Dân mình cứ có gì thay đổi là auto chửi đã.
Chỗ Xuan Thủy cụ ơi.Giờ khu vực cầu giấy, thanh xuân có chỗ nào bán a95 nhỉ, em muốn mua mà ko có, toàn phải mua e5. Đi ức chế kinh khủng.
Cái này sai cụ nhé. Cồn 5pt chỉ tăng được 1 ron thôi. E5 ron cũng chỉ 92Nghi sơn vốn ko sx A92. Để đạt ron 92 thì pha cồn vào đạt ron95.
Và thế là E5 ra đời.
Không biết có liên quan không? Em chạy MN hay đổ cây Petro gần Cầu Chui, vừa rồi thấy máy nổ cứ "lục bục", lại nổi cả đèn check, vòng tua thì lên tận 1k mà không chịu xuống - trước chỉ 800, đang định đi xưởng thì tuần trước nữa em mới để ý là chỗ hay đổ có cả E5 và 92. Em đổ tiếp 95 vào đi thì hai tuần vừa rồi hết hẳn hiện tượng kia, máy lại thấy bình thường.Chạy E5 ấm ức, tâm tư kinh khủng
Cây xăng trên đường Láng gần cầu 361, cây xăng Nguyễn Trại đối diện Royal, cây xăng cuối Dương Đình nghệ và cây xăng đối diện cổng làng Phú Đô !Giờ khu vực cầu giấy, thanh xuân có chỗ nào bán a95 nhỉ, em muốn mua mà ko có, toàn phải mua e5. Đi ức chế kinh khủng.
E thấy nhiều người nói như cụ đấy ợ.Không biết có liên quan không? Em chạy MN hay đổ cây Petro gần Cầu Chui, vừa rồi thấy máy nổ cứ "lục bục", lại nổi cả đèn check, vòng tua thì lên tận 1k mà không chịu xuống - trước chỉ 800, đang định đi xưởng thì tuần trước nữa em mới để ý là chỗ hay đổ có cả E5 và 92. Em đổ tiếp 95 vào đi thì hai tuần vừa rồi hết hẳn hiện tượng kia, máy lại thấy bình thường.
Không phải tự nhiên dân ta có " luồng suy nghĩ tự diễn biến" thế đâu . Còn nhớ năm nào bao xe cháy vì chất lượng xăng đấy thôi,đã có hẳn ban chuyên án mả mị gì đấy tìm hiểu mà không đưa ra được kết quả ( chỉ đưa ra định hướng giống vụ cá Hồ tây chết thôi)Dân mình cứ có gì thay đổi là auto chửi đã.
Đấy là do chất lượng E5 đấy cụ ạ . Tuy nhiên còn lý do khách quan là bị trộn 2 loại này , nếu cụ cứ táng e5 đều sẽ không saoKhông biết có liên quan không? Em chạy MN hay đổ cây Petro gần Cầu Chui, vừa rồi thấy máy nổ cứ "lục bục", lại nổi cả đèn check, vòng tua thì lên tận 1k mà không chịu xuống - trước chỉ 800, đang định đi xưởng thì tuần trước nữa em mới để ý là chỗ hay đổ có cả E5 và 92. Em đổ tiếp 95 vào đi thì hai tuần vừa rồi hết hẳn hiện tượng kia, máy lại thấy bình thường.
Nếu không có 92 thì người ta buộc phải đổ E5 để cứu vãn hiệu quả dự án xăng sinh học hoặc phải đổ 95 vốn không biết là ron bao nhiêu. Kiểu gì cũng có lợi.Em vẫn chưa thủng tại sao lại phải khai tử cái A92? Các cụ phân tích giùm em cái E5 nó ưu việt hơn A92 ở chỗ nào với
mù mờ cụ nhỉ! Cứ điều hành kiểu mệnh lệnh hành chính rồi đòi thế giới phải công nhận nền kinh tế thị trường, haizzzNếu không có 92 thì người ta buộc phải đổ E5 để cứu vãn hiệu quả dự án xăng sinh học hoặc phải đổ 95 vốn không biết là ron bao nhiêu. Kiểu gì cũng có lợi.
Em đoán vậy
Đúng thế, ngày xưa bỏ xăng pha chì nhẽ chưa có MXH nên thấy cũng bình thường. Lúc ấy mình chưa sx được bất kỳ loại nào nên chẳng phải nghi cứu thằng nào.Dân mình cứ có gì thay đổi là auto chửi đã.
Em vừa đổ xăng ở Nguyễn Tuân hôm trước thì thấy có 1 cụ đỗ ở cây xăng ngay trước (tính cùng 1 hướng) mà lúc đó chỉ có 1 em đứng ở cây xăng ngay dưới. Cụ kia chờ lâu quá ko được đổ thì ý kiến với cán bộ kