại bê ly nước cam của mình lên mời bác Tuyển :))
CFF9C487-D15D-4CB1-BF2D-8753206EB214.jpeg
B5FF8185-BAB7-47CD-A989-6F973302D50A.jpeg
Em bổ sung thêm là hành lý luôn ra sớm nhất nữa.
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
2,781
Động cơ
604,231 Mã lực
Thẻ đen có một số ưu tiên cao hơn thẻ vàng:
- Được đi qua cửa an ninh ưu tiên ở Nội Bài và TSN.
- Trường hợp hạng phổ thông hết chỗ, sẽ được ưu tiên cao nhất để đổi lên ngồi hạng thương gia.
- Có thể mời thêm hai khách đi cùng vào phòng chờ Lotus, trừ vào dặm thưởng.
- Luôn được xếp chỗ ưu tiên nhất trong khoang phổ thông.
Các điểm còn lại thì tương tự thẻ vàng:
- Check in tại quầy Priority/ Business
- Hành lý ký gửi nhiều kg hơn
- Vé vào phòng chờ Lotus
...
Cụ mợ nào bay quốc tế thì nên đăng ký thành viên trước khi bay để tích dặm và được lên hạng nhanh. Vé phổ thông khứ hồi đi Châu Âu, Mỹ sẽ thường đc thăng hạng Gold (vàng) sau chuyến đi. Bay nội địa thì cần 30 chuyến/ năm sẽ lên hạng Gold tuy nhiên, một số hạng vé (siêu tiết kiệm) sẽ không được tính điểm tích luỹ.
Bạn em mới làm thẻ xong đi 2 chuyến: 1 châu Âu và 1 Úc đều hạng thương gia mà vẫn ko lên nổi vàng :)), đều đi qua cty du lịch cụ ạ. Hay vé qua cty du lịch dù hạng thương gia nhưng vẫn loại bét tĩ, cụ nhể nên bạn ý vẫn đang ức. Vé đi Paris cty du lịch tính 130tr cụ ah.
 

Tintolaioto

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-713916
Ngày cấp bằng
26/1/20
Số km
810
Động cơ
91,706 Mã lực
Thẻ vàng + vé của hãng đó sẽ vào được Cụ ạ. E 1 lần vào được phòng của air france bên paris bằng cách trên. Bây h ko hiểu chính sách có thay đổi chưa.
Ở trong nước như nội bài cụ bay air france có thẻ vàng của vn airlines thì cũng không được vào., cụ có the bạch kim mới được nhé, hoặc cụ mua vé code share của vn airlines trên chuyến air france + thẻ vàng thì ok.
Bên paris thì bây giờ thẻ vàng ko được, hồi đầu họ nhìn màu vàng tưởng tương đương elite nên vào được.
 

