[Thảo luận] Các cụ xem mà cảnh giác tránh bị... đâm sau lưng!

A TỦN

Xe tải
Biển số
OF-94934
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
435
Động cơ
405,550 Mã lực
Nơi ở
Phăn Xờ
Em dự là mặt tiền cụ 2b bị nặng đây. Quán tính lớn thế cơ mà. Khổ thế đấy, nên em cứ tà tà đi cho chắc ạ. :D
 

bmw 740li

Xe tải
Biển số
OF-108805
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
401
Động cơ
395,677 Mã lực
E nghĩ taxi đang lùi với v=30km/h còn 2b đang lướt với v=100km/h... Thế là 2 ý tưởng lớn gặp nhau...
 

khoand26

Xe hơi
Biển số
OF-207922
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
143
Động cơ
318,816 Mã lực
Thằng đi xe máy hình như định tự tử hay sao ý các Cụ nhỉ?
 

mr.trinh84

Xe máy
Biển số
OF-54404
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
98
Động cơ
451,180 Mã lực
Nhưng cứ tông sau đuôi thì né vào đâu.. Tất cả là do ông đi sau hết
 

ducls

Xe tăng
Biển số
OF-92358
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,214
Động cơ
415,447 Mã lực
Nơi ở
LSO
Xe máy phải tốc độ lớn lắm thì mới làm e nissan lõm hết mông vào thế kia.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung đi đường thì chỉ canh được phía trước đừng có đâm ai thôi, còn tránh người khác đâm từ phía sau khó lắm ạ. Tuy nhiên các cụ cũng có thể hạn chế được rủi ro bị tông mít bằng vài kinh nghiệm nhỏ sau:
- Không dừng, đỗ ở vệ đường những chỗ dường hẹp, chỗ cua.. Nếu bắt buộc phải đỗ thì bật đèn hazard.
- Đi trên cao tốc thì không nên đi chậm quá. Ví dụ làn 100 lại cứ diễn 60, 70, hoặc làn 80 lại chỉ chạy 50, 60. Tất nhiên đường đông thì ta đi theo dòng xe, nhưng đừng để khoảng trống phía trước quá lớn.
- Tránh phanh đột ngột khi mà phía trước không có chướng ngại vật. Nói cái này nhiều cụ théc méc, tại sao lại phải phanh khi ko có chướng ngại vật phía trước. Dạ, nhiều cụ đi quá ngã 3 định rẽ mà quên, thế là phanh hự phát (nhất là taxi), xe đi sau cực khó đỡ.
- Nếu bị xe sau bám mít kinh quá (mà không xin vượt !), hoặc là chủ động chuyển làn cho họ vượt, hoặc giả vờ nháy đèn phanh vài phát nhằm báo động cho tài xế sau.
- Đi trong phố, thường phanh 4b rất ăn so với 2b, vậy nên nếu không có trường hợp khẩn cấp, em luôn rà phanh một cách nhẹ nhàng chứ không đi nhanh tới chỗ đèn đỏ rồi ... hự một phát. Có lần em chạy trên đường GP, có 2 cái 2b phía trước tầm chục mét ngoắc tay lái vào nhau. Em phanh lại và vẫn không dám phanh chết vì phía sau có cả đống 2b. Phanh vừa đủ mạnh để sát tới chỗ 2 chú 2b thì vừa dừng và các 2b phía sau không bị dính. Tất nhiên, nếu sự việc xẩy ra gần mũi xe hơn thì phải phanh chết bất chấp phía sau có gì.

...
 

phong27

Xe tải
Biển số
OF-153251
Ngày cấp bằng
19/8/12
Số km
247
Động cơ
357,353 Mã lực
Chắc xe máy đi với tốc độ bàn thờ rồi. Kinh khủng.
 

Lha0601

Xe hơi
Biển số
OF-307408
Ngày cấp bằng
11/2/14
Số km
106
Động cơ
301,560 Mã lực
Khổ thân em nissan bị thông
 

kuzbass

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-26762
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
464
Động cơ
493,106 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Phóng nhanh mà không giữ khoảng cách thì hậu quả là thế này đây các, các mợ nhỉ.
 

Why_Me

Xe buýt
Biển số
OF-83555
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
946
Động cơ
421,488 Mã lực
Người mà bẹp như xe thì xong. Mới lại chất lượng xe SX tại VN lớm quá. Nghèo thì thường vừa mua đắt vừa chất lượng không ra gì!
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,648
Động cơ
427,479 Mã lực
hồi cưỡi hai bánh thì cứ chửi thằng 4 bánh ,,nhưng khi đi 4 bánh thì thú thực ,,nhiều lúc ức chế 2 bánh vãi chưởng ,,tạt đầu ,tạt *** ..ko biết nhường đường ..ôi con người giống nhâu thế ???
Chuẩn cụ ạ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top