Cụ xử lý đẳng cấp lắm, mà đẳng cấp thì ko phải ai cũng làm được, vote cụ.
Cụ không biết Lx tuyến VInh đi gấu như thế nào ah , nói chung ra đường là có văn hóa , em thì tình huống nào em cũng nhẹ nhàng với người nhẹ nhàng . em đã bị nhiều lần 2b va vào em , em xuống xe họ nhẹ nhàng xin lỗi , thì em cũng bảo thôi thế đi đi , chứ em cũng chẳng bắt họ bội thường gì cả.Vốt bác chủ (b)
Chắc trông bác và các chiến hữu trên xe của bác cũng "hiền hiền" nên bác tài kia mới thế chứ k thì cháu chạ tin đâu ạ. Nhưng cách xử lí của bác thì rất đẹp và cũng rất chuẩn. Cháu là cháu ghét nhất bọn xe tuyến, đặc biệt là xe County, cháu căm thù bọn đi láo đấy. Có lần cháu đi PV hơn 90 phát/h rồi, 1 chú 37 chạy HN - Vinh xin vượt, cháu lịch sự cho vượt trái, đang chuyển làn cho vượt thì tự dưng thấy vèoooooooooo 1 cái, mát hết cả má phải vì có 1 chú 38 HN - Hà Tĩnh vượt phải, chắc đang đua nhau giành khách, cháu tự dưng làm nhân bánh sandwich của 2 chú ý Điên hết cả tiết, thế nên cháu k bao giờ bước chân lên các xe County đó. Hôm nay đọc được bài của bác chủ thấy vui thế! Cháu có động chạm đến bác nào thì bỏ quá cho cháu nhé!
cụ học luật lơ mơ quá.Kể cả đang chạy 80 nhưng trong điều kiện an toàn cụ phải xi nhan phải,chuyển sang phải và giảm chút tốc độ để cho xe phía sau vượt.Khi nguy hiểm ấn đèn nguy hiểm để xe sau không vượt chứt đừng có xi nhan trái khi chẳng có vượt ai để ép người phía sau phải vượt phảiCác cụ xem cháu xử lí vụ xe chạy tuyến thế này cố được không ạ.nếu không được các cụ nói cháu rút kinh nghiệm.
Nó là như thế này hôm nay cháu đi đường 1B từ Bắc Ninh về HN đi đến đầu Từ Sơn thì có biển phân làn rõ ràng , làn bên trái là làn rành cho xe con , bắt đầu từ đó là phân làn rõ ràng , mà biển báo chỉ có tác dụng đến ngã 3 ngã tư , thì đến rẽ về đền đô thì hết. cháu rút kinh nghiêm hôm có cụ nhà mình đã bị bắt ở đường này rồi. cháu đang chạy đúng tốc độ 80KM ở giữa hai đoạn này thì bị một Bác chạy Ford 16 chỗ xe chạy tuyến chở khách nháy đèn xin vượt cháu , nhưng cháu ko cho vượt , vì cháu rẽ vào làn trong là bị ăn đòn oan . cháu gạt xinh an báo ko cho vượt , vì cháu chạy toàn 80Km thì chú ấy cứ nháy đèn và giương pha vào mặt cháu , tiếp theo bác ấy dí sát *** cháu và bấm còi inh ỏi , thật ra cháu cũng cho vượt nhưng chưa đến đoạn hết phân làn , lên cháu không cho . khi cũng vừa đến đoạn hết phân làn thì chú ấy vượt phải cháu ( cháu tính thế nào chú ấy cũng tì đầu cháu , lên cháu chuẩn bị tinh thần rồi) chú ấy vượt ngang xe cháu kéo cửa kính xuống( cháu nhìn thấy bác ấy cũng khoang 40) , cháu biết cháu cũng kéo cửa kính xuống thì nghe chú ấy chửi cháu và quát cháu . cháu dí ga lên và gạt xinh an phải cháu đè lại xe bác ấy vào đúng lề . cháu bước xuống xe , cháu vẫy bác ấy xuống . nhìn nét mặt bác ấy thay đổi ngay. Bác ấy từ từ xuống cháu bảo ông chửi ai? bác ấy bảo không anh chỉ bảo là anh xin vượt nhưng em ko cho vượt anh có chửi đâu. Cháu thấy bác ấy cũng biết lỗi cháu chỉ nói cảnh cáo Bác ấy một số vấn đề . Các ông ấy cứ cậy xe chạy tuyến là ko sợ xxx lên cứ đi láo , Hôm nay cháu cũng giáo dục mấy chạy kiểu nầy một sô vấn đề . chứ không là các bác này chạy cực láo luôn , may là bác đó biết lỗi và nhẹ nhàng còn không thì cháu cũng không biết là thế nào , nhưng cháu tham gia giao thông là có văn hóa , gặp nhưng trường hợp nào láo cháu xử lí nhưng có văn hóa chứ không các cụ lại nhầm mấy ông vô văn hóa nhé.
