Em cũng muốn chia sẻ thêm thế này để cụ hiểu thêm ( ảnh 2 hộp hàng em còn lưu đây nhưng em thấy không tiện gửi lên em xin phép không gửi) nhưng cụ hiểu là cả 2 hộp hàng đều có MÃ ĐƠN HÀNG chuẩn của shoppe ( chỉ là 1 cái có trên app shoppe và 1 cái không có trên app) và khi khiếu nại lên trung tâm shoppe thì trung tâm shoppe tra được cả 2 MÃ ĐƠN HÀNG đều là đồng hồ với đầy đủ thông tin là( tên shop , tên khách hàng, tên hàng, giá tiền, chỉ khác MÃ ĐƠN HÀNG) và chính vì vậy lên cho dù hộp hàng lần 1 em đã trả tiền 4 tr ( hộp này không có mã đơn hàng trên app ) nhưng trung tâm shoppe vẫn tra thấy thông tin và chính điều này mới có căn cứ giữ lại số tiền 4 tr để sau đó trung tâm shoppe trả lại cho em, còn hộp hàng chuẩn có mã đơn hàng trên app shoppe thì thực tế là shop chỉ gửi đi rồi nhận về chứ em không trả thêm 4 tr để nhận hộp hàng 2 nữa, ( nếu em đen thì cả 2 lần gửi 2 hộp hàng em sẽ phải trả lần 1 là 4 tr, và lần 2 là 4 tr tiếp, và kết cụ nhận hộp 1 là chai nước hoa rẻ tiền 50k, và lần 2 là hộp ko có gì). đến giờ chắc cụ cũng hiểu hơn rùi nhỉ.