Tintolaioto

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-713916
Ngày cấp bằng
26/1/20
Số km
810
Động cơ
91,706 Mã lực
Bạn em mới làm thẻ xong đi 2 chuyến: 1 châu Âu và 1 Úc đều hạng thương gia mà vẫn ko lên nổi vàng :)), đều đi qua cty du lịch cụ ạ. Hay vé qua cty du lịch dù hạng thương gia nhưng vẫn loại bét tĩ, cụ nhể nên bạn ý vẫn đang ức. Vé đi Paris cty du lịch tính 130tr cụ ah.
Đi thương gia chặng dài mà cộng điểm đủ thì 1 chuyến khéo lên vàng, 2 chuyến lên bạch kim vì đang kích cầu thì phải, nhưg mà quan trọng vé kiểu gì. Cty du lịch khéo họ mua cho cái vé thưởng thì cộng điểm = 0, đi 10 chuyến cũng ko được thẻ vàng, em dính rồi.
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
614
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Thẻ đen có một số ưu tiên cao hơn thẻ vàng:
- Được đi qua cửa an ninh ưu tiên ở Nội Bài và TSN.
- Trường hợp hạng phổ thông hết chỗ, sẽ được ưu tiên cao nhất để đổi lên ngồi hạng thương gia.
- Có thể mời thêm hai khách đi cùng vào phòng chờ Lotus, trừ vào dặm thưởng.
- Luôn được xếp chỗ ưu tiên nhất trong khoang phổ thông.
Các điểm còn lại thì tương tự thẻ vàng:
- Check in tại quầy Priority/ Business
- Hành lý ký gửi nhiều kg hơn
- Vé vào phòng chờ Lotus
...
Cụ mợ nào bay quốc tế thì nên đăng ký thành viên trước khi bay để tích dặm và được lên hạng nhanh. Vé phổ thông khứ hồi đi Châu Âu, Mỹ sẽ thường đc thăng hạng Gold (vàng) sau chuyến đi. Bay nội địa thì cần 30 chuyến/ năm sẽ lên hạng Gold tuy nhiên, một số hạng vé (siêu tiết kiệm) sẽ không được tính điểm tích luỹ.
Cụ lại chém gió thành bão rồi. Chỉ được mời thêm 1 khách và miễn phí không trừ gì cả.

Các quyền lợi của thẻ trong liên minh hàng không là giống nhau. Ở nội địa thì được các bạn Bamboo tặng thêm cho cái first class quyền lợi y chang và khuyến mãi thêm cho quả cúi rạp người của nhân viên.

Vé bay nội địa hay nước ngoài phải là vé được xét chặng bay, tuỳ thuộc vào năm (Có năm vé phải là phổ thông tiêu chuẩn trở lên, năm nay thì hạ xuống vé phổ thông tiết kiệm mới được coi là vé được xét). các vé siêu tiết kiệm và tiết kiệm không được xét chặng bay và điểm xét hạng.

Có nghĩa ai muốn cầm thẻ thì phải sẵn sàng bay với giá vé cao hơn các vé tiết kiệm.

Có hai cách xét hạng là số dặm xét hạng và chặng bay được xét hạng. Ngoại trừ một số chương trình khuyến mại chặng bay (Thường là châu Âu) còn lại 1-2 chuyến bay khứ hồi không thể đủ để có thẻ vàng. nếu tính chặng bay cho thẻ vàng thì cần ít nhất 30 chuyến được xét hạng, thẻ bạch kim 50 chuyến.

Có duy nhất 1 năm em bay 98 chuyến là đủ cả điểm xét hạng và chặng bay. Về sau khôn hơn là nay 50 chuyến xét hạng còn lại vé rẻ.
 

dientinh2001

Xe hơi
Biển số
OF-536463
Ngày cấp bằng
10/10/17
Số km
199
Động cơ
168,825 Mã lực
Thẻ to nhất là mặt tiền cụ nhé :D
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
614
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Bạn em mới làm thẻ xong đi 2 chuyến: 1 châu Âu và 1 Úc đều hạng thương gia mà vẫn ko lên nổi vàng :)), đều đi qua cty du lịch cụ ạ. Hay vé qua cty du lịch dù hạng thương gia nhưng vẫn loại bét tĩ, cụ nhể nên bạn ý vẫn đang ức. Vé đi Paris cty du lịch tính 130tr cụ ah.
Thực ra để đi 1-2 chuyến lấy 1 cái thẻ thì chẳng để làm gì cụ ơi. Chỉ những ai là dân búiness hoặc ca sỹ nghệ sỹ có sâu thì nó thực sự hữu dụng. Nó phục vụ việc đi lại thường xuyên và luôn đúng giờ với các cuộc họp, buổi biểu diễn, được thư giãn hơn khi ngồi nhiều trên máy bay trong điều kiện bay liên tục và nó phục vụ mình dễ thở hơn. Chứ còn bay ít thì như cụ nào đó nói, mua bà nó cái vé hạng C mà đi.

Đi máy bay thì chẳng nói trước được, hủy chuyến trễ giờ thì tiền nhiều lúc như anh Vũ nói là để làm gì.
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
614
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Em lại có chút phản biện thế này nhé, em ghi bên dưới theo từng ý ạ
Có thể cụ đi chưa gặp những vụ dồn và kẹt tàu bay. Cái này hay xảy ra khi một vài chuyến bị hủy hoặc những đợt cao điểm hoặc các chuyến bay bị dồn. Mục đích là sử dụng máy bay đi chuyển do vậy việc có một chỗ tốt và đi lại đúng giờ giấc là quan trọng nhất.

Các hãng hàng không vào những lúc cao điểm hay giờ vàng thì thường bị overbooked, có những chuyến bị book lên đến 150%.

Thường thì các chuyến bay này hay bị đóng sớm và đẩy khách sang các chuyến khác. Riêng ưu tiên thì thứ tự cho các khách hàng thường xuyên. Một số chuyến bay đông khách, khi Full họ hay lẩm bẩm còn 4-5 thẻ PLA, 20 thẻ PLA... thực ra mỗi máy bay luôn có 10 chỗ dự phòng nhưng tất cả các chỗ tốt nhất trên nấu bay đều đã khoá cho nhóm khách hàng này và gần như được bảo đảm kể cả sát hoặc sát giờ khoá số, nếu đến sâu mọt chút mà hết chỗ phổ thông, Ghế hạng C nếu còn sẽ đôn các khách này lên.

Với các khách hàng economic thông thường, khả năng rớt là cao.

Trong Trường hợp máy bay bị delayed hay hủy chuyến, em đang chuyến khác bay còn cụ ngồi lại chỗ quầy làm thủ tục chắc khá lâu hoặc có thể trở về nhà sau nửa ngày chờ đợi.

Túm lại cụ cứ hình dung xe giường nằm thì mấy đám con buôn nó book chỗ rồi thì sẽ có chỗ ngon hơn cụ là khách vãng lai.

Một chỗ hạng Premium Economic luôn là chỗ tốt nếu xét về tiên nghi, khả năng an toàn bay (Nói thật chứ máy bay mà lượn xuống biển, em phi ra cánh nhanh hơn cụ nhiều nếu cụ ngồi dưới :)) Cụ cứ xem cái khoang Deluxe của tàu A350 và B787 sẽ thấy là nó rất OK.
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,328
Động cơ
440,721 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Ở trong nước như nội bài cụ bay air france có thẻ vàng của vn airlines thì cũng không được vào., cụ có the bạch kim mới được nhé, hoặc cụ mua vé code share của vn airlines trên chuyến air france + thẻ vàng thì ok.
Bên paris thì bây giờ thẻ vàng ko được, hồi đầu họ nhìn màu vàng tưởng tương đương elite nên vào được.
Cụ đi lâu chưa mà bảo thẻ vàng VN + đi tàu VN không vào được Lounge của Skyteam ở sân bay Paris CDG ?
 

hanhpn

Xe tải
Biển số
OF-3914
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
351
Động cơ
554,452 Mã lực
Cụ đi lâu chưa mà bảo thẻ vàng VN + đi tàu VN không vào được Lounge của Skyteam ở sân bay Paris CDG ?
Em vừa đi t10 năm ngoái ạ. Gold ko vào dc Louge của CDG nhé. Chỉ Elite member mới vào được ạ. Xếp quầy Sky priority và thêm cân hành lý bình thường.
 

Sắn phệ

Xe buýt
Biển số
OF-541320
Ngày cấp bằng
13/11/17
Số km
711
Động cơ
170,316 Mã lực
Tuổi
113
Nơi ở
Ha noi
EM đang có đủ các loại thẻ rồi,... năm nay tụt hạng mất rồi. Lâu chả đi ... CỤ cứ đăng ký nhé có chút ưu tiên. Ko như em hơn chục năm đi từ 2004 đế 2013 mới làm vì nghĩ chả có gì sau tiếc hùi hụi. Cả chục năm hì hục xếp hàng.
Em thì làm từ 2004 nhưng hôm rồi mới claim dặm thưởng phát đầu tiên
 

nguoibatdau

Xe tăng
Biển số
OF-373572
Ngày cấp bằng
14/7/15
Số km
1,298
Động cơ
272,345 Mã lực
Em khách hàng ưu tiên của VCB nên không phải nộp khoản đó. Khách hàng Priority nói ra thì buồn cười, một là có khoản nợ 2tỷ trở lên, hai là có số dư trong tất cả các thể loại tài khoản trung bình 2tỷ/ngày trong năm kể cả tk tiết kiệm, tk thanh toán.
Em xin bổ sung 1 chút về khách hàng ưu tiên của vcb. Để làm được thẻ visa signature thì phải cần
+ có khoản nợ trên 3 tỷ
+ có số dư tiết kiệm trung bình 2 tỷ
+ đang sử dụng thẻ bạch kim của vcb và có chi tiêu bằng thẻ tín dụng 1 năm gần nhất trên 150 triệu

Em thấy đa phần các nhân viên của vcb đều có thẻ visa signature này. Em và vợ mỗi người 1 cái, em làm cho vợ vì vợ em làm trên sân bay, cứ trưa vào ăn cũng đỡ tốn 1 mớ ăn trưa (ăn trưa trên sân bay mắc phết, sáng vợ 1 bát phở 1 cốc cà phê là đi tong 160k rồi).
 
Biển số
OF-157531
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
630
Động cơ
359,201 Mã lực
Em cũng được 7 năm thẻ PLA của VNA rồi. Thấy nó rất hữu dụng, các cụ thì cứ quan tâm đến chuyện vào ăn mỳ tôm miễn phí chứ em thấy nó xếp thứ tự từ trên xuống quan trọng như sau:

- Gần như chỗ được giữ ngay khi đặt vé, luôn được ưu tiên. Ống nào lấy dc chỗ của PLA là hơi khó :)). VNA gần như khoá những chỗ tốt nhất cho hạng thẻ này khi làm thủ tục mới mở. Cụ thể bay tàu bay A321 thì chủ yếu hai hàng đầu của hạng ghế Phổ Thông (10 và 11), các tàu bay A350 hay B787 thì nằm trong khoảng Deluxe 7 hàng ghế và 8 hàng ghế, ghế rất thoải mái như hạng C của tàu A321. Cái này rất quan trọng trong các chuyến bay dài.

- Tàu bay đông thì hay được đẩy lên hạng C để nhà tàu bán nốt ghế phổ thông.

- Ưu tiên xếp chỗ chuyến bay khác khi chuyến bị delayed, ưu tiên số chờ cho vé hàng vét tại sân bay. Có thẻ này đố ông nào dám loăng quăng chen ngang với em về chỗ.

- Ưu tiên cao nhất các dịch vụ mặt đất (làm thủ tục tại quầy ưu tiên các sân bay quốc nội và quốc tế nước ngoài, ưu tiên đường đi riêng nhanh gọn thủ tục, ưu tiên cửa xuất nhập cảnh)

- Được mời thêm 1 khách vào ăn mỳ tôm ngồi phòng riêng cả trong nước và sân bay quốc tế. Cũng khá tiền nếu nó là các chuyến bay quốc tế.

- Hành lý được cộng thêm đủ để nhét một bé chân dài Cần Thơ vào va li và gửi kèm khoang hành lý ra Hà Nội.

- Nếu muốn chứng minh với mấy ngân hàng khi làm thẻ Visa, Master, AMEX thì đưa cho họ xem cái thẻ đang dùng và một mớ thẻ cũ đảm bảo không mất quá nhiều thủ tục.

