Các cụ truyền, chỉ bảo em một ít kinh nghiệm thi xe chíp Bãi Ngọc Hà

hoangxalo

Xe đạp
Biển số
OF-93333
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
19
Động cơ
402,690 Mã lực
Mình đi thuê xe chip từ trước lúc thi rất lâu nên đi được nhiều xe lắm!

Tất cả các xe từ 1 -> 10 đều đi rồi, nói chung garanty thì để mở như nhau, chỉ có chú ý mỗi con số 8 côn nặng thôi, còn lại như nhau hết!
HIHI Cụ thuê nhiều xe chip thế, chắc lúc cụ học đợt đấy cũng ít học viên. Cụ thi đợt nào cách đây lâu chưa, cũng là đợt thay 1 loạt Gentra mới chứ
 

hoangxalo

Xe đạp
Biển số
OF-93333
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
19
Động cơ
402,690 Mã lực
Mình đi thuê xe chip từ trước lúc thi rất lâu nên đi được nhiều xe lắm!

Tất cả các xe từ 1 -> 10 đều đi rồi, nói chung garanty thì để mở như nhau, chỉ có chú ý mỗi con số 8 côn nặng thôi, còn lại như nhau hết!
Sorry cụ em nhầm cụ với cụ khác, cụ là học khóa 203 trước em 1 khóa. Cụ luyện xe chip nhiều thế kinh nghiệm là phải. Thế xe cụ Khi thi cứ để garanty tự bò lên dốc à. Cụ cho em hỏi chỗ hàng đinh cụ căn hàng cau, hay cụ căn kiểu nào. Nhiều lúc nhìn hàng cau hơi khó, vì Natasa quá. Cụ có kinh nghiệm gì chỉ bảo thêm cho em với. Có lẽ em chỉ còn buổi tổng ôn đc làm quen xe chip nữa thôi. Chắc cũng chẳng thuê đc, vì đông lắm. Em cảm ơn cụ nhiều
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Sorry cụ em nhầm cụ với cụ khác, cụ là học khóa 203 trước em 1 khóa. Cụ luyện xe chip nhiều thế kinh nghiệm là phải. Thế xe cụ Khi thi cứ để garanty tự bò lên dốc à. Cụ cho em hỏi chỗ hàng đinh cụ căn hàng cau, hay cụ căn kiểu nào. Nhiều lúc nhìn hàng cau hơi khó, vì Natasa quá. Cụ có kinh nghiệm gì chỉ bảo thêm cho em với. Có lẽ em chỉ còn buổi tổng ôn đc làm quen xe chip nữa thôi. Chắc cũng chẳng thuê đc, vì đông lắm. Em cảm ơn cụ nhiều
Đọc hết thớt này thấy cụ hơi lo lắng quá đấy......

Các cụ ở trên cũng trình bày hết rồi, cách đỗ xe trên dốc chỉ có vài kiểu thôi, nhưng cách em cũng hay chỉ dẫn cho chị em là cách đệm chân ga nhẹ nhàng khi nhả côn - thậm chí xe có thể trôi ngược 1 chút nhưng đều đã qua hết.

Ngoài ra, thêm yếu tố may mắn nữa, như hồi em thi, có cái xe cứ đi qua ngã tư đèn đỏ là nó báo sai làn đường ==> mấy người thi cùng cái xe đó đều mếu dở. May mà kiện được, có người chán nản ra về ngay thì lại phải chờ thêm 1 tháng nữa mới thi được.

Nếu không nhả côn tốt, đề nghị cụ đỗ trước vạch để bị trừ 5 điểm, nhưng cụ chủ động sẽ không có cảm giác cuống. Hồi em thi cũng thế, chấp nhận đỗ trước vạch để cảm giác không bị cuống ==> rốt cuộc em 95 :) đừng quá cầu toàn ở đoạn này.
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Quên mất!

Cụ nên tập phang chân chứ đừng chơi trò phanh tay. Lí do: phang chân nếu bị lỗi chân côn khi nhả, bị chết máy, hoặc bị trôi xe thì cụ có khả năng thao tác được thêm ít nhất 1 lần, nhanh hơn là 2 lần....

Còn phanh tay, cụ thao tác sai, chỉ có nước về thi lại thôi....

