RR bây giờ đa số toàn xe nát , điều tốc mà còn thì cũng chạy cà giựt vì râu ông nọ cắm cằm bà kia ... máy thì nát như tương tàu ... muốn mua phụ tùng thay thế thì cũng ngang lên giời vì đời sâu bên Thái chỉ còn mấy thứ tồn kho hay đồ lô . Nói chung là không nên ôm vào ... còn cụ nào nói chỉ cần quan tâm ở NSR cái điều tốc là sai bét ... xe 2 thì như NSR ,TZM quan trọng nhất là cái nòng zin , trái zin , sau đó đến bộ côn ,cây bô ... quan trọng không kém gì điều tốc đâu vì điều tốc nghẻo có thể mổ ra cứu được nhưng kẹt nỗi cái mô tơ điều tốc mà tèo thì mệt đấy ( đa số chết mô tơ chứ IC ít chết ) , và dòng này mà nòng trái không zin thì đi 5 phút máy nóng , nước sôi ,bộ côn kém thì đi chả bằng con Wave , cái bô mà nát bị tắc thì đi chỉ bằng cub 70 ...
(b)(b)(b)