Em cũng thích xe Nga. Trước chạy con Lada mãi, thấy khung gầm chắc chắn.
Mỗi tội hồi đó xe không có điều hoà
Mỗi tội hồi đó xe không có điều hoà
Tụi Nga ngố nó có loại xe Gazel 16 chỗ khá nổi tiếng, ko biết em này giá bao nhiêu cụ nhỉ? Liệu có cạnh tranh với Mẹc hay Ford của mình lắp koem đang ở bên chỗ anh Tin hói, giá bản thấp nhất là 570000 rub, (các cụ chia cho 65 để ra obama) bản cao nhất là 860 000 rub.
Với các đặc điểm như gương chỉnh điện, vành 245 R18 mâm đúc...
Mai em đi lái thử, nếu đc sẽ review cho các cụ!
Xem ra đến tận OF cũng chả kiếm được mấy người tiêu dùng thông thái như cụ trauxanh, em xem còm thì hầu hết chửa biết cái mẹ gì đã nhao nhao lên chê bai.U oát trước có tiếng về đi địa hình xấu, đèo dốc. Cái tiếng này do nhiều thứ gộp vào: xuồng sã, đơn giản, bền bỉ...nói chung là trâu. Ngồi thoáng rộng, 7-8 chú vẫn ngồi được. Lái hơi nặng và mỏi đầu gối, vì côn ga phanh cao phải nhấc cả gối lên mà đạp, lại còn kỹ thuật 2 côn ra vào số...
Có anh bạn Sơn La mua con thải vài chục triệu, cũng chục năm rồi, giờ vẫn chạy. Chở bà con dân tộc đi làm nương cứ 50k/người, đầy xe, sáng đón dốc bản đưa đi nương cách 7-8 cây số, chiều 17h đón tại khu vực rồi đưa về bản. Mỗi ngày 2 lượt kiếm thêm vài trăm cũng vui, thời gian còn lại vẫn đi làm công việc bình thường.
Lái U oát đời trước cũng gây nghiện đấy các cụ ạ. Khoái không muốn đổi xe khác đâu.
Còn tất nhiên chạy phố thì thô, cứng, nặng, kém tiện nghi rồi. So làm gì vì đời trước sản xuất ra không phải dể chạy phố.
Đời mới này thì chịu chửa phán được. Đã được ngồi lên đâu mà biết.
iem tưởng có điều hoà ở cạnh tay, có 3 cánh cơ màEm cũng thích xe Nga. Trước chạy con Lada mãi, thấy khung gầm chắc chắn.
Mỗi tội hồi đó xe không có điều hoà
Em dự là vật nhau mạnh. Trông cái ảnh nội thất em nó chả khác quái gì thùng bán tải kê thêm ghế băngEm này về VN ko biết có vật nhau với đám bán tải ko?
Lâu không đọc tiếng Nga mãi mới nhìn ra chữ Test Drive ở lườn xeEm hóng cụ. Cụ nhớ lái kỹ, nhiều phong cách...cảm nhận thật khách quan rồi cho OF quê nhà tí thông tin nhá.
Với em, cái này mang vẻ đẹp nam tính, phong trần, tức Mer G giá rẻ. Hay quá ạ.
So về giá thành, giá xe của Nga không đắt hơn xe Trung Quốc là mấy, trong khi chất lượng thì hơn nên có thể cạnh tranh được. (http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/295917/volga-lada-tro-lai-dan-viet-con-dam-choi-oto-nga.html)
Hic, nếu về VN, giá 600 trở lại là em nghiến răng làm cái đấy ạ.
Cụ có biết con UAZ ăn bao nhiêu lít xăng cho 100 cây khi được căn chế tốt ???Ngon nhưng tốn nhiều xăng, khó thay đồ ... thì cũng oải. Đã có mấy trăm chai mua xe thì chắc chắn người ta không ngu
Em cũng không biết UAZ ăn bao nhiêu lít/ 100 km. Làm dự toán toàn cho 20-25 lít thôiCụ có biết con UAZ ăn bao nhiêu lít xăng cho 100 cây khi được căn chế tốt ???
Em cũng đồ chưa bao giờ cụ vào các garage hàng huyện ở miền núi
Phán cũng giống Thánh ra phết
Ơ thế cụ không chạy được xe số sàn à?Trông cũng khoẻ khoắn ra phết cơ mà số sàn thì hơi chán .
Form này đời trước, bộ đội ta thấy chạy đầy rồi. Form mới nhìn đẹp hơn.Em hóng cụ. Cụ nhớ lái kỹ, nhiều phong cách...cảm nhận thật khách quan rồi cho OF quê nhà tí thông tin nhá.
Với em, cái này mang vẻ đẹp nam tính, phong trần, tức Mer G giá rẻ. Hay quá ạ.
So về giá thành, giá xe của Nga không đắt hơn xe Trung Quốc là mấy, trong khi chất lượng thì hơn nên có thể cạnh tranh được. (http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/295917/volga-lada-tro-lai-dan-viet-con-dam-choi-oto-nga.html)
Hic, nếu về VN, giá 600 trở lại là em nghiến răng làm cái đấy ạ.
ô em tưởng đây là form mới. Cái bộ đội ta dùng nom xấu, thô hơn chứ cụ.Form này đời trước, bộ đội ta thấy chạy đầy rồi. Form mới nhìn đẹp hơn.