Nhưng mà, đã lâu rồi, chả còn mấy trung tâm dạy kéo phanh tay nữa....vì nó cũng lạc hậu và còn dễ gây cuống cho người điều khiển (đặc biệt là nữ) khi tham gia giao thông. Chỗ Trung tâm dạy em, toàn bộ là chân phanh chứ ko dạy phanh tay cho nữ nữa đâu ạ.....
 

ValkyrieLenneth

Xe tăng
Biển số
OF-68821
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
1,689
Động cơ
447,550 Mã lực
Nơi ở
OF Headquarter
Dạy phanh chân là kiểu dạy .... ăn cắp bước cụ ạ. Trung tâm dạy cụ như thế là để cụ và các bạn nữ .... nhanh nhanh qua cho người ta khóa sổ thu tiền thôi. Kéo phanh tay khi đề pa chưa bao giờ lạc hậu, nó là vấn đề an toàn cụ ạ. Học như cụ đi ra đường nguy cơ dồn toa ở dốc là rất cao đấy ạ, nhất là nếu gặp xe nào lạ lạ tay, chân.
Lời khuyên đúng phải là: tập phanh tay.
 
Chỉnh sửa cuối:

ngonguyentoan

Xe hơi
Biển số
OF-34962
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
155
Động cơ
475,970 Mã lực
Nơi ở
Trên Đe Dưới Búa
Website
chonbinhyen.net.tf
cụ ko bếu mấy ông tài ngôi` trong xe chíp ,tụi ấy chả nóng( có khi còn hét loạn lên) cứ lót 50 là êm như ru ( hơn ngôi` Bim 7 ấy chứ:)))
kinh nghiệm của em thi ở bãi ngọc hà
Đề 3 . sau khi dừng cho người đi bộ cụ nhấn ga tầm trên 10km/h rồi gần tới dốc cụ nhả ga nhấn hết côn +tới vạch thì đạp phanh chân, sau đó kéo phanh tay nhah ( em làm mất 2s)cụ giữ nguyên chân côn, nhả chân phanh sang chân ga - nhấn ga tới khoảng 2-3000vong/phút , nhả từ tử chân côn ( nới côn ra 1 chút thôi) ( thấy đầu xe hơi nâng lên) giữ nguyên mức ga + côn đó - hạ phanh tay rồi từ từ nó bò lên. chúc cụ thành công
 

vinhbt

Xe buýt
Biển số
OF-67664
Ngày cấp bằng
4/7/10
Số km
743
Động cơ
439,630 Mã lực
dạ thưa các cụ là e chia sẻ 1 chút kinh nghiệm của e về 1 số bãi tập và thi xe ở HN ợ. E tập trung vào môn đề pa lên dốc mà các cụ cứ lo lắng thôi nhé.
- Bãi Ngọc Hà: Đặc điểm của bãi Ngọc Hà là dốc khá thấp nên các xe mà e có dịp đi thử (xe thầy, xe chip) thì ko cần ga gì cả mà chỉ côn hợp lí là lên dc.
- Bãi Sơn Tây: Dốc cao hơn nên phải ga thêm 1 chút.
......
Như vậy theo e thì độ cao của dốc tại các điểm thi có vẻ ko dc chuẩn lắm thì phải (Thầy của e cũng bẩu thế). Các bác mà thi ở bãi Ngọc Hà cứ côn hợp lý là qua ạ. Cụ nào mà chưa tự tin thì PM e để e làm 1 bữa đi chơi với nhé (ưu tiên nữ :) ). E thì ko thi ở Ngọc Hà nhưng lượn lờ khá nhiều bãi nên cũng khá vững tâm lí.
P/s: E thi ở Sơn Tây có dốc cao nên phải chơi phanh chân + nhả côn + ga thêm chút để qua. Giờ gặp dốc như dốc Đào Tấn là e ko phanh mà dùng côn thay phanh ko cho xe trượt dốc + lúc đi thì thêm tí ga + côn là qua cái vèo :D
 
