Sản phẩm của đi tắt đón đầu cụ ạ.Trình độ giáo viên giờ rất có vấn đề, các khái niệm đoạn thẳng, hình tứ giác, hình vuông còn chưa thạo.
Sản phẩm của đi tắt đón đầu cụ ạ.Trình độ giáo viên giờ rất có vấn đề, các khái niệm đoạn thẳng, hình tứ giác, hình vuông còn chưa thạo.
Ông xem cả làng cả tổng thớt này đang quote cmt của ông đi. Có lẽ cái tên "vô minh" thích hợp với ông hơn đấy.Để tôi nói với ông thế này nhé! Cái hình 1 cô giáo định hướng nó là hình chữ nhật nên nó 4 góc vuông, còn thực tế nó chẳng có góc vuông nào cả nên chỉ có cô giáo đúng hoặc tất cả đều sai! còn ở cái đáp án 2 nó không yêu cầu dùng eke nên dùng trực quan tôi tiện thì đo bằng góc của cái thước kẻ mà có đo bằng eke thì cũng kết quả vậy!
Cụ ngu thật hay ngu trả vờ thế, đặt cái eke vào vị trí đấy nó có cho kết quả khác không?
Theo đề ra chỉ bài 1 là dùng eke để nhận biết góc thôi.Bài 2 không nêu dùng eke nên nhìn trực quan thì cụ sai.Em không bênh ai nhưng cụ hiểu sai ý của đề ra,đem yêu cầu của bài 1 mặc định là yêu cầu của cả đề thi.đề bài có ghi rõ mà cụ? dùng eke để xác định góc vuông và ko vuông ạ? e có khoanh đỏ? và câu trả lời bằng mực tím là của bé nhà e và chữa lại bằng mực đỏ là củ cô giáo ạ (bé trả lời 0 có góc vuông và 3 góc ko vuông cô sửa lại là 1 góc vuông và 2 góc ko vuông )
Cụ cũng sai nốt, bài 1 mới dùng eke để đo xác định góc, bài 2 không nói vậy nên không thể dùng eke để kết luận cô sai.nhiều cụ cứ tranh luận bảo vuông hay ko vuông? và có ý kiến bảo lỗi do bên in ấn. e xin đính chính lại? đề bài ghi rõ dùng eke để xác định góc vuông và góc ko vuông? ( e khoanh đỏ) thì với tâm lý của một bé lên lớp 3 thì các bé chỉ biết dùng eke đo và xác định, nếu cứ đổ lỗi cho bên in ấn sẽ tạo nên cảm giác hoang mang và tạo thành thói quen ba phải cho bé khi kết quả đo đúng mà phải biết sai? đính chính nữa là toán trắc nghiệm chỉ có đúng và sai ko như văn đâu mà xêm xêm cũng đc
Toán học mà dễ dãi, đại khái như cụ thì bao giờ nước ta mới sánh vai các cường quốc phi châu? Chẳng cần ê ke, mắt thường cũng biết bài 2 ko có góc vuông nào.Theo đề ra chỉ bài 1 là dùng eke để nhận biết góc thôi.Bài 2 không nêu dùng eke nên nhìn trực quan thì cụ sai.Em không bênh ai nhưng cụ hiểu sai ý của đề ra,đem yêu cầu của bài 1 mặc định là yêu cầu của cả đề thi.
Chính toán thì cái này mới đúng,dữ liệu của bài nào chỉ áp dụng cho bài ấy thôi cụ.Xưa em học toán dốt lắm ạ thế mà mấy năm từ c1-c3 cứ bị ép làm lớp phó học tập mới khổ em chứ.Toán học mà dễ dãi, đại khái như cụ thì bao giờ nước ta mới sánh vai các cường quốc phi châu? Chẳng cần ê ke, mắt thường cũng biết bài 2 ko có góc vuông nào.
theo kiến thức toấn của em thì ở bài 2 chỉ cần chứng minh được rằng không có góc vuông nào trong cái hình ấy là cô giáo sai rồi ạ, còn là dùng ê ke hay dùng cái gì để chứng minh cũng được, miễn là nó đáng tin cậy hơn trình độ cô giáo.Theo đề ra chỉ bài 1 là dùng eke để nhận biết góc thôi.Bài 2 không nêu dùng eke nên nhìn trực quan thì cụ sai.Em không bênh ai nhưng cụ hiểu sai ý của đề ra,đem yêu cầu của bài 1 mặc định là yêu cầu của cả đề thi.
