- Biển số
- OF-31747
- Ngày cấp bằng
- 19/3/09
- Số km
- 3,977
- Động cơ
- 509,345 Mã lực
Lấy mỏ hàn điện dí vào cái chốt mặt sau, để 1 lúc cho nó chảy cái nhựa ra là rút được.
Cụ giữ lại "bộ đồ nghề" em đặt gạch đáy nhá. Sắp phải dùng đến rồi.Em mất tiền mua hai cái kìm tốt và 3 tô vít hịn để dùng luôn, tổng cộng thêm 1,2tr nữa cụ ợ.
Chỗ đồng nghiệp với nhau Chị biết rồi còn hỏiĐây rồi, em biết hồi xưa bên kia Dì làm nghề gì rồi nhé
cháu thấy đây là câu nói nhiều nhất trong thớt của cụ cụ lại làm sóng gió OF rồiEm đã bẩu em trả tiền đàng hoàng mà các cụ em thề.
ơ! mợ này là bạn của cụ Rubic đúng ko ạHơ hơ. Chíp từ đây mà. cụ lấy cục nam châm mạnh 1 tí (nam châm ổ cứng hư ấy). Lựa thế hút hút rồi giật nó ra thôi. Đích thị là hàng nhẩy rồi. he he!
Bẹn của chủ thớt đấyơ! mợ này là bạn của cụ Rubic đúng ko ạ
Lực ép 4 viên bi của lò xo chỉ để tạo ma sát giữ đinh và bi, gây nên lực giữ nhẹ ban đầu thôi. Em dự cái ống đồng là mặt côn, khi đinh rút ra thì ma sát trượt giữa đinh và bi đẩy bi lăn vào phía trong ống đồng có đường kính nhỏ hơn, tạo lực ép cực lớn lên đinh, lực rút ra càng lớn thì lực ép của bi vào đinh càng chặt. Để tháo thì dùng lực lớn hơn lực lò xo để kéo viên bi ra không ép vào đinh nữa, có thể dùng lực nam châm hoặc quán tính.Có điều em chưa hiểu sao 4 viên bi kia bị cái lò so ép vào sao nó giữ được cái đinh chặt đến thế.