Chỉnh sửa cuối:

huongdt79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-90256
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
339
Động cơ
408,860 Mã lực
Dạy phanh chân là kiểu dạy .... ăn cắp bước cụ ạ. Trung tâm dạy cụ như thế là để cụ và các bạn nữ .... nhanh nhanh qua cho người ta khóa sổ thu tiền thôi. Kéo phanh tay khi đề pa chưa bao giờ lạc hậu, nó là vấn đề an toàn cụ ạ. Học như cụ đi ra đường nguy cơ dồn toa ở dốc là rất cao đấy ạ, nhất là nếu gặp xe nào lạ lạ tay, chân.
Lời khuyên đúng phải là: tập phanh tay.
Biết rằng phanh tay an toàn hơn nhưng khi thi người ta đâu bắt dùng phanh tay hay chân? Người ta chỉ quan tâm sau 30s cụ có qua được dốc ko? cụ có tụt dốc không? Với người mới học, lóng ngóng mà phanh tay là dễ ko qua nổi dốc sau 30s
 

hieu0301

Xe đạp
Biển số
OF-94706
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
33
Động cơ
401,630 Mã lực
Biết rằng phanh tay an toàn hơn nhưng khi thi người ta đâu bắt dùng phanh tay hay chân? Người ta chỉ quan tâm sau 30s cụ có qua được dốc ko? cụ có tụt dốc không? Với người mới học, lóng ngóng mà phanh tay là dễ ko qua nổi dốc sau 30s
Cứ thoải mái đi, 30s nhưng xử lý đúng thì cũng chả mấy. hồi mình học là phanh côn + phanh chân để xe dừng, kéo phanh tay, nhả phanh chân, sau đó thì bạn biết rồi đấy, làm nhanh thì cũng chỉ 10s là cùng, hồi mình thi thì kéo phanh tay lên rồi ngồi nghỉ 5s lấy lại bình tĩnh xong mới xủ lý tiếp:)>-
 

hieu0301

Xe đạp
Biển số
OF-94706
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
33
Động cơ
401,630 Mã lực
Mình đi thuê xe chip từ trước lúc thi rất lâu nên đi được nhiều xe lắm!

Tất cả các xe từ 1 -> 10 đều đi rồi, nói chung garanty thì để mở như nhau, chỉ có chú ý mỗi con số 8 côn nặng thôi, còn lại như nhau hết!
em thấy con số 5 với số 9 là ngon nhất, con số 6 với số 10 tã hơn bọn khác, lái vất hơn 1 tí.
 

theminh

Xe máy
Biển số
OF-84601
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
68
Động cơ
411,070 Mã lực
Em mạn phép xin mở New Thread, mong các cụ Tiền bối chỉ bảo.
Em thi khóa 204 B2, học viện an ninh, thi sát hạch ngày 13/5/2011. Hôm nay lần đầu lên làm quen xe chip, MK thuê mãi mới được, xe kín mít lịch, 4 anh chị em lái chung 1 con xe thuê 2 tiếng. MK lên xe mới chưa biết gì, gặp ngay ông thầy cứ càu nhàu phải thế này, thế nọ, làm cho tâm lý nặng nề quá, lái vòng đầu Depart chết máy, quá 30S, tèo, vòng về đi lại (do đạp ga, rồi nhả côn theo cách dạy truyền thống của C500). Lần 2 Thầy bảo Depart lên dốc, cứ bỏ hết chân côn ra cho nó tự bò lên, đến gần vạch đạp hết côn, phanh. Tiếp nới nhẹ chân côn, nhìn thấy đầu xe nâng lên, Không cần dùng đến ga, hạ phanh tay, lúc đấy mới được mớm ga lên.
Em muốn hỏi các cụ làm thế có được ko, thầy dạy ở C500 thì bắt khi dừng xe ngang dốc phải ga to lên, giữ nguyên chân ga, nới côn, máy lịm đi, giữ nguyên nốt chân côn, hạ phanh tay... vù.
Thực ra theo em được biết gần nửa năm nay, bãi thi Ngọc Hà thay 1 loạt xe thi Gentra mới, nên nó khỏe, nên phải đi theo cách của thầy ở trung tâm Ngọc Hà hay sao ấy. Đi theo cách của C500 thì bị mắng, cuống , xe chết máy, quá 30S.
Em cũng đang rơi vào tình cảnh của cụ ANH_CA_NGO:
http://www.otofun.net/threads/183316...ac-tu-van-giup.
Các cụ đi trước hay vừa mới thi xong có thể truyền lại kinh nghiệm thi cho anh em thi sau được không. Thực ra các cụ đã chỉ bảo rất chi tiết, nhiệt huyết rồi. Nhưng em ko hiểu sao cứ mỗi lần em ga lên rồi nới côn, thì lại bị quát ga làm gì, chết máy bây giờ, thầy vừa làu bàu xong thì chết máy, em cũng chẳng biết tại sao, các cụ có thể chỉ bảo giúp em với, em xin đa tạ. Vì với tình hình thế này, chắc em chỉ còn buổi tổng ôn được làm quen xe chíp nữa thôi, vì rất khó thuê được xe, lịch toàn kín mít, mà khóa 204 B2 này sao đông dã man.
MK mất tiền thuê xe chip như đi ăn xin (P/S: đã bao gồm bo rồi đấy) cay ko chịu được. Thầy này gặp phải XHĐ thì có ngày ăn đạp một phát xuống xe luôn
Cứ nhả côn trong khi tay cầm phanh tay đến khi côn bám nhả phanh tay đồng thời nhồi thêm tí ga nữa đảm bảo xe sẽ vọt lên ngay,nếu sợ chết mấy cứ khi nào côn bám thì nhả phanh tay đạp ga mạnh vào cho 2 bánh sau đốt lốp là đẹp!
 

