Sao các bác cứ lập những thớt thể loại như thế này và gần giống nhau vậy nhỉ?
Cũng chẳng biết trước đây thế nào, nhưng những cái Tý Ngoan từ cuối 2011 đều như vậy. Thấy mấy người đi đều đã đổi lốp khác!E cũng ngạc ngiên vụ này, xe đức lốp hàn xẻng: lạ thật, cụ thử xem xe Tiguan khác có thế ko
e rất thích câu của cụ nàythời buổi này làm gì còn ai mua toy
những người thông thái là phải mua xe hàng xẻng
Tiết kiệm xăng , lành xe , dễ sửa chữa , đồ dễ thay thếSắp tới em đang định lấy vợ 2 các cụ ạ,hix hix, em dự định mua < 1 tỷ thôi và phục vụ đi đường công trình, em tham khảo thì mọi người bảo nên mua dòng xe Toyota Fortuner G, vì là lần đầu tiên em lấy vợ 2 nên em cũng ko rõ lắm về vấn đề này. Các Bác có kinh nghiệm gì chia sẻ, chỉ giáo cho em với ạ, Cảm ơn các Bác!
Cụ hài hước quá, mai e bán xe lên đời Hàn xẻng mấtCũng chẳng biết trước đây thế nào, nhưng những cái Tý Ngoan từ cuối 2011 đều như vậy. Thấy mấy người đi đều đã đổi lốp khác!
Chắc là do mấy ông Salers của Volkswagen hay lại mấy ông Worldcar vào Off đọc thấy tít "người thông thái mua đồ Hàn" cho nên tưởng ai mua xe cũng phải dính tý Hàn vào để trở thành "thông thái"!
dạ đức, áo và lân cậnchâu âu là ở đâu ạ, nếu mấy nc đông âu thì toàn daewoo thôi, còn đây là ảnh một bác OF chụp ở phần lan trong câu chuyện các chuyến đi đây này:
Bên thì cứ phải sau 5 đến 10 năm dùng mới đánh giá được. Ở VN mình mà so sánh như vậy thì ngoài xe tải ra sẽ bất lợi cho những xe khác quá nhiều (mà họ cứ chỉ trích là ngươi ta chọn mua Toy chỉ vì chúng giữ giá - chắc không phải do bền?).xe Toyota cái gì cũng yếu,nhưng được cái bền
Bác có bài viết không dài lắm.... nhưng chuẩn.Bên thì cứ phải sau 5 đến 10 năm dùng mới đánh giá được. Ở VN mình mà so sánh như vậy thì ngoài xe tải ra sẽ bất lợi cho những xe khác quá nhiều (mà họ cứ chỉ trích là ngươi ta chọn mua Toy chỉ vì chúng giữ giá - chắc không phải do bền?).
Nhưng chẳng kém phần quan trọng cho câu hỏi tại sao được mua nhiều: đó là là tính hợp lý. Dù so sánh cái gì cũng thấy nhược điểm (nhất là cái FT này), nhưng bất cứ cái gì không bị kể thành nhược điểm của chúng lại là những tính năng cần thiết để sử dụng ở Việt Nam, hay nói cách khác là chúng rất phù hợp để sử dụng trong điều kiện hiện tại ở Việt Nam mình.
Như cái nhược điểm lớn nhất của FT là máy yếu không thể chạy đua trên đường cao tốc, chạy nhanh vòng gấp thì do cao lênh khênh cho nên dễ đổ. Chắc là ai chỉ chạy trên đường cao tốc, hay thích drip sẽ không bao giờ mua cái FT này. Còn máy yếu, nhưng cấu tạo của nó đủ mạnh để vượt những chướng ngại như ổ gà, ổ voi... và độ cao gầm của nó đủ để lội qua các vũng bùn, nước... rất hay gặp ở ngay trên những con đường quốc lộ được coi là tốt ở VN... (không nói vào công trường)!
Độ 5 hay 10 năm nữa, khi Anh # không dùng tiền để xây trụ sở làm việc mà chỉ để dành nâng cấp các con đường, HN, TP. HCM bớt ngập sau các trận mưa, các trục đường chính sẽ là những đường cao tốc thực sự... thì chắc xe Suv sẽ mất dần lợi thế so với Sedan và cái FT này cũng dần chuyển lên những vùng xa xôi, héo lánh đường vẫn chưa kịp nâng cấp...
Em nhât trí ý kiến của cụ! Nhưng em thấy nhiều quan điểm đã nói ở thớt khác (Tại sao.. phần I và II) , vậy nên chăng bổ sung thêm cả cái yếu tố bền và lành đấy...
Nhưng chẳng kém phần quan trọng cho câu hỏi tại sao được mua nhiều: đó là là tính hợp lý.... chúng rất phù hợp để sử dụng trong điều kiện hiện tại ở Việt Nam mình. ...
Cái quan trọng là bao nhiêu bác chủ xe biết được mình thực sự muốn điều gì! Nói về đa năng thì FT không có cửa so với Paj sport, Ford Everet.Bên thì cứ phải sau 5 đến 10 năm dùng mới đánh giá được. Ở VN mình mà so sánh như vậy thì ngoài xe tải ra sẽ bất lợi cho những xe khác quá nhiều (mà họ cứ chỉ trích là ngươi ta chọn mua Toy chỉ vì chúng giữ giá - chắc không phải do bền?).
Nhưng chẳng kém phần quan trọng cho câu hỏi tại sao được mua nhiều: đó là là tính hợp lý. Dù so sánh cái gì cũng thấy nhược điểm (nhất là cái FT này), nhưng bất cứ cái gì không bị kể thành nhược điểm của chúng lại là những tính năng cần thiết để sử dụng ở Việt Nam, hay nói cách khác là chúng rất phù hợp để sử dụng trong điều kiện hiện tại ở Việt Nam mình.
Như cái nhược điểm lớn nhất của FT là máy yếu không thể chạy đua trên đường cao tốc, chạy nhanh vòng gấp thì do cao lênh khênh cho nên dễ đổ. Chắc là ai chỉ chạy trên đường cao tốc, hay thích drip sẽ không bao giờ mua cái FT này. Còn máy yếu, nhưng cấu tạo của nó đủ mạnh để vượt những chướng ngại như ổ gà, ổ voi... và độ cao gầm của nó đủ để lội qua các vũng bùn, nước... rất hay gặp ở ngay trên những con đường quốc lộ được coi là tốt ở VN... (không nói vào công trường)!
Độ 5 hay 10 năm nữa, khi Anh # không dùng tiền để xây trụ sở làm việc mà chỉ để dành nâng cấp các con đường, HN, TP. HCM bớt ngập sau các trận mưa, các trục đường chính sẽ là những đường cao tốc thực sự... thì chắc xe Suv sẽ mất dần lợi thế so với Sedan và cái FT này cũng dần chuyển lên những vùng xa xôi, héo lánh đường vẫn chưa kịp nâng cấp...
Cụ nói chuẩn, FT chả có cuẳ gì để so với Everest sao lại cứ phải FT, chẳng qua tâm lí chuộng TOI ăn sâu quá thôi nhưng điều này cũng đang dần được kiểm nghiệm thực tế rồi.Cái quan trọng là bao nhiêu bác chủ xe biết được mình thực sự muốn điều gì! Nói về đa năng thì FT không có cửa so với Paj sport, Ford Everet.
Vậy tại sao cứ phải là FT??? Em chả biết bao nhiêu bác mua Ft để đi công trình thực sự, vì dân công trình cũng phải tính chứ, mua cái xe gần tỷ bạc ra giữa đám đất nó chìm nghỉm dưới bùn vì nặng và yếu. Trong khi đó chỉ nửa tiền làm con triton lội nhòe, lại còn chở được hàng nếu cần nữa. .... Nói chung với em FT không phải là lựa chọn tốt.