- Biển số
- OF-559978
- Ngày cấp bằng
- 21/3/18
- Số km
- 27
- Động cơ
- 150,870 Mã lực
- Tuổi
- 34
Em hóng ạ
Xe cháu cũng bị nặng khi xoay vô lăng, như bị kẹt ở 1, 2 chỗ. Không hiểu có phải bị rơ bạc thước lái không? Hay là bị kẹt cái ổ đỡ trục vô lăng? Bên cụ chỉ chuyên làm cho xe trợ lực điện thôi à? Loại trợ lực dầu có sử lý được không cụ?
Cám ơn cụ. Chiều nay cháu vừa đưa đi khám thì được phán là bơm yếu. Nhưng cháu nghĩ bơm yếu thì nó phải nặng toàn bộ hành trình đánh lái chứ không thể giật cục được. Thành ra thống nhất mai làm vệ sinh bơm, van, thay dầu... Phương án thay bơm là cuối cùng nếu không có kết quả.Cụ call em 0979031771 để em tư vấn nhé
Em đã zalo cả 2 số của cụ để hỏi nhưng không thấy hồi âmBên e chuyên bệnh này cụ nhé 100% hết bệnh bảo hành 1 năm cho cụ,bạc bên e sản xuất ra lắp vào ăn ngay, đc gara long thành, khu tái định cư x2a yên sở hoàng mai hà nội, sau toà nhà hateco, google map gara kmfc ( long thành) 0979031771, 0961181828
lâu e cũng làm chỗ cụ Long Yên Sở nhưng thấy sau khi làm xong lái bị nặng quá, mãi ko đc như trước! Chán bán xeEm đã zalo cả 2 số của cụ để hỏi nhưng không thấy hồi âm
đến lúc nhẹ lái thì nó lại như cũ thôi cụ ạ, bản chất là cụ đấy xiết và đệm thêm zongden, chả ăn thualâu e cũng làm chỗ cụ Long Yên Sở nhưng thấy sau khi làm xong lái bị nặng quá, mãi ko đc như trước! Chán bán xe
Của em sợ bị bạc, đóng lại chắc nó vẫn thế chứ, sao lại nặng hơn được nhỉ??đến lúc nhẹ lái thì nó lại như cũ thôi cụ ạ, bản chất là cụ đấy xiết và đệm thêm zongden, chả ăn thua
Thay lại bạc (thường là bằng nhựa/polime...) cũng tùy thuộc vào loại bạc đấy ôm chặt hay vừa mà nó nặng nhẹ khác nhau, trả lái nhanh/chậm cũng vậy. Hầu hết khi thay bạc thì thợ thường xiết bulong để ép răng thanh ngang (để đẩy xoay góc bánh xe) và vít dọc (tạm gọi là vít vô tận nó gắn đồng trục với vô lăng). khi 2 cái đó khít chặt hơn nó sẽ hết độ dơ (phát ra tiếng kêu va vào nhau khi có xung động từ bánh xe) nhng nó cũng làm cho chuyển động giữa 2 bộ phận này ko còn trơn tru (và gọi là nặng lái, trả lái chậm)Của em sợ bị bạc, đóng lại chắc nó vẫn thế chứ, sao lại nặng hơn được nhỉ??
Ối thế khó nhỉ, thay cả thước thì nhiều tiền quá em không kham nổi, đóng lại bạc thì lại lỗi vậy, ntn phải làm sao??Thay lại bạc (thường là bằng nhựa/polime...) cũng tùy thuộc vào loại bạc đấy ôm chặt hay vừa mà nó nặng nhẹ khác nhau, trả lái nhanh/chậm cũng vậy. Hầu hết khi thay bạc thì thợ thường xiết bulong để ép răng thanh ngang (để đẩy xoay góc bánh xe) và vít dọc (tạm gọi là vít vô tận nó gắn đồng trục với vô lăng). khi 2 cái đó khít chặt hơn nó sẽ hết độ dơ (phát ra tiếng kêu va vào nhau khi có xung động từ bánh xe) nhng nó cũng làm cho chuyển động giữa 2 bộ phận này ko còn trơn tru (và gọi là nặng lái, trả lái chậm)
- Nhà cháu qua quan sát thấy vậy chứ không có chuyên môn về kỹ thuật ô tô, có gì chưa đúng các cụ có chuyên môn đại xá
Cụ chạy qua gara hải tú ngõ 10 tôn thất tùng 0903433991, chuyên thước lái, e cũng vừa xử lý ở đấy thấy okỐi thế khó nhỉ, thay cả thước thì nhiều tiền quá em không kham nổi, đóng lại bạc thì lại lỗi vậy, ntn phải làm sao??
Giá cả so mới thay hẳn thước có ổn không?Em thấy báo giá thước bãi tầm hơn 2tr, mà thước tàu cũng same same. Đại tu mà mata tầm đôi củ thì em thay luôn cho xongCụ chạy qua gara hải tú ngõ 10 tôn thất tùng 0903433991, chuyên thước lái, e cũng vừa xử lý ở đấy thấy ok