ngthinh

Xe hơi
Biển số
OF-88648
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
165
Động cơ
408,596 Mã lực
Cứ nhả côn trong khi tay cầm phanh tay đến khi côn bám nhả phanh tay đồng thời nhồi thêm tí ga nữa đảm bảo xe sẽ vọt lên ngay,nếu sợ chết mấy cứ khi nào côn bám thì nhả phanh tay đạp ga mạnh vào cho 2 bánh sau đốt lốp là đẹp!
Cụ làm việc này như thế nào chỉ em với ạ ! ^:)^
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Dạy phanh chân là kiểu dạy .... ăn cắp bước cụ ạ. Trung tâm dạy cụ như thế là để cụ và các bạn nữ .... nhanh nhanh qua cho người ta khóa sổ thu tiền thôi. Kéo phanh tay khi đề pa chưa bao giờ lạc hậu, nó là vấn đề an toàn cụ ạ. Học như cụ đi ra đường nguy cơ dồn toa ở dốc là rất cao đấy ạ, nhất là nếu gặp xe nào lạ lạ tay, chân.
Lời khuyên đúng phải là: tập phanh tay.
Lạc hậu hay không thì tùy ở suy nghĩ mỗi người cụ à vì nếu cụ đang bò dốc từ từ thì không biết phanh chân + nhả côn thì cụ mới chính là người gây tai nạn ở dốc. Em thách cụ bò dốc Đào Tấn đi 20 cm dừng 1 nhịp, nghỉ 5s - 10s rồi lại bò tiếp = phanh tay đấy - liên tục cho đến khi lên hết đốc đấy.

Hỏi thật là cụ đã bò lên dốc khi tắc đường chưa mà cụ nói là kéo phanh tay! Ngay cả thi cũng chỉ có 30s, chỉ có người thao tác chuẩn, tâm lí vững thì đơn giản, nhưng cái cách cụ khác đang đề cập ở đây những người tâm lý chưa vững và thao tác chưa tốt để có thể đưa ra phương án giúp họ thi qua. Tập phanh chân là tập thực tế nhé, còn cái phanh tay của cụ, về mà lái ở Sa Hình nhé

Cứ thoải mái đi, 30s nhưng xử lý đúng thì cũng chả mấy. hồi mình học là phanh côn + phanh chân để xe dừng, kéo phanh tay, nhả phanh chân, sau đó thì bạn biết rồi đấy, làm nhanh thì cũng chỉ 10s là cùng, hồi mình thi thì kéo phanh tay lên rồi ngồi nghỉ 5s lấy lại bình tĩnh xong mới xủ lý tiếp:)>-
Cụ phải hiểu là tâm lý thi của chị em khác của anh em! Ngoài ra thì còn tùy thuộc vào khả năng lái của từng người - có ông em đi học cùng em chỉ học đến buổi thứ 2 thì nó dừng chân dốc thành thạo (bằng phanh chân - mất 10s) với các loại xe và kết quả thi cũng 100/100. Còn có ông thì thi trượt 2 lần để rồi lần thứ 3 vừa mất tiền lý thuyết thêm mà mới đỗ.....
 
