Các cụ tư vấn giúp cháu về AIR BLADE 2011

LXie

Xe tải
Biển số
OF-93475
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
247
Động cơ
404,870 Mã lực
Nguyên bản, chỉ dán băng dính cụ nhá!
Cụ ơi sao lại dán băng dính ah . Xe cụ mầu j , đi bao nhiêu km rồi ah, đăng ký chưa a . Chưa lên đồ 54 em e là hơi cao . E nhiệt tình gửi cụ 50 ->52tr ( tùy xem đã đi bn km) . Bà chị đang cần mua mà đợi lâu quá. May gặp cụ ko thik nên muốn bán . E chờ tin cụ
 

nguyenquan_91

Xe hơi
Biển số
OF-58081
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
133
Động cơ
446,130 Mã lực
em là em đi LX vẫn ngon hơn air ợ, air vn đi vừa yếu vừa kêu ngang lx :)) lại hơn cái lọc xọc nghe vui tai 8->
Em like mạnh cái comment này của bác, em từng đi AB --> mất, giờ mua LXie đi, thấy đúng là máy kêu ngang như nhau, LXie kêu có khi còn bé hơn, nhưng thấy giảm xóc 1 trời 1 vực luôn - 1 cái như máy bay, 1 cái như xe bò đi về quê mẹ =))))
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ơi sao lại dán băng dính ah . Xe cụ mầu j , đi bao nhiêu km rồi ah, đăng ký chưa a . Chưa lên đồ 54 em e là hơi cao . E nhiệt tình gửi cụ 50 ->52tr ( tùy xem đã đi bn km) . Bà chị đang cần mua mà đợi lâu quá. May gặp cụ ko thik nên muốn bán . E chờ tin cụ
Xe màu trắng, đi 500km (coi như chỉ phục vụ cái cái việc đi lại để đăng ký). Biển tổng 9 (29A-025.29) Xe mới dán nilon chống xước cụ nhé, dán cacbon làm đẹp xe. E đăng ký + ra biển hết gần 5 củ (mất 5 lít đút mồm XXX để lấy biển như ý)...Như vậy là lỗ to rồi cụ nhỉ...cụ nào thích đi công nông cứ ném đá. E ghét con xe này quá rồi!
 
Chỉnh sửa cuối:

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
279
Động cơ
407,427 Mã lực
tại vì thấy cứ chê xe nọ khen xe kia thì phản đối thôi bạn à. đọc kĩ rồi bạn hẵng nói thế nhé
Vầng, bác nói thế tôi cũng giật mình chả nhẽ mình ăn nói hồ đồ, ngứa mồm vào sủa bậy, nghi oan cho bác.
Tôi phải lụi cụi đọc lại cái thread này từ trang 1.
Và đây: http://www.otofun.net/threads/249360-cac-cu-tu-van-giup-chau-ve-air-blade-2011
Từ bài 1 của bác chủ hỏi về giá xe , các comment từ 2-6 toàn là lời tư vấn, thông tin về giá xe AB cho bác chủ.
Bác đọc lại comment số 7 có phải của bác hay không? Vừa mới vào đã đưa ra ý kiến như vậy thì ko hiểu ai khen ai chê cái Pi nhà bác nữa.
Bác xem lại xem bác có làm quá không, có phải là holigan ko.
Chả biết bác hay tôi phải đọc kỹ rồi mới phát biểu đây.
 