Chúc các cụ lái xe an toàn .
nhiều chữ quá éo đọc hết đc.....túm lại là nhìn chú mới cạo trọc trông gấu thật.......kekeCác cụ xem cháu xử lí vụ xe chạy tuyến thế này cố được không ạ.nếu không được các cụ nói cháu rút kinh nghiệm.
Nó là như thế này hôm nay cháu đi đường 1B từ Bắc Ninh về HN đi đến đầu Từ Sơn thì có biển phân làn rõ ràng , làn bên trái là làn rành cho xe con , bắt đầu từ đó là phân làn rõ ràng , mà biển báo chỉ có tác dụng đến ngã 3 ngã tư , thì đến rẽ về đền đô thì hết. cháu rút kinh nghiêm hôm có cụ nhà mình đã bị bắt ở đường này rồi. cháu đang chạy đúng tốc độ 80KM ở giữa hai đoạn này thì bị một Bác chạy Ford 16 chỗ xe chạy tuyến chở khách nháy đèn xin vượt cháu , nhưng cháu ko cho vượt , vì cháu rẽ vào làn trong là bị ăn đòn oan . cháu gạt xinh an báo ko cho vượt , vì cháu chạy toàn 80Km thì chú ấy cứ nháy đèn và giương pha vào mặt cháu , tiếp theo bác ấy dí sát *** cháu và bấm còi inh ỏi , thật ra cháu cũng cho vượt nhưng chưa đến đoạn hết phân làn , lên cháu không cho . khi cũng vừa đến đoạn hết phân làn thì chú ấy vượt phải cháu ( cháu tính thế nào chú ấy cũng tì đầu cháu , lên cháu chuẩn bị tinh thần rồi) chú ấy vượt ngang xe cháu kéo cửa kính xuống( cháu nhìn thấy bác ấy cũng khoang 40) , cháu biết cháu cũng kéo cửa kính xuống thì nghe chú ấy chửi cháu và quát cháu . cháu dí ga lên và gạt xinh an phải cháu đè lại xe bác ấy vào đúng lề . cháu bước xuống xe , cháu vẫy bác ấy xuống . nhìn nét mặt bác ấy thay đổi ngay. Bác ấy từ từ xuống cháu bảo ông chửi ai? bác ấy bảo không anh chỉ bảo là anh xin vượt nhưng em ko cho vượt anh có chửi đâu. Cháu thấy bác ấy cũng biết lỗi cháu chỉ nói cảnh cáo Bác ấy một số vấn đề . Các ông ấy cứ cậy xe chạy tuyến là ko sợ xxx lên cứ đi láo , Hôm nay cháu cũng giáo dục mấy chạy kiểu nầy một sô vấn đề . chứ không là các bác này chạy cực láo luôn , may là bác đó biết lỗi và nhẹ nhàng còn không thì cháu cũng không biết là thế nào , nhưng cháu tham gia giao thông là có văn hóa , gặp nhưng trường hợp nào láo cháu xử lí nhưng có văn hóa chứ không các cụ lại nhầm mấy ông vô văn hóa nhé.
Chúc các cụ lái xe an toàn .
Cụ nói rất Đoàn Chuẩn cụ à. Trừ khi máu sốc lên não thì mới hết mình thôi. Cụ chủ chuyên điều hòa mà máu cũng nóng quá, bình tĩnh cụ nhé.Ra đường chẳng ai thua ai đâu bác ah, thôi thì một điều nhịn, chín điều lành.
Chính vì nó chưa an toàn lên em mới éo cho vượt , không em cho vượt rồi, cụ chẳng đọc rõ gì cả , thôi em vote cho cụ nhé.cụ học luật lơ mơ quá.Kể cả đang chạy 80 nhưng trong điều kiện an toàn cụ phải xi nhan phải,chuyển sang phải và giảm chút tốc độ để cho xe phía sau vượt.Khi nguy hiểm ấn đèn nguy hiểm để xe sau không vượt chứt đừng có xi nhan trái khi chẳng có vượt ai để ép người phía sau phải vượt phải
khi xe sau đã xin vượt là nó đã ước tính được khoảng cách an toàn cũng như các phương tiện phía trước.Cụ chạy xe xăng khác xe dầu,khi vượt động cơ dầu không nhanh như động cơ xăng,mà xe sau đã xin vượt là nó đã ước tính khoảng cách an toàn rồi.Em vượt xe cũng tính khoảng cách,thậm chí phải vượt cả trăm mét mới về làn để tránh đè đầu xe sau và cũng tránh về phần đường gấp quá khách dễ say xeChính vì nó chưa an toàn lên em mới éo cho vượt , không em cho vượt rồi, cụ chẳng đọc rõ gì cả , thôi em vote cho cụ nhé.