Chỉnh sửa cuối:

huongdt79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-90256
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
339
Động cơ
408,860 Mã lực
Cụ phải hiểu là tâm lý thi của chị em khác của anh em! Ngoài ra thì còn tùy thuộc vào khả năng lái của từng người - có ông em đi học cùng em chỉ học đến buổi thứ 2 thì nó dừng chân dốc thành thạo (bằng phanh chân - mất 10s) với các loại xe và kết quả thi cũng 100/100. Còn có ông thì thi trượt 2 lần để rồi lần thứ 3 vừa mất tiền lý thuyết thêm mà mới đỗ.....
Các cụ giỏi rồi thì ra đường lái xe chứ dạy người mới lái làm chi? Dạy người mới lái theo cách của người lái thạo thì quá ngang đánh đố. Trừ những cụ năng khiếu thiên bẩm, em cá là phần lớn các cụ mới tập xe đều rất lóng ngóng 2 chân và 1 tay khi dùng cách phanh tay lên dốc. Vào thi, phần lớn là có chút tâm lý :( có những người còn run bần bật khi lên xe ngồi. Vậy thử hỏi khi depa liệu có làm nổi không? Nhiều cụ lên xe chân run cầm cập còn chẳng nhả côn được chuẩn chứ chả nói depa.

Chủ thớt ghi rõ là "truyền kinh nghiệm...thi..." chứ không phải nhờ dạy cách chuẩn depa lên dốc. Vì vậy cụ nào có cách depa lên dốc tốt khiến mọi người thấy thuận tiện và đạt hiệu quả cao thì truyền lại cho mọi người :D đừng dạy phải... mới là chuẩn ;)
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Cụ thể cụ chủ thớt hôm nào thi nhỉ? Cụ đỡ run nhiều chưa? Đọc xong mấy trang này e dự cụ chủ cũng chẳng biết làm theo cách nào là đúng phải không? Thực ra cũng chỉ có 2 cách vậy thôi,tập chuẩn một trong hai cách đó là đc mà. Chúc cụ thi tốt
.
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Mợ đọc lại bài của e ở Trang 3 hay 4 gi đó nhé!
Các cụ giỏi rồi thì ra đường lái xe chứ dạy người mới lái làm chi? Dạy người mới lái theo cách của người lái thạo thì quá ngang đánh đố. Trừ những cụ năng khiếu thiên bẩm, em cá là phần lớn các cụ mới tập xe đều rất lóng ngóng 2 chân và 1 tay khi dùng cách phanh tay lên dốc. Vào thi, phần lớn là có chút tâm lý :( có những người còn run bần bật khi lên xe ngồi. Vậy thử hỏi khi depa liệu có làm nổi không? Nhiều cụ lên xe chân run cầm cập còn chẳng nhả côn được chuẩn chứ chả nói depa

Chủ thớt ghi rõ là "truyền kinh nghiệm...thi..." chứ không phải nhờ dạy cách chuẩn depa lên dốc. Vì vậy cụ nào có cách depa lên dốc tốt khiến mọi người thấy thuận tiện và đạt hiệu quả cao thì truyền lại cho mọi người :D đừng dạy phải... mới là chuẩn ;)
 

htaduc

Xe tải
Biển số
OF-66697
Ngày cấp bằng
19/6/10
Số km
230
Động cơ
434,962 Mã lực
cách làm của cụ này chuẩn như lời mấy ông thầy ngồi trong xe chíp sau khi lót tiền vậy:-bd. cụ cứ bình tĩnh mà làm không cần quan tâm nhiều về vấn đề khác . từ từ là ok hết
chúc cụ thi tốt . em học khóa 198 C500 đấy>:D<

cụ ko bếu mấy ông tài ngôi` trong xe chíp ,tụi ấy chả nóng( có khi còn hét loạn lên) cứ lót 50 là êm như ru ( hơn ngôi` Bim 7 ấy chứ:)))
kinh nghiệm của em thi ở bãi ngọc hà
Đề 3 . sau khi dừng cho người đi bộ cụ nhấn ga tầm trên 10km/h rồi gần tới dốc cụ nhả ga nhấn hết côn +tới vạch thì đạp phanh chân, sau đó kéo phanh tay nhah ( em làm mất 2s)cụ giữ nguyên chân côn, nhả chân phanh sang chân ga - nhấn ga tới khoảng 2-3000vong/phút , nhả từ tử chân côn ( nới côn ra 1 chút thôi) ( thấy đầu xe hơi nâng lên) giữ nguyên mức ga + côn đó - hạ phanh tay rồi từ từ nó bò lên. chúc cụ thành công
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Dạy phanh chân là kiểu dạy .... ăn cắp bước cụ ạ. Trung tâm dạy cụ như thế là để cụ và các bạn nữ .... nhanh nhanh qua cho người ta khóa sổ thu tiền thôi. Kéo phanh tay khi đề pa chưa bao giờ lạc hậu, nó là vấn đề an toàn cụ ạ. Học như cụ đi ra đường nguy cơ dồn toa ở dốc là rất cao đấy ạ, nhất là nếu gặp xe nào lạ lạ tay, chân.
Lời khuyên đúng phải là: tập phanh tay.
Các cụ giỏi rồi thì ra đường lái xe chứ dạy người mới lái làm chi? Dạy người mới lái theo cách của người lái thạo thì quá ngang đánh đố. Trừ những cụ năng khiếu thiên bẩm, em cá là phần lớn các cụ mới tập xe đều rất lóng ngóng 2 chân và 1 tay khi dùng cách phanh tay lên dốc. Vào thi, phần lớn là có chút tâm lý :( có những người còn run bần bật khi lên xe ngồi. Vậy thử hỏi khi depa liệu có làm nổi không? Nhiều cụ lên xe chân run cầm cập còn chẳng nhả côn được chuẩn chứ chả nói depa.

Chủ thớt ghi rõ là "truyền kinh nghiệm...thi..." chứ không phải nhờ dạy cách chuẩn depa lên dốc. Vì vậy cụ nào có cách depa lên dốc tốt khiến mọi người thấy thuận tiện và đạt hiệu quả cao thì truyền lại cho mọi người :D đừng dạy phải... mới là chuẩn ;)
Mợ này đừng trích dẫn phần trả lời của em thế kẻo các cụ khác lại tưởng là em đang chính là mục tiêu chỉ trích của mợ ạ =,=
 

huongdt79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-90256
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
339
Động cơ
408,860 Mã lực
Mợ này đừng trích dẫn phần trả lời của em thế kẻo các cụ khác lại tưởng là em đang chính là mục tiêu chỉ trích của mợ ạ =,=
Thấy ý kiến cụ đúng nên quote để bồi thêm mấy câu thôi mà :D
 

hoangxalo

Xe đạp
Biển số
OF-93333
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
19
Động cơ
402,690 Mã lực
Báo cáo các cụ, em vừa thi sáng nay xong, lý thuyết 30 điểm, thực hành 95 điểm, thi đường trường 18 điểm. Em xin đa tạ, chân thành cảm ơn các cụ đã nhiệt tình chỉ bảo cho em trong thời gian qua.
Em bị mất 5 điểm đỗ non dốc. Lúc đỗ trên dốc em kéo phanh tay, bỏ phanh chân chuyển sang để sẵn bên chân ga, em từ từ nới côn thấy đầu xe bềnh lên, em hạ phanh tay, chân đạp mạnh luôn ga, phọt luôn lên dốc. Qua dốc em thở phào nhẹ nhõm thế là em đã qua được 99% rồi, vì mỗi bài Depart em băn khoăn thôi, vì C500 dạy một kiểu, xe chíp dạy một kiểu, cuối cùng em chọn cách dạy của các thầy xe chíp vì nhanh, nếu lỡ có làm sao thì còn có thời gian làm lại. Chứ kiểu ga to lên, cố định ga, nhả côn, khi côn bám , cố định côn, thả phanh tay , thi hay luống cuống lắm, nhất là lúc ga to lên máy gào rú lên, tâm lý ko ổn định chân xoắn quẩy một cái thì xong.
Hôm nay thi báo cáo các cụ các sĩ tử chỉ toàn trượt phần Depart, chắc toàn do tâm lý ko tốt, chết nhiều lắm. Còn em theo dõi gần như ai qua được Depart đều đỗ hết.
Một lần nữa nhà em xin chân thành cảm ơn các cụ, chúc các cụ hạnh phúc - sức khỏe - vạn sự như ý:-*
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top