- Biển số
- OF-204562
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 5,169
- Động cơ
- 371,956 Mã lực
- Tuổi
- 45
Thật mờ Lão! Làm giề thì em bảo làm đó, đi abc thì bảo abc, mình có trộm cắp gì đâu mờ phải sợ. Mua bán đàng hoàng mờ Lão!Khẩu khí của hội...đồng dâm đây mờ
Thật mờ Lão! Làm giề thì em bảo làm đó, đi abc thì bảo abc, mình có trộm cắp gì đâu mờ phải sợ. Mua bán đàng hoàng mờ Lão!Khẩu khí của hội...đồng dâm đây mờ
theo cháu cụ kiểm tra trước xem các cọc ắc quy của cụ tiếp xúc có tốt không đã. cẩn thận thì lấy giấy ráp đánh đi cho chắc. còn cháu nghĩ lúc đề được lúc không thì chổi than củ đề cụ ạ. nếu cụ dùng hàng bosch thì củ đề bền lắm, chỉ có mòn chổi than thôi,mấy chục hàn chổi than là ngon choét.Xe e tối qua chạy bình thường, sáng dậy phải đẩy; nổ xong chạy loanh quanh rồi đề nổ lại k vấn đề gì; để k 3 tiếng ra nổ lại k đc. E kiểm tra ăcqui mắt vẫn xanh.
E dự :
1. Ắc qui chết suy ra: k tin vào cái mắt ắcqui đc.
2. Xe e dò điện đâu đó.
Xin các cao thủ cho ý kiến ý voi ạ.
Cụ ở Cẩm Khê à, quê vợ em đóa. Nhắn em xin số giao lưu, số em 0987900388Em lười làm ham chơi nên chả ly dị được nó cụ ạ.
Em vừa vod sang cụ. Em ở Cát Trù, ông bà nhạc nhà cụ ở xã nào thế?Cụ ở Cẩm Khê à, quê vợ em đóa. Nhắn em xin số giao lưu, số em 0987900388
Sẳn đề cập đến cọc ắcquy, các cụ cho em hỏi, sao chổ lắp vào cọc âm acquy của xe em hay bị đóng teng (màu trắng quá), lúc mới mua về em thấy đóng teng, em lấy ra vệ sinh, chà nhám sạch đẹp, lắp vô lại, nhưng dăm 3 ngày sau, nó lại đóng đốm teng nữa!theo cháu cụ kiểm tra trước xem các cọc ắc quy của cụ tiếp xúc có tốt không đã. cẩn thận thì lấy giấy ráp đánh đi cho chắc. còn cháu nghĩ lúc đề được lúc không thì chổi than củ đề cụ ạ. nếu cụ dùng hàng bosch thì củ đề bền lắm, chỉ có mòn chổi than thôi,mấy chục hàn chổi than là ngon choét.
Lão đổ nước sôi vào cho tan hết muối ra, vặn ra vệ sinh sạch sẽ, đổ nước sôi tiếp (cả cọc cực và tai bắt) cho sạch hẳn, chờ khô thì lắp lại (vặn chặt), lấy mỡ bôi kín (chỉ cần lớp mỏng nhưng bán đều, lấy chổi sơn quét mỡ cũng được) cả chỗ đó cho em ---> hết bị luôn!Sẳn đề cập đến cọc ắcquy, các cụ cho em hỏi, sao chổ lắp vào cọc âm acquy của xe em hay bị đóng teng (màu trắng quá), lúc mới mua về em thấy đóng teng, em lấy ra vệ sinh, chà nhám sạch đẹp, lắp vô lại, nhưng dăm 3 ngày sau, nó lại đóng đốm teng nữa!
Bình acquy của em là dạng bình khô ạ!
Sẳn đề cập đến cọc ắcquy, các cụ cho em hỏi, sao chổ lắp vào cọc âm acquy của xe em hay bị đóng teng (màu trắng quá), lúc mới mua về em thấy đóng teng, em lấy ra vệ sinh, chà nhám sạch đẹp, lắp vô lại, nhưng dăm 3 ngày sau, nó lại đóng đốm teng nữa!
Bình acquy của em là dạng bình khô ạ!
Đổ nước sôi là cách đơn giản nhưng rất sạch. Ắc quy mà bị đóng phấn trắng ở cọc âm là chất lượng bắt đầu kém rồi. Cụ để ý xem em nó có bị "chửa" không nháLão đổ nước sôi vào cho tan hết muối ra, vặn ra vệ sinh sạch sẽ, đổ nước sôi tiếp (cả cọc cực và tai bắt) cho sạch hẳn, chờ khô thì lắp lại (vặn chặt), lấy mỡ bôi kín (chỉ cần lớp mỏng nhưng bán đều, lấy chổi sơn quét mỡ cũng được) cả chỗ đó cho em ---> hết bị luôn!
Cơ quan e có 3 xe dùng AQ khô Atlas cứ tầm 2 năm là tèo,phải thay mới.
E dùng AQ khô cứ 5 năm đổ lên cụ nhá !
Xe em đang dùng AQ Atlas từ tháng 3/2012 đến giờ vẫn tốt, khỏe như thườngBạn dùng ac quy nhãn hiệu gì vậy ? loại cho oto hay loại viễn thông ?
Dạo trước định thay cùng cụ cái AQ nhớ không? Mới đó mà đã hơn năm nay rồi em nó vưỡn chạy phầm phập ý
Đổ nước sôi là cách đơn giản nhưng rất sạch. Ắc quy mà bị đóng phấn trắng ở cọc âm là chất lượng bắt đầu kém rồi. Cụ để ý xem em nó có bị "chửa" không nhá
Xe em trc bị y như xe cụ vậy! Em thay ắc quy mới, xong hết luôn.Xe e tối qua chạy bình thường, sáng dậy phải đẩy; nổ xong chạy loanh quanh rồi đề nổ lại k vấn đề gì; để k 3 tiếng ra nổ lại k đc. E kiểm tra ăcqui mắt vẫn xanh.
E dự :
1. Ắc qui chết suy ra: k tin vào cái mắt ắcqui đc.
2. Xe e dò điện đâu đó.
Xin các cao thủ cho ý kiến ý voi ạ.