- Thường xuyên gặp các thần tượng sâu bit và người nổi tiếng ăn mỳ tôm cùng. Có lần bà giúp việc nhà em vào ngồi phòng chờ thương gia xong lên máy bay ngồi ghế 2B cạnh cụ Đào Hồng Tuyển, em nói nhỏ vào tai bà là cô đang ngồi cạnh người giàu nhất VN. thế là bà ấy 2 phút lại bê ly nước cam của mình lên mời bác Tuyển :))
Em nhớ là mới đây VNA có chế độ là duy trì 5 năm liên tục thì họ cấp cho cái thẻ thời hạn 2-3 năm gì đó không cần xét hạng hằng năm. Em chắc cụ đã đổi qua hạng này.
Bên Bamboo thì đợt trước kích cầu nên có cấp thẻ ngang hạng với VNA tức là các cụ mợ có hạng thẻ nào bên VNA thì cấp thẻ hạng tương đương bên Bamboo. Bây giờ thì đã bỏ cái này chắc do ko hiệu quả nhiều. Em yêu cầu thì họ cấp cho cái thẻ first gì đấy được thời hạn 2 năm.
Ai đi nhiều thì mới thấy cái thẻ ưu tiên hữu dụng, đặc biệt là bay vào sáng sớm, trước các bữa ăn và đi nước ngoài thì tuyệt vời, đỡ nghĩ nhiều đến việc ăn uống trước khi ra sân bay hoặc chờ ở sân bay bên cạnh các vấn đề ưu tiên check-in, kiểm tra an ninh hay là xếp chỗ trên máy bay.
Hôm sau tết, thấy phòng chờ quốc tế vắng hoe: cả phòng to thế chỉ khoảng 2 chục mạng, bình thường lúc đông là phải đi tìm ghế ngồi, tấp nập lắm, tây ta, nhật, hàn đủ loại. Dịch bệnh kinh khủng thật. Chả ai dám đi đâu.
Còn nếu có nhiều hoặc rất nhiều tiền thì thôi khỏi phải nói, chỗ nào, nơi nào, máy bay nào chả sướng. Các cụ nhiều tiền cứ hạng C hoặc First class mà mua vé, khỏi thẻ thiếc cho mệt người. Thẻ này chắc chỉ dành cho bọn nhà nghèo thoai các cụ mợ lắm tiền khỏi cần :D.
 

mrlai

Xe buýt
Biển số
OF-102372
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
692
Động cơ
410,362 Mã lực
Em xin bổ sung 1 chút về khách hàng ưu tiên của vcb. Để làm được thẻ visa signature thì phải cần
+ có khoản nợ trên 3 tỷ
+ có số dư tiết kiệm trung bình 2 tỷ
+ đang sử dụng thẻ bạch kim của vcb và có chi tiêu bằng thẻ tín dụng 1 năm gần nhất trên 150 triệu

Em thấy đa phần các nhân viên của vcb đều có thẻ visa signature này. Em và vợ mỗi người 1 cái, em làm cho vợ vì vợ em làm trên sân bay, cứ trưa vào ăn cũng đỡ tốn 1 mớ ăn trưa (ăn trưa trên sân bay mắc phết, sáng vợ 1 bát phở 1 cốc cà phê là đi tong 160k rồi).
Không có vé + giấy mời vào phòng chờ thì có thẻ PLA cũng đâu đc vào cụ. Vợ cụ vào chắc thuộc “khái niệm” khác rồi.
 

nguoibatdau

Xe tăng
Biển số
OF-373572
Ngày cấp bằng
14/7/15
Số km
1,298
Động cơ
272,345 Mã lực
Không có vé + giấy mời vào phòng chờ thì có thẻ PLA cũng đâu đc vào cụ. Vợ cụ vào chắc thuộc “khái niệm” khác rồi.
Vợ em làm hải quan trên đó. 1 ngày 2 lượt taxi 400k + ăn trưa 160k cũng vỡ trận.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top