- Biển số
- OF-41559
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 13,455
- Động cơ
- 536,261 Mã lực
Em cũng có hai thằng cháu đang làm bảo kê.với lại mấy thằng vào trong ấy tư vấn tài chính.nam tiến .Cụ lại nhầm. Bạn em, người Bắc, làm bảo kê trong ý hơi nhiều
Em cũng có hai thằng cháu đang làm bảo kê.với lại mấy thằng vào trong ấy tư vấn tài chính.nam tiến .Cụ lại nhầm. Bạn em, người Bắc, làm bảo kê trong ý hơi nhiều
Chỗ đấy ngày em còn chạy xe khách hợp đồng,tuần lào chả xuống vài lần,có ai cấm đoán gì đâu.Phét. Cụ chẳng đi cày nát bét sờn đô dồi á
Đấy e gọi là bóc lột, ăn chặn. Giỏi ra mà làm đê! Toàn ông nhác làm siêng ăn. Đẹp cái ccc.Tùy vào mật độ của XHĐ, như HP nhiều nên chuyện này là bình thường.
Những nới mật độ ít thì chỉ có một số lĩnh vực mới có bảo kê.
Thật sự ăn trên sự lao động của người khác mà lại nhận là dân giang hồ chính nghĩa, chơi đẹp?
Đến hài.
Quan hệ thì rất dễ, vấn đề là phế.Nếu không dựa vào các đại ca ở địa phương thì rất khó làm ở địa phương đấy QN cũng thế.và ở đâu cũng thế.mà cứ quan hệ với hò đi sẽ có nhiều cái hay,cái lợi phết đấy cụ ạ.
Vấn đề kinh doanh vận tải không phải như cụ nói ạ.Theo cụ đàng hoàng hơn ở cái gì?
Ăn trên ngồi chốc trên mồ hôi người khác.
Nguyên chuyện báo trí xã hội đen bảo kê xe chạy tuyến HP HN là đã thấy bẩn rồi.
Đoàng hoàng là phải cạnh tranh sòng phẳng chứ không phải cạnh tranh kiểu vô học như vậy.
em biết cụ nói ai rồi đấy khớ khớ.tôi nay nhà cụ sáng nhất VBB.Ui, em còn biết Đại ka còn có sao, có vạch cơ ạ.
E lậy cụ.Vấn đề kinh doanh vận tải không phải như cụ nói ạ.
Trước kia Xã hội thâm HP hoạt động nhiều ở bến xe Tam bạc chủ yếu móc túi bảo kê bốc dỡ hàng hóa.Đó là thời mông muội thôi.Sau đổi mới thì các trùm xã hội thâm chuyên nghiệp hơn , tay đã xách cặp, cổ cồn trắng , không còn bảo kê xe khách nữa đâu ạ.Họ lập hẳn hãng xe, chạy luôn đường dài và tất nhiên phải bảo kê cho những hãng xe đó.Không phải là trên mồ hôi của người khác đâu ạ.Đây là em đang nói lĩnh vực vận tải.Tất cả các hãng xe ở HP đều như vậy, kể cả taxi đều dây mơ rễ má đến nhau.Không bọc lót được như vậy thì không có Hải Âu khắp đồng bằng SH này. Không có Hoàng Long chạy dọc đất nước đâu ạ.
Em nói thật là không có các anh ấy thì dịch vụ vận tải vẫn như vậy và khẳng định chất lượng tốt hơn.Vấn đề kinh doanh vận tải không phải như cụ nói ạ.
Trước kia Xã hội thâm HP hoạt động nhiều ở bến xe Tam bạc chủ yếu móc túi bảo kê bốc dỡ hàng hóa.Đó là thời mông muội thôi.Sau đổi mới thì các trùm xã hội thâm chuyên nghiệp hơn , tay đã xách cặp, cổ cồn trắng , không còn bảo kê xe khách nữa đâu ạ.Họ lập hẳn hãng xe, chạy luôn đường dài và tất nhiên phải bảo kê cho những hãng xe đó.Không phải là trên mồ hôi của người khác đâu ạ.Đây là em đang nói lĩnh vực vận tải.Tất cả các hãng xe ở HP đều như vậy, kể cả taxi đều dây mơ rễ má đến nhau.Không bọc lót được như vậy thì không có Hải Âu khắp đồng bằng SH này. Không có Hoàng Long chạy dọc đất nước đâu ạ.
Ah ý em bảo là các anh ấy không còn hoạt động như xưa nữa thôi.chứ giờ làm ăn quy củ chuyên nghiệp rồi.Giờ em its đi xe khách chứ 2004 em đi Hải Âu bao giờ cũng có nước lọc khăn lạnh.hồi đó là hàng hiếm.Xe hoàng long thì ghế ngồi có cả gác chân.toilet trên xe.Em nói thật là không có các anh ấy thì dịch vụ vận tải vẫn như vậy và khẳng định chất lượng tốt hơn.
TN là đâu đấy cụ, em giật cả mìnhNăm ngoái bọn em có trúng cái hợp đồng cung cấp tủ bảng điện cho một nhà máy dưới đó. Chủ đầu tư có yêu cầu lắp đặt, bàn đi tính lại một hồi bọn em chỉ nhận cung cấp tủ còn chủ đầu tư lo việc kia. Bọn em chưa dính nhưng bạn bè dính nhiều vụ rồi, không chỉ HP mà còn TN nữa ạ. Mình nhỏ lẻ không có và không biết quan hệ thì nên tránh ợ.
Mjk cũng đã từng 6 năm đầu tư kinh doanh ở đó nên khá hiểu xã hội và con người ở hp. Nói chung có 2 mặt cụ ạ. Và em ở tận phú thọ xuống đó chân đất mắt toét và đến bây giờ em rất thích hải phòng, đó là quê hương thứ 2 của em ^^ nếu có thể em muốn giúp cụCó một chuyện khá tế nhị và nghiêm túc tôi muốn hỏi các cụ đã hoặc đang đầu tư ở đất cảng: Các cụ không phải người đất cảng đến đầu tư hoặc làm thầu có phải cắt phế cho các đại ka ở đó không?
Đại ka ở đây là đại ka đúng nghĩa kiểu 5cam chứ ko phải các đại ka chính quyền.
Tôi có thằng em đang vướng vụ này, hết sức phiền hà.
Vừa phải thì chấp nhận sống chung với lũ thôi,nhiều thì không được,mình làm cho chúng nó ăn thì làm làm gì.Quan hệ thì rất dễ, vấn đề là phế.
Dự toán xây lắp 70 tỉ đòi cắt phế 10%, mất trắng 7 tỉ. Cụ có thấy cái hay cái lợi không?
Ở đây có cụ nào làm dự án cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vào kể câu chuyện mà các Cụ chứng kiến thật đêxhđ là một thứ ung nhọt với những dn làm ăn chân chính, cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và tối ưu quản lý doanh nghiệp.
một nền kinh tế mà ai ai cũng mặc định sống chung với "ung nhọt" thì làm sao có thể tử tế được, tất cả quay đầu đập vào chi phí của thuế, của người tiêu dùng và bóp chết các doanh nghiệp tử tế.
đcm những thằng cổ xúy cho bọn xhđ này luôn, những thằng ấy cũng vì lợi ích cá nhân nên mới thở được những câu thối như vậy. Quả báo không đến ngay đâu, cứ từ từ mà hưởng!