titmit_tit

Xe buýt
Biển số
OF-93457
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
856
Động cơ
410,920 Mã lực
Nơi ở
Mường Tè - Việt Nam - Trái Đất - Hệ Mặt Trời
Vầng, bác nói thế tôi cũng giật mình chả nhẽ mình ăn nói hồ đồ, ngứa mồm vào sủa bậy, nghi oan cho bác.
Tôi phải lụi cụi đọc lại cái thread này từ trang 1.
Và đây: http://www.otofun.net/threads/249360-cac-cu-tu-van-giup-chau-ve-air-blade-2011
Từ bài 1 của bác chủ hỏi về giá xe , các comment từ 2-6 toàn là lời tư vấn, thông tin về giá xe AB cho bác chủ.
Bác đọc lại comment số 7 có phải của bác hay không? Vừa mới vào đã đưa ra ý kiến như vậy thì ko hiểu ai khen ai chê cái Pi nhà bác nữa.
Bác xem lại xem bác có làm quá không, có phải là holigan ko.
Chả biết bác hay tôi phải đọc kỹ rồi mới phát biểu đây.
cụ này nói đúng đấy, kụ soc_uuu gì đấy rất hay vào những thớt chém linh tinh, chẳng đúng chủ đề gì cả, mỗi người có sở thích cảm nhận khác nhau, tự nhiên nhảy vào chê xe ng ta. tất nhiên luật không cấm kụ soc-uuu làm vậy nhưng không nên nhiệt tình chê xe người ta quá, khen Pi của mình nhiều, nhiều quá trở thành quá lố, em thấy nhiều cụ cũng đã góp ý cho cụ nhiều rồi. mong cụ spam ít thôi, biết thì trả lời không biết thì dừng nghe người khác nói rồi phán bừa, hỏi thật cụ, cụ đã đi AB 2011 chưa ợ, mặc dù em cũng đang dùng sp của Pi nhưng không đồng ý với kiểu của cụ, ai cũng như cụ thì chẳng còn ái dám vào of nữa, mà chỉ những người đi Liberty, Vespa LX, Vespa S, GTS ....... những người dùng sp của Piaggo mới dám tham gia diễn đàn này
 
Chỉnh sửa cuối:

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
585
Động cơ
407,680 Mã lực
cụ này nói đúng đấy, kụ soc_uuu gì đấy rất hay vào những thớt chém linh tinh, chẳng đúng chủ đề gì cả, mỗi người có sở thích cảm nhận khác nhau, tự nhiên nhảy vào chê xe ng ta. tất nhiên luật không cấm kụ soc-uuu làm vậy nhưng không nên nhiệt tình chê xe người ta quá, khen Pi của mình nhiều, nhiều quá trở thành quá lố, em thấy nhiều cụ cũng đã góp ý cho cụ nhiều rồi. mong cụ spam ít thôi, biết thì trả lời không biết thì dừng nghe người khác nói rồi phán bừa, hỏi thật cụ, cụ đã đi AB 2011 chưa ợ, mặc dù em cũng đang dùng sp của Pi nhưng không đồng ý với kiểu của cụ, ai cũng như cụ thì chẳng còn ái dám vào of nữa, mà chỉ những người đi Liberty, Vespa LX, Vespa S, GTS ....... những người dùng sp của Piaggo mới dám tham gia diễn đàn này
cảm ơn những đóng góp đầy ý nghĩa của cụ,
gớm, cụ dậy đời em quá.
em hỏi cụ diễn đàn mở ra để làm gì? trao đổi, thảo luận, và nói ra quan điểm cũng như suy nghĩ của mình. xấu thì em bảo xấu. xong em cung xin lỗi vì em nói ra quan điểm của em. cụ để ý tới em làm gì. em thấy cụ chấp nhặt quá đấy.
hơn nữa em nói, cúng không hề xúc phạm hay dùng lời lẽ tục tĩu. vẫn còn hơn những người hay xỉa xói và dùng lời lẽ k hay gây hiềm khích. nếu em vi phạm thì admin đã khóa em lại rồi!
nếu không có mọi người nói ra 1 quan điểm, cụ dám chắc k ai vào diễn đàn không? hay cứ ai post lên thì chỉ được khen rằng "ôi đẹp quá, ôi tốt quá"??? rồi không được nói gì thêm? (xin lỗi em thẳng tính, mong cụ thông cảm!)
diễn đàn này là để trao đổi. để thảo luận, mình nói theo quan điểm của mình, miễn không xúc phạm nhau là được. cái gì tốt thì bảo là tốt. không tốt thì bảo không tốt. để người khác tham khảo. em nói ra sự thật mà thôi. sự thật thì hay mất lòng mà!
 
