Bẩn bựa hơn cả Tàu Khựa
E ghét nhất còm thế này . Cụ định chiến tranh vùng miền à . Có ai nói dân ở đâu đâu mà cụ lôi vàoDân HN gốc chẳng bao giờ bẩn bựa như thế. Chắc cụ chủ gặp phải dân ở đâu rồi
Cụ và một vài cụ bức xúc với những còm kiểu này làm gì. Còm thế nào thể hiện tầm trí tuệ như thế. Gặp những còm chứng tỏ người viết ko có tí trí tuệ nào, hay ko có nhân cách, thì lờ đi là hơn, cụ ạ.E ghét nhất còm thế này . Cụ định chiến tranh vùng miền à . Có ai nói dân ở đâu đâu mà cụ lôi vào
vấn đề là nhiều thớt bị rồi . sau toàn chuyển chủ đề ra chửi nhau vùng miền cụ à . toàn từ những còm thế này . chứ nhàn nhạt thì e cũng lờ luônCụ và một vài cụ bức xúc với những còm kiểu này làm gì. Còm thế nào thể hiện tầm trí tuệ như thế. Gặp những còm chứng tỏ người viết ko có tí trí tuệ nào, hay ko có nhân cách, thì lờ đi là hơn, cụ ạ.
Em cũng thấm điều này. Em từng nghi ngờ oan, cũng từng bị nghi oan. Từ đó, em ko dám nghi ai hết, khi ko có chứng cớ trực tiếp.Một mất mười ngờ cụ ạ !
E nhớ không nhầm là trước tết có bài y hệt như bài này, hay chủ thớt quên là đã post rồi nhể.Chiều nay mưa gió em đi ship hàng, ship đến nhà khách cách nhà em 8km, đến nơi khách cò quay, ko lấy hàng em đã chán rồi ra về coi như mình ko gặp may.
Về đến nhà thì phát hiện ra trong lúc khách xem hàng, em có điện thoại nên chạy ra gần đó nghe, khách đã nhanh tay "Cầm nhầm" của em mất 1 bộ, mà em thì mang nhiều hàng đi nên lúc về ko để ý nên ko biết.
Gọi điện lại cho khách luôn. Gọi mấy lần đầu thì ko bắt máy. Đến lúc gọi bắt máy rồi thì giọng em vẫn lịch sự bảo nãy anh bỏ hàng của em ra xem lúc em về quên chưa cất lại, anh có nhà ko em qua cho em xin lại. Khách lại cò quay rồi chối bay chối biến.
Em điên quá các cụ ạ, giá trị hàng em mất ko nhiều(650k) nhưng em bực mình cái kiểu cò quay quá. Mình thì ko có bằng chứng gì. Nhưng em chắc chắn 100% là khách "Cầm nhầm". Theo các cụ em nên giải quyết thế nào?
Luyn + **ứt. Ngon bổ rẻ cụ ạ!Chiều nay mưa gió em đi ship hàng, ship đến nhà khách cách nhà em 8km, đến nơi khách cò quay, ko lấy hàng em đã chán rồi ra về coi như mình ko gặp may.
Về đến nhà thì phát hiện ra trong lúc khách xem hàng, em có điện thoại nên chạy ra gần đó nghe, khách đã nhanh tay "Cầm nhầm" của em mất 1 bộ, mà em thì mang nhiều hàng đi nên lúc về ko để ý nên ko biết.
Gọi điện lại cho khách luôn. Gọi mấy lần đầu thì ko bắt máy. Đến lúc gọi bắt máy rồi thì giọng em vẫn lịch sự bảo nãy anh bỏ hàng của em ra xem lúc em về quên chưa cất lại, anh có nhà ko em qua cho em xin lại. Khách lại cò quay rồi chối bay chối biến.
Em điên quá các cụ ạ, giá trị hàng em mất ko nhiều(650k) nhưng em bực mình cái kiểu cò quay quá. Mình thì ko có bằng chứng gì. Nhưng em chắc chắn 100% là khách "Cầm nhầm". Theo các cụ em nên giải quyết thế nào?
Trường hợp này mới đểu này.À có cái công ty thiết kế nội thất chỗ em, thiết kế spa và cung cấp đồ xong, đòi nốt tiền thì cứ khất. Đến giáp Tết vừa rồi gọi để đòi tiền cho nv về nghỉ Tết thì lại bảo: "Bên chị hết khả năng thanh toán, em cho người qua vác đồ về đi." Nghe mà củ chuối
Em không rõ lắm, nhưng hình như còn thiếu nguyên tiền bộ tủ kệ hay giường massage gì đấy, dùng chán chê của người ta mấy tháng rồi xong bảo đến mà lấy. Em chửa hỏi lại, khả năng là phải vác đồ về thôiTrường hợp này mới đểu này.
Nó đã tạm ứng cho cụ bao nhiêu? Cụ có giải pháp gì chưa? Chuyện đòi tiền luôn là vd đau đầu.