Exiter côn tay thôi đi thì hay rồi, lại tiết kiệm xăng nữa. Em đã dùng nó đi phượt. Tuy nhiên em không rõ dòng này có bền không, sửa chữa thế nào vả lại dòng này đi cũng không nhàn đâu các cụ.
Chuẩn đấy ạl Đi một chiều tới 20km mỗi ngày: Chắc từ ngoại ô vào? Vậy ít phải đi trong phố, đi côn tay cho sướng, tội gì. Mấy cái xe ga chỉ tiện trong phố cho nhàn chứ còn đủ thứ khố: bảo dưỡng + xăng + giá mua (cái gì tính thành tiền cũng cao hơn), chưa kể mất công.Mỗi ngày cụ đi 20 km đi + 20 Km về + 2 KM lượn lờ, thì tốt nhất cụ mua Exiter côn tay thôi; thấy mấy anh bán SH Việt bảo xe côn tay còn bốc hơn SH150 và tiết kiệm hơn cả Super Dream
tầm mấy cụ trung niên chạy lead là ok cụ ạCảm ơn các cụ đã nhiệt tình tư vấn ! Ý kiến các cụ đều chí lý cả. Tuy nhiên việc tuổi tác, sở thích và thẩm mỹ cũng mỗi người một khác nên ý kiến khác nhau là đương nhiên. Báo cáo các cụ là nhà cháu đã mua LEAD 125 mới rồi ạ. Ban đầu em thấy khá hài lòng và phù hợp. Em cũng có tí tuôit rồi nên không khoái mấy dòng AB, NOVO, EX lắm (theo cá nhân em cho rằng những cái đó thiết kế xấu - phù hợp với tuổi trẻ thích ngầu và hầm hố, tư thế ngồi và để chân không được thoải mái, tự do, bẩn chân khi đi trời mưa ...). Tất nhiên LEAD thì có vẻ bị cho là dành cho các mợ tuy nhiên em lại chả quan trọng việc đó.
Có điều em muốn hỏi các cụ. Xe này em đi thấy bánh trước có vẻ xóc, có phải do người ta bơm căng quá không. Tuần trước mua hộ đứa cháu 1 cái VISION mới cũng xóc lắm. Có nên tháo bớt hơi bánh trước đi không các cụ?
Cảm ơn các cụ nhiều nhiều nhé ! Kính chúc các cụ thượng lộ bình an ạ !
Chuẩn men!Làm con Jupiter là không phải rướn