- Biển số
- OF-17407
- Ngày cấp bằng
- 15/6/08
- Số km
- 42
- Động cơ
- 507,610 Mã lực
- Tuổi
- 47
Chắc là cụ ý cũng duyệt thôi, nhưng để nhắc nhở mấy chú lái xe là " tao biết đấy nhé" . Chết cụ, Sếp em mà cũng vào mấy cái diễn đàn chuyên môn hỏi giá thế này thì em toi đặc mất :21::21::21:Cái báo giá ra xin đùa cũng được chục cái :21: nhưng cụ ơi mỗi người 1 công việc khác nhau,cụ là sếp ăn cơm thì cứ cho người ta tý cháo (quan điểm của em).Anh em lái xe cũng vất vả lắm cụ ạ chẳng mấy khi được sếp cho đi sửa xe nên có tâng giá cao tý cũng là chuyện dễ hiểu (b)
Ôi bác ơi, một số Lái xe thời nay ăn Cơm tám nhiều lắm, nhiều khi Sếp lại húp cháo ấy chứ. Tôi nói nhá:Cái báo giá ra xin đùa cũng được chục cái :21: nhưng cụ ơi mỗi người 1 công việc khác nhau,cụ là sếp ăn cơm thì cứ cho người ta tý cháo (quan điểm của em).Anh em lái xe cũng vất vả lắm cụ ạ chẳng mấy khi được sếp cho đi sửa xe nên có tâng giá cao tý cũng là chuyện dễ hiểu (b)
Cái báo giá ra xin đùa cũng được chục cái :21: nhưng cụ ơi mỗi người 1 công việc khác nhau,cụ là sếp ăn cơm thì cứ cho người ta tý cháo (quan điểm của em).Anh em lái xe cũng vất vả lắm cụ ạ chẳng mấy khi được sếp cho đi sửa xe nên có tâng giá cao tý cũng là chuyện dễ hiểu (b)
Cái này cụ nói rất chí lý. Mình đâu có xài tiền chùa đâu. Tiền mình bỏ ra mà nên có biết vẫn hơn.Ôi bác ơi, một số Lái xe thời nay ăn Cơm tám nhiều lắm, nhiều khi Sếp lại húp cháo ấy chứ. Tôi nói nhá:
1. Định mức xăng: Thường cao gấp 1,5 lần thực tế. Tỷ dụ, định mức LandCruiser 4.5 = 25-27l/100 km, thực tế chỉ tầm 18-20 l thôi. Khoản này ăn rất nhiều, càng đi lái xe càng lãi. Xe chạy dầu thì càng lãi hơn.
2. Khai man cây số: Khoản này thì nhiều người làm. Tùy nơi, nhưng khai tăng thêm 20-40% là thường. Nói là đi đường vòng, đưa sếp đi đây đi đó, đi thăm địa phương, thăm cơ sở... (nhiều lý do).
3. Sửa chữa, thay phụ tùng: Khoản này các bác cũng rất tài, thỉnh thoảng lại sửa, nhất là điều hòa, ắc quy... Vừa sửa xong, vài hôm đã: "Anh ơi... lại hỏng...)
Tôi chỉ nói là MỘT SỐ lái xe thôi các bác nhá :21::21::21: Ko phải tất cả đâu. Bác nào ko thế thì tốt quá rồi!
Nhiều sếp cũng ko biết hoặc cũng tạo điều kiện để anh em lái xe "cơi nới", hoặc ngại chả muốn nói....
Làm nghề nào ăn nghề đó mà.Linh động 1 tý để lái xe thoải mái ko gây tai nạn(l)Ôi bác ơi, một số Lái xe thời nay ăn Cơm tám nhiều lắm, nhiều khi Sếp lại húp cháo ấy chứ. Tôi nói nhá:
1. Định mức xăng: Thường cao gấp 1,5 lần thực tế. Tỷ dụ, định mức LandCruiser 4.5 = 25-27l/100 km, thực tế chỉ tầm 18-20 l thôi. Khoản này ăn rất nhiều, càng đi lái xe càng lãi. Xe chạy dầu thì càng lãi hơn.
2. Khai man cây số: Khoản này thì nhiều người làm. Tùy nơi, nhưng khai tăng thêm 20-40% là thường. Nói là đi đường vòng, đưa sếp đi đây đi đó, đi thăm địa phương, thăm cơ sở... (nhiều lý do).
3. Sửa chữa, thay phụ tùng: Khoản này các bác cũng rất tài, thỉnh thoảng lại sửa, nhất là điều hòa, ắc quy... Vừa sửa xong, vài hôm đã: "Anh ơi... lại hỏng...)
Tôi chỉ nói là MỘT SỐ lái xe thôi các bác nhá :21::21::21: Ko phải tất cả đâu. Bác nào ko thế thì tốt quá rồi!
Nhiều sếp cũng ko biết hoặc cũng tạo điều kiện để anh em lái xe "cơi nới", hoặc ngại chả muốn nói....
Cụ Toàn-Là-Số hình như cũng lái xe cho Sếp hay sao ấy nhể. Nói đúng ý em. Đây chính là điểm các Sếp hay phải suy nghĩ nhất, mình mà không duệt cho nó nhỡ nó thù mình, nó ghét mình thì... ít nhất cũng không cảm thấy an toàn khi ngồi trên xe. Duyệt xong rồi lại ngồi một mình tha hồ mà ấm ức.Làm nghề nào ăn nghề đó mà.Linh động 1 tý để lái xe thoải mái ko gây tai nạn(l)
Cho hoặc mất là 2 v/đ khác nhauCụ Toàn-Là-Số hình như cũng lái xe cho Sếp hay sao ấy nhể. Nói đúng ý em. Đây chính là điểm các Sếp hay phải suy nghĩ nhất, mình mà không duệt cho nó nhỡ nó thù mình, nó ghét mình thì... ít nhất cũng không cảm thấy an toàn khi ngồi trên xe. Duyệt xong rồi lại ngồi một mình tha hồ mà ấm ức.
Các Sếp ngại nhất là lái xe và bác sỹ!
Hi.. hi.. 2 anh em em đều thuộc loại Sếp's Sếp!
Ôi bác ơi, một số Lái xe thời nay ăn Cơm tám nhiều lắm, nhiều khi Sếp lại húp cháo ấy chứ. Tôi nói nhá:
1. Định mức xăng: Thường cao gấp 1,5 lần thực tế. Tỷ dụ, định mức LandCruiser 4.5 = 25-27l/100 km, thực tế chỉ tầm 18-20 l thôi. Khoản này ăn rất nhiều, càng đi lái xe càng lãi. Xe chạy dầu thì càng lãi hơn.
quote]
có lẽ Land này của bác là Land hybrid rồi, e chưa được thấy con Land nào mà chạy được theo định mức này của bác, kể cả đi đường trường :77: