- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,177
- Động cơ
- 517,828 Mã lực
xe em đi chậm lái siêu nhẹ nên toàn 1 tay xoay cho nhanh. 40 50 trở lên thit 2 tay cho chắc. nhất là lúc vào chỗ đỗ thì cứ 1 tay là nhất.
Cụ nói thế này làm em phải xem xét lại cách cầm lái rồi. Em toàn cầm 2 tay.Thầy của em giải thích là nếu quen cầm lái bằng cả 2 tay thì khi cần dùng tay phải bật điều hoà, chỉnh màn hình,v.v... lực đánh lái của tay trái sẽ rất yếu. Đúng lúc đó gặp tình huống nguy hiểm cần đánh lái gấp là ko làm được và gặp nguy hiểm.
À, còn tình huống vừa phải đánh lái gấp vừa phải dồn số liên tục nữa.
Thầy sai toét.Thầy của em giải thích là nếu quen cầm lái bằng cả 2 tay thì khi cần dùng tay phải bật điều hoà, chỉnh màn hình,v.v... lực đánh lái của tay trái sẽ rất yếu. Đúng lúc đó gặp tình huống nguy hiểm cần đánh lái gấp là ko làm được và gặp nguy hiểm.
À, còn tình huống vừa phải đánh lái gấp vừa phải dồn số liên tục nữa.
Bây giờ đã có xe tự lái rồi sao cụ hỏi tương lại chi vậy? Lúc đó thì ngủ thôi.Tương lai có xe tự lái thì 2 tay sẽ để làm gì các cụ nhỉ
2 mợ này tay đẹp quá
Đúng như cụ bảo, con xe cỏ của em vần nặng chịch nên toàn phải 2 tayNó tùy thuộc vào dòng xe. Xe lái trợ lực dầu phải 2 tay
Xe cỏ của em trợ lực dầu. Toàn phải vần 2 tay. Chạy >40km mấy dùng 1 tay được. Nhưng lái, em vẫn phải dùng 2 tay. Vì vòng vô-lăng nó nhiều hơn dòng xe khác 1/3 vòngĐúng như cụ bảo, con xe cỏ của em vần nặng chịch nên toàn phải 2 tay
Em thấy lái 1 tay khi quay đầu là tiện nhất, còn lại là cứ 2 tay
Nêys cụ chạy xe AT thì rất chi là ổnCuối năm buồn buồn tám chuyện xe cộ đi các cụ. Các cụ thường lái xe 1 tay hay 2 tay tay nhỉ. Em chạy cao tốc thì 2 tay còn đi phố toàn lái 1 tay ko biết thế có vi phạm gì không nhỉ.
Đi dốt chứ giỏi gì. Chắc xưa thi bằng M. Nguyên tắc là dùng 2 tay, trừ lúc thao tác gì đó chứ có phải lúc nào tay cũng cầm cần số đâu. Lái 1 tay mà đi đèo dốc, cua nhiều hay đường xấu có mà lao xuống vực.Các cụ lái bằng 1 tay giỏi nhỉ? E toàn lái 2 tay vì sợ đổ xe.
Ông thầy nói với em "Trong phố rất hiếm lúc cầm được vô lăng bằng 2 tay" là thời gian tụi em học trên cái xe Uoát. Nó là 1 cái xe trần trụi, vô lăng không có trợ lực gì, nhưng lại có phanh trợ lực dầu. Họ bảo phanh 2 guốc vì cái trợ lực dầu này của phanh. Guốc 1 (đạp lần đầu) là để bơm dầu, guốc thứ 2 áp lực dầu do guốc 1 mới có tác dụng. Cứ gí đạp ngay hết phanh thì xe vẫn bon bon,...Xe cỏ của em trợ lực dầu. Toàn phải vần 2 tay. Chạy >40km mấy dùng 1 tay được. Nhưng lái, em vẫn phải dùng 2 tay. Vì vòng vô-lăng nó nhiều hơn dòng xe khác 1/3 vòng
MT thì sao cụ nhỉNêys cụ chạy xe AT thì rất chi là ổn
Em thuận tay phải, nhưng lái 1 tay toàn tay trái vì thấy mượt mà hơn . Đoạn nào đường vắng thì em hay đổi qua tay phải, tay trái gác lên cửa tựa đầuem toàn lái 1 tay, cũng tiện vì em thuận tay trái
Thầy cụ chắc dậy xe tải rồi, xe con trợ lực lái nhẹ thì có gì mà tay yếu được. và thực tế gặp nguy hiểm mà đánh lái gấp còn dễ lật xe nữa.Thầy của em giải thích là nếu quen cầm lái bằng cả 2 tay thì khi cần dùng tay phải bật điều hoà, chỉnh màn hình,v.v... lực đánh lái của tay trái sẽ rất yếu. Đúng lúc đó gặp tình huống nguy hiểm cần đánh lái gấp là ko làm được và gặp nguy hiểm.
À, còn tình huống vừa phải đánh lái gấp vừa phải dồn số liên tục nữa.