1. Cụ thớt chụp ảnh như lờn! (He he...)các cụ tinh mắt xem hộ e hình dưới có mấy góc vuông ạ? bài toán của một trường tư mà tổng chi phí chia theo tháng gần tiền chục triệu ạ? f1 nhà e bị rất nhiều lần nhưng hỏi thì đc cô trả lời với thái độ ko đc vui vẻ và vẫn khăng khăng là sai ạ????? e ko muốn làm căng sợ ảnh hưởng đến việc học cũng như con ở trường nhưng thật sự rất ức chế với kiểu trả lời như thế? làm nhụt ý chí phấn đấu và học tập của bé
hình 1: bé nhà e trả lời 2 góc vuông, và đc cô giáo bỏ đi và khoanh vào ô 4 góc vuông. e có phản ảnh thì đc cô trả lời đây là hình chữ nhật nhưng ko cân nên đo bằng eke sẽ ra 4 góc vuông????? bé chưa biết cách đo mai e dạy lại bé??? ( mịa e học từ sách sang bìa chưa có định nghĩa hình chữ nhật ko cân là hình méo j nữa là lại đc 4 góc vuông????
hình 2: hình này bé nhà e khoanh ô ko có góc vuông? đc cô gạch đi và khoanh ô 1 góc vuông và cũng trả lời như trên là bé ko đo chuẩn? e cầm thước đo mãi ko ra góc vuông nằm ở đâu???
Theo em thấy thì chỉ có câu 1 mới yêu cầu dùng eke để xác định góc vuông. Câu 2 thì các cháu xác định bằng niềm tin. Đệch cụ thằng ra đề.đề bài có ghi rõ mà cụ? dùng eke để xác định góc vuông và ko vuông ạ? e có khoanh đỏ? và câu trả lời bằng mực tím là của bé nhà e và chữa lại bằng mực đỏ là củ cô giáo ạ (bé trả lời 0 có góc vuông và 3 góc ko vuông cô sửa lại là 1 góc vuông và 2 góc ko vuông )
Đúng thôi. Giáo dục VN không chỉ có lãnh đạo bảo thủ mà còn giáo viên nữa nhé.các cụ tinh mắt xem hộ e hình dưới có mấy góc vuông ạ? bài toán của một trường tư mà tổng chi phí chia theo tháng gần tiền chục triệu ạ? f1 nhà e bị rất nhiều lần nhưng hỏi thì đc cô trả lời với thái độ ko đc vui vẻ và vẫn khăng khăng là sai ạ????? e ko muốn làm căng sợ ảnh hưởng đến việc học cũng như con ở trường nhưng thật sự rất ức chế với kiểu trả lời như thế? làm nhụt ý chí phấn đấu và học tập của bé
hình 1: bé nhà e trả lời 2 góc vuông, và đc cô giáo bỏ đi và khoanh vào ô 4 góc vuông. e có phản ảnh thì đc cô trả lời đây là hình chữ nhật nhưng ko cân nên đo bằng eke sẽ ra 4 góc vuông????? bé chưa biết cách đo mai e dạy lại bé??? ( mịa e học từ sách sang bìa chưa có định nghĩa hình chữ nhật ko cân là hình méo j nữa là lại đc 4 góc vuông????
hình 2: hình này bé nhà e khoanh ô ko có góc vuông? đc cô gạch đi và khoanh ô 1 góc vuông và cũng trả lời như trên là bé ko đo chuẩn? e cầm thước đo mãi ko ra góc vuông nằm ở đâu???
Thưa tất cả các cụ! Em đã đọc, đã xem và em lặng lẽ đi ra, em sợ.... ợ.. ơ, !!!! cho cái cô gi... ao.. áo (ngáo) quá!các cụ tinh mắt xem hộ e hình dưới có mấy góc vuông ạ? bài toán của một trường tư mà tổng chi phí chia theo tháng gần tiền chục triệu ạ? f1 nhà e bị rất nhiều lần nhưng hỏi thì đc cô trả lời với thái độ ko đc vui vẻ và vẫn khăng khăng là sai ạ????? e ko muốn làm căng sợ ảnh hưởng đến việc học cũng như con ở trường nhưng thật sự rất ức chế với kiểu trả lời như thế? làm nhụt ý chí phấn đấu và học tập của bé
hình 1: bé nhà e trả lời 2 góc vuông, và đc cô giáo bỏ đi và khoanh vào ô 4 góc vuông. e có phản ảnh thì đc cô trả lời đây là hình chữ nhật nhưng ko cân nên đo bằng eke sẽ ra 4 góc vuông????? bé chưa biết cách đo mai e dạy lại bé??? ( mịa e học từ sách sang bìa chưa có định nghĩa hình chữ nhật ko cân là hình méo j nữa là lại đc 4 góc vuông????
hình 2: hình này bé nhà e khoanh ô ko có góc vuông? đc cô gạch đi và khoanh ô 1 góc vuông và cũng trả lời như trên là bé ko đo chuẩn? e cầm thước đo mãi ko ra góc vuông nằm ở đâu???
Kể cả bài 2 có đo eke đi nữa thì cụ thớt đo cũng chưa chuẩn.Nguyên tắc đo là phải để lại "đất".Nghĩa là phải để lộ cạnh góc vuông sát mép eke,đằng này cạnh bên trái cụ ấy đo xiên góc lấp hết cạnh đi nên cạnh phải nó mới lộ ra góc nhỏ síu vậy, chưa kể dung sai khi chế tạo eke và khi in nên ở đây chưa có cái gì làm vật chuẩn cả cụ ạ.Thưa tất cả các cụ! Em đã đọc, đã xem và em lặng lẽ đi ra, em sợ.... ợ.. ơ, !!!! cho cái cô gi... ao.. áo (ngáo) quá!