Sprint đẹp, đi êm mà rất bốc, nhiều công nghệ mới, mình thì chết mê mệt bộ vành
Khoang 2,5-3 lit đi phố. Đuơng truơng ít hơn, đổ trăm 3 đi 200 km ngon, nhớ đổ 95 nhévâng cám ơn các cụ các mợ đã cho lời khuyên. chốt là sắp tới sắm sprint ạ.
S thì đẹp hơn nhưng nhu cầu đi lại nhiều nên e quyết sprint. dự định lấy về là sơn lại dàn chân màu đen cho cứng, sẽ na ná S ngay, hi vọng còn đẹp hơn
thks cụ ở trên đã chỉ bảo. vì xe mới ra, ít cụ rì viu về xe quá. à nhân tiện cho e hỏi, xăng cộ xe này thế nào hả cụ
Cụ chủ vưỡn chửa tếch xe về àh? lâu quáKhoang 2,5-3 lit đi phố. Đuơng truơng ít hơn, đổ trăm 3 đi 200 km ngon, nhớ đổ 95 nhé
Đã lấy ngay một chiếc đợt đầu tiên xuất xưởngCụ chủ vưỡn chửa tếch xe về àh? lâu quá
Ha ha, chúc mừng Cụ... "Lại một người nữa giống như tôi, tương lai thật đen tối, xăng xe nhanh hết bó gối ngồi nhà..."Đã lấy ngay một chiếc đợt đầu tiên xuất xưởng
Ha ha, chúc mừng Cụ... "Lại một người nữa giống như tôi, tương lai thật đen tối, xăng xe nhanh hết bó gối ngồi nhà..." [. Thần kinh thép mà Cụ. Nhà sẵn con xe đạp phòng thân rồi. Bi đát thì em tự mua đồ về mày mò. Khéo sau này đi làm thợ ý chứ. Nghĩ cũng lợi nhiều hơn thiệt
Yên hơi cứng nhỉ. Ngồi ê ẩm quá cơ. Đang tính xem có nên làm lại yên k chứ thế này thì ...cháu lấy hôm 31/10 rồi cụ ạ. đẹp, cốp to để 2 mũ grs có kính vô tư, bình xăng to, đi mãi chưa phải đổ cụ ạ mỗi tội ngồi lái ko sướng
Cụ có thể lấy yên Dream II thay vào ngồi cho mềm đi ạhcháu lấy hôm 31/10 rồi cụ ạ. đẹp, cốp to để 2 mũ grs có kính vô tư, bình xăng to, đi mãi chưa phải đổ cụ ạ mỗi tội ngồi lái ko sướng
Cháu đang rủ rê cụ chủ thay sang yên của Dream II, loại này ngồi mềm cho nó sướng.Yên hơi cứng nhỉ. Ngồi ê ẩm quá cơ. Đang tính xem có nên làm lại yên k chứ thế này thì ...
cụ cứ đùa dai yên thì ko thấy cứng nhưng cháu ngồi ko thoải mái cụ ạ. lúc đi 2 ấy, đi 1 thì okCháu đang rủ rê cụ chủ thay sang yên của Dream II, loại này ngồi mềm cho nó sướng.
Cụ ơi, ngồi con này vưỡn còn khá khẩm hơn li bơ ty chán đấy ạh. Cũng có thể cụ đang ngồi dòng khác nên chuyển sang em nó ko quen đấy. Cháu nghĩ cụ đi một thời gian sẽ ổn thôi.cụ cứ đùa dai yên thì ko thấy cứng nhưng cháu ngồi ko thoải mái cụ ạ. lúc đi 2 ấy, đi 1 thì ok
giờ nhà cháu mới đi Pi nên cũng so sánh đc. nhưng thấy xe này chỉ mỗi ở tầm 30 hơi gằn tí cụ ạ. chắc lúc đó ga chưa đều hay thế nào đó. cơ bản thì cháu thấy ổn.LX đang sx lại trong hãng đó bác S kb còn k , nhưng cảm nhận thực tế là đi tầm 20km/h sprint êm hơn LX vs S
vâng. cháu có đi Li của bạn rồi, thì thấy xe này nó cũng ok hơn. xăng cũng thấy ok hơn xe nóCụ ơi, ngồi con này vưỡn còn khá khẩm hơn li bơ ty chán đấy ạh. Cũng có thể cụ đang ngồi dòng khác nên chuyển sang em nó ko quen đấy. Cháu nghĩ cụ đi một thời gian sẽ ổn thôi.
Xe này nó vậy. Mà mình thích kiểu gằn đó. Đi thấy cá tính, cũng tiếc tiếng kêu k còn to đặc trưng như xe nhập đời cũ. Còn nếu êm mượt thì sh vẫn hơn. Cứ đi thoải mái tay ga, nếu khoảng 500-1000km mà không thấy lỗi gì thì bạn là người may mắn đấy, lúc này thì yên tâm chạy thôi. Có thể các xe ra đợt sau đã được chạy phần mềm mới để xóa lỗi. Xe mình hồi trc bị lỗi galanti giật đùng đùng. Vì là xe mới ra nên kỹ sư nhà máy hẹn đích thân xuống tận nơi kiểm tra khắc phục, hiện ngon rồi! Giờ bực mỗi một điều cứ cưỡi lên em nó là chỉ muốn phi thật nhanh cho lướt, mỗi tội yên cứng. Bác nào thấy ai đi như bay đúng phong cách nước rút của Vespa Sprint là em đó!giờ nhà cháu mới đi Pi nên cũng so sánh đc. nhưng thấy xe này chỉ mỗi ở tầm 30 hơi gằn tí cụ ạ. chắc lúc đó ga chưa đều hay thế nào đó. cơ bản thì cháu thấy ổn.
trộm vía, chỉ mong nó cứ lành lành, đổ xăng và thay dầu định kì mà đi thôi.
Giấc mơ bao giờ cũng đẹpi. Mình cũng có thời gian gắn bó với xe này nhiều năm. Nếu bây giờ là những năm 90 thì còn có chuyện để nói về giấc mơ 2. Thôi giờ nói về sprint cho vui đi, cố gắng tụ họp anh em, mỗi người một kinh nghiệm cho đông vui nhé!Cháu đang rủ rê cụ chủ thay sang yên của Dream II, loại này ngồi mềm cho nó sướng.
Nói họ đổi hoặc khắc phục đơn giản thôi. Bộ quây có vẻ rất hợp với giao thông và bãi gửi xe ở Việt nam, trông xe cũng khỏe. Mình chỉ tháo bảo vệ chắn bùn trước vì trông hơi giả cầy.vâng. người ngồi sau cũng nhanh ê mô** lắm cụ ạ. vừa chiều nay e tháo bộ quây rồi. lỗi ko chấp nhận đc. đèn pha thì cạ, đuôi sau thì hàn lệch. mà gạt chân chống lại khó nữa
Con của em cũng bị bệnh y như của cụ Năm lần bảy lượt mang ra hãng thì kỹ thuật cũng chỉ update lại phần mềm. Phải đi nhiều quá em ra hãng làm căng một trận thì kỹ thuật họ lôi xe ra bảo dưỡng toàn bộ, sục rửa kim xăng. Em mới đi được 1 tuần nên chưa thấy triệu chứng kia tái phát. Hy vọng là nó ko bị nữa. Ngoài cái bệnh trên thì em cũng rất hài lòng với SprintMình cũng đi sprint. Hồi khoảng 500 km thì bị lỗi lập trình, đứng yên không ga mà xe cứ gầm gừ phải bóp phanh không là xe tự tiến về phía trước. Đến chỗ bảo hành thì thợ bảo phải chờ kỹ sư nhà máy về nghiên cứu vì là mẫu mới. Kết quả sau khi lập trình lại và làm vài động tác vệ sinh bộ hút thì lại ổn. Giờ 2000km rồi nhưng rất êm ái. Các bạn chú ý là thay dầu máy đúng loai trong sách hướng dẫn nhé agip gì đó chứ đừng vào chỉ nói mỗi câu thay dầu, có thể họ sẽ thay dầu không tốt đâu. Chú ý thêm là yêu cầu bảo dưỡng và tra dầu ngay lần đầu tiên nhé vì trong ổ bi chỉ có ít dầu bảo quản thôi. Một vài lời chia sẻ