- Biển số
- OF-101541
- Ngày cấp bằng
- 17/6/11
- Số km
- 3,537
- Động cơ
- 367,591 Mã lực
vâng nói thật em cũng thấy yên tâm hi222Thì cụ có mấy cái nêm rồi còn gì.
vâng nói thật em cũng thấy yên tâm hi222Thì cụ có mấy cái nêm rồi còn gì.
Thép hộp, thép cây nặng và ma sát của nó với sàn xe hay giữa chúng khá lớn, chỉ phóng xuyên qua ca bin được khi xe bi va chạm, dừng cực nhanh,Cũng tùy thôi các cụ ạ. Tùy hàng nữa. Ví như thép cuộn, thép cây, thép hộp thì nó "xiên" qua mấy cái nêm đấy rồi may thì nó dừng trước mũi xe mình...
Nhưng làm sao mà biết được Bác ấy ở trên mà tránh vì vòng cua và tầm nhìn k thấy lão ạ.Hi vọng mấy cái ống cống này rơi khỏi xe nó sẽ bị vỡ, méo không lăn được chứ như cụ nói thì kinh thật. Đúng là gặp nó leo dốc thì mình nên dừng lại chờ nó đi qua thôi.
Có mỗi cụ Hồ là quản lý được cái lũ này thôi ạChở cái ống cống này cháu gặp thường xuyên và kg chằng buộc gì. Kg hiểu thằng nào quản lí cái lũ này?
Cụ quá lo xa, mấy cái ống cống đó mà rơi xuống thì làm sao mà lăn được, nát vụn như cám ngay thôi, người ta đã biết trước thế rồiThật sự lúc ở đoạn cua, xe chở hàng thì đi làn bên trái, nhường làn bên phải cho xe khác vượt
Nhưng mà xe chở hàng thì nghiêng các luôn về bên phải, em thấy rủn hết chân tay, cố can đảm bò sau ạ
Thế mà vẫn thấy có vài bác vượt em với nể
Ha ha, có bác nói nếu thế nó vỡ như là bán đa ạCụ quá lo xa, mấy cái ống cống đó mà rơi xuống thì làm sao mà lăn được, nát vụn như cám ngay thôi, người ta đã biết trước thế rồi
Ha ha, Lão thì sau nhớ né ra nhánó mà tuột cái xích thì giờ ko biết cụ chủ thớt ở đâu
Mấy cuộn sắt đó họ chằng xích khá to mà cụ. Cộng thêm một số gỗ chèn chân nữa. Dưới cuộn còn có rơm bó.Thép hộp, thép cây nặng và ma sát của nó với sàn xe hay giữa chúng khá lớn, chỉ phóng xuyên qua ca bin được khi xe bi va chạm, dừng cực nhanh,
Nhưng thép cuộn, loại cuộn to thì như cái bánh xe, mấy cái dây hay xích sắt chằng như họ vẫn chằng chẳng nghĩa lý gì để giữ chúng nếu tốc độ xe thay đổi đột ngột.
Cái cuộn thép em mô tả hình như chỉ là cái xe do ông lái ngẫu hứng tăng tốc thôi.
Nó rơi xuống đường và tiếp tục lăn đuổi theo cái xe chở nó 1 đoạn khá dài mới dừng lại ở giải phân cách cứng.
Ông taxi chạy trước cái xe tải 1 đoạn, nhưng bên trong giữa làn đường ngoài cùng bên trái và giải phân cách cứng. May đoạn khe trống ấy vẫn còn dài khoảng gần 50 mét phía trước thì hết!
Vâng, cụ nói cũng phải ạ! Đầu tiên luật là phải được thực thi nghiêm, khi đấy chủ xe và chủ hàng sẽ phải tính. Chứ như giờ thì chúng nó coi mạng người như cỏ thật.Cũng ko nên nặng lời với lái xe cụ ơi. Kiếp lái thuê làm sao giám nói chất thế kia tao éo chở đc.
Các cụ bảo post lên cho xxx nó phạt. Nhưng đúng ra phải phạt cái thằng xxx ấy. Nó nghiêm thì bố chủ xe chủ hàng ko dám chất thế.