Chỉnh sửa cuối:

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
585
Động cơ
407,680 Mã lực
Vầng, bác nói thế tôi cũng giật mình chả nhẽ mình ăn nói hồ đồ, ngứa mồm vào sủa bậy, nghi oan cho bác.
Tôi phải lụi cụi đọc lại cái thread này từ trang 1.
Và đây: http://www.otofun.net/threads/249360-cac-cu-tu-van-giup-chau-ve-air-blade-2011
Từ bài 1 của bác chủ hỏi về giá xe , các comment từ 2-6 toàn là lời tư vấn, thông tin về giá xe AB cho bác chủ.
Bác đọc lại comment số 7 có phải của bác hay không? Vừa mới vào đã đưa ra ý kiến như vậy thì ko hiểu ai khen ai chê cái Pi nhà bác nữa.
Bác xem lại xem bác có làm quá không, có phải là holigan ko.
Chả biết bác hay tôi phải đọc kỹ rồi mới phát biểu đây.
vậy thì cụ đọc lại cái tiêu đề nhé. tư vấn thì phải nói tới chất lượng. cũng nên so sánh với giá tiền ấy còn lựa chọn nào không!, xe nào tốt và hợp lí hơn!
còn chủ theard đọc toàn nhwung CM ủng hộ thì làm sao mà có lựa chọn sáng suốt được. kể cả em nói Novou tốt với tầm tiền ấy, ăn ít xăng, đăng kí re. nếu chủ thớt thích thì mua, k thì quyết mua airblade. đấy là ý kiến mỗi người thôi. thế mới gọi là diễn đàn cụ hiểu chứ?
còn cụ chê được Pi ở điểm nào thì cụ cứ ý kiến có ai cấm cụ không được nói đâu. hay nó tốt thực sự, nên không chê được ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
279
Động cơ
407,427 Mã lực
vậy thì cụ đọc lại cái tiêu đề nhé. tư vấn thì phải nói tới chất lượng. cũng nên so sánh với giá tiền ấy còn lựa chọn nào không!, xe nào tốt và hợp lí hơn!
còn chủ theard đọc toàn nhwung CM ủng hộ thì làm sao mà có lựa chọn sáng suốt được. kể cả em nói Novou tốt với tầm tiền ấy, ăn ít xăng, đăng kí re. nếu chủ thớt thích thì mua, k thì quyết mua airblade. đấy là ý kiến mỗi người thôi. thế mới gọi là diễn đàn cụ hiểu chứ?
còn cụ chê được Pi ở điểm nào thì cụ cứ ý kiến có ai cấm cụ không được nói đâu. hay nó tốt thực sự, nên không chê được ạ?
Cá nhân thì tôi thấy bác cù nhây quá, lúc nói thế này, lúc thế khác.
Diễn đàn là nơi trao đổi, thông tin qua lại, lợi người ích mình, không khỏe cũng trẻ. Chả ai có quyền ngăn cấm ai nếu người đó ko vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy diễn đàn.
Tôi chưa bao giờ đi pi mà cũng không có ý định đi Pi nên tôi im thít, chả dám vào chém gió cái mà tôi chưa biết.
Chỉ có duy nhất là bác nói vấn đề 1 cách thái quá, áp đặt suy nghĩ của bác vào người khác. Nhiều lúc đâm ra nó mất hay.
Nên tôi vào góp ý, đơn giản thế thôi. Bác có hiểu ý tôi không?
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
585
Động cơ
407,680 Mã lực
Cá nhân thì tôi thấy bác cù nhây quá, lúc nói thế này, lúc thế khác.
Diễn đàn là nơi trao đổi, thông tin qua lại, lợi người ích mình, không khỏe cũng trẻ. Chả ai có quyền ngăn cấm ai nếu người đó ko vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy diễn đàn.
Tôi chưa bao giờ đi pi mà cũng không có ý định đi Pi nên tôi im thít, chả dám vào chém gió cái mà tôi chưa biết.
Chỉ có duy nhất là bác nói vấn đề 1 cách thái quá, áp đặt suy nghĩ của bác vào người khác. Nhiều lúc đâm ra nó mất hay.
Nên tôi vào góp ý, đơn giản thế thôi. Bác có hiểu ý tôi không?
thế tôi biết thì tôi không được nói à?
 
Chỉnh sửa cuối:

vvv

Xe tăng
Biển số
OF-99438
Ngày cấp bằng
9/6/11
Số km
1,310
Động cơ
411,085 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
có mấy cái xe máy mà cũng đẳng với chẳng cấp
Ai bảo với bạn là nou đẳng cấp hơn air. Hai xe này đều xe ga tầm trung thôi chảng có gì gọi là đẳng cấp cả
Mình không nói đến li và Lx nha
Vì vó ở đẳng cấp khác.Xe nào cũng vậy thôi kể cả con nouvo của bạn bạn xem có chi tiết nào của nhật hay thái ko
Hay cũng là của trung quốc cả.
 

vvv

Xe tăng
Biển số
OF-99438
Ngày cấp bằng
9/6/11
Số km
1,310
Động cơ
411,085 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
[
có mấy cái xe máy mà cũng đẳng với chẳng cấp
Ai bảo với bạn là nou đẳng cấp hơn air. Hai xe này đều xe ga tầm trung thôi chảng có gì gọi là đẳng cấp cả
Mình không nói đến li và Lx nha
Vì vó ở đẳng cấp khác.Xe nào cũng vậy thôi kể cả con nouvo của bạn bạn xem có chi tiết nào của nhật hay thái ko
Hay cũng là của trung quốc cả.
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,602
Động cơ
415,380 Mã lực
e thấy con airblade cũng được , được kái đi mấy bốc chạy cũng đầm xe, hiện tại thì e cũng đang chạy con này, nhưng mà nếu xe chủ yếu là pác đi thì e nghĩ pác làm con Exciter đi cũng ổn, nhìn dáng khỏe, thể thao. Còn về vấn đề ăn xăng của pác AR thì tùy theo cách chạy của mỗi người pác àh, như e cứ sáng đi gọi là đi hơi bốc một chút < sợ muộn giờ làm > thì khoảng 4 ngày đổ 50k ( từ nhà <->cơ quan ~ 13km + về nhà đi lăng quăng = ~20km).
 

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
279
Động cơ
407,427 Mã lực
có mấy cái xe máy mà cũng đẳng với chẳng cấp
Ai bảo với bạn là nou đẳng cấp hơn air. Hai xe này đều xe ga tầm trung thôi chảng có gì gọi là đẳng cấp cả
Mình không nói đến li và Lx nha
Vì vó ở đẳng cấp khác
.Xe nào cũng vậy thôi kể cả con nouvo của bạn bạn xem có chi tiết nào của nhật hay thái ko
Hay cũng là của trung quốc cả.
Chả hiểu ý bác là cái gì nữa.
Câu 1 câu 2 đập nhau bôm bốp.
 

phamsu84

Xe máy
Biển số
OF-38071
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
50
Động cơ
471,500 Mã lực
Em tẩy chay hàng Honda, đồ càng ngày càng lởm, em có thằng bạn là ở Trung tâm chăm sóc KH nó bảo nó toàn lấy đồ TQ về thay cho khách. Khốn nạn thế là cùng
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Em mạn phép copi về để các bác khoái AB2011 tìm hiểu thêm nếu chưa coi bài này:


Đánh giá Honda Air Blade 2011


Khách hàng quyết định mua Air Blade hay không sẽ tùy thuộc vào đánh giá thiết kế bởi đặc tính kỹ thuật gần như không thay đổi so với đời 2010.


Air Blade đời 2011 được Honda coi là thế hệ thứ năm tại Việt Nam, kể từ ra mắt năm 2007. Chưa một sản phẩm nào có thể duy trì tình trạng khan hiếm suốt 4 năm như Air Blade. Giá bán thực tế tại đại lý ủy quyền Head bao giờ cũng cao hơn giá đề xuất của nhà máy.

Sự ưa chuộng đặc biệt của khách hàng Việt Nam với Air Blade khiến Honda khu vực đặt hàng riêng bộ phận Honda R&D Thái Lan thiết kế một phiên bản dành riêng, dựa trên những điều tra về thị hiếu.

Các thị trường như Thái Lan hay Indonesia thích tính thể thao, hầm hố trên xe tay ga thì Việt Nam lại ưa vẻ cao cấp và lịch sự. Chính vì thế, Honda tập trung thiết kế phần mũi xe pha trộn giữa phong cách của dòng cruiser như PCX với môtô thể thao.

Air Blade 2011 với vóc dáng bề thế, đầm hơn.
Cụm đèn pha được tập trung với kiểu đèn đôi, sử dụng bóng Halogen để có thể "nhìn đèn là nhận ra Air Blade 2011". Tương ứng với sự mở rộng của phần đầu xe là cụm đèn hậu "bành" sang hai bên, không gọn và sắc như đời cũ.

Sự thay đổi của Air Blade theo xu hướng bề thế gây nên hai luồng đánh giá. Có ý kiến nuối tiếc vẻ thon gọn của đời cũ. Nhưng số khác cho rằng xe hiện đại hơn, nổi bật và "sang" hơn.

Ngoài sự thay đổi, Air Blade có cải tiến như chỉ còn một hộc đựng đồ dưới tay lái nhưng rộng, sâu và vừa tầm tay hơn. Chìa khóa tích hợp tính năng tìm xe trong bãi, ưu điểm quan trọng mỗi khi phải gửi xe ở bãi đông. Bên cạnh ổ khóa có một đèn nhỏ soi sáng cho ban đêm.

Thiết kế bảng đồng hồ cũng khác, theo hình viên kim cương với cách bố trí kim chỉ tốc độ nổi bật, rõ ràng hơn. Hai đèn báo xi-nhan ăn hẳn ra ngoài.

Các kích thước của Air Blade 2011 giữ nguyên với chiều dài tổng thể 1.890 mm, rộng 680 mm và cao 1.110 mm. Chiều cao yên nâng thêm 3 mm, lên 772 mm nên vừa tầm với những người tầm vóc trung bình. Khoảng cách gầm 133 mm, tăng thêm 3 mm, không đáng kể. Vành xe vẫn là loại loại 14 inch lắp lốp 80/90 bánh trước và 90/90 bánh sau.

Cụm đồng hồ thiết kế mới.
Động cơ dung tích thực 108 phân khối, công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Truyền động dây đai.

Ngồi lên Air Blade 2011, cảm giác khác hẳn đời cũ. Phần đầu to lên, ôm trọn tầm nhìn phía trước nên dễ có cảm giác xe đầm hơn. Thực tế, trọng lượng vẫn giữ nguyên ở mức 110 kg.

Air Blade vẫn có nhược điểm ở tốc độ dưới 30 km/h hơi gằn và rung. Tăng tốc lên cao hơn, độ bốc và lướt không khác đời cũ. Vặn chút ga, xe đã đạt 80 km/h dễ dàng. Mỗi khi qua ổ gà, tiếng "cộc" của hệ thống giảm xóc vẫn xuất hiện.

Không phải mọi xe và mọi chỗ đều phát ra mà chỉ ở nơi có độ chênh lớn và gấp. Có thể không gây phiền về kỹ thuật nhưng khi cầm lái, rõ ràng người điều khiển không thoải mái lắm với âm thanh này.

Sự mở rộng của chỗ để chân và yếm trước cho cảm giác chắc chắn và ổn định giống như ngồi trên PCX125. Nhưng không có tính gọn gàng, linh hoạt để vọt ga cho "thoát" như đời trước.

Với động cơ giữ nguyên, Air Blade mới sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu tốt, một yếu tố giúp nó được ưa chuộng. Nhận được những phản ánh khác nhau nhưng Air Blade 2011 vẫn đang gây sốt khi giá bán ở mức 40 triệu đồng, tại các đại lý lớn Hà Nội và TP HCM, cao hơn mức 36 triệu và 37 triệu đồng như Honda Việt Nam đề xuất.

Doanh số Air Blade tại Việt Nam cũng là "mơ ước" của nhiều thị trường với lượng cộng dồn 950.000 xe, kể từ 2007. Đây cũng là mẫu xe chủ yếu để Honda mở rộng nhà máy sản xuất xe ga lên 1 triệu chiếc mỗi năm.
Cụm đèn pha đơn thành pha đôi.
Hai đèn xi-nhan đưa hẳn ra ngoài.
Vóc dáng của Air Blade hướng về phần mũi nhiều hơn.
Đèn hậu cũng mở rộng theo.


Mũi xe lấy cảm hứng từ các dòng thể thao.


Cốp xe đủ để mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa...
Xe có thêm hộc đồ ở gần nắp xăng.






Đồng hồ thiết kế mới.

-Nguồn : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/06/danh-gia-honda-air-blade-2011/


-Có mua thì các bác ép cho = giá niêm yết rồi hãy quyết nhe các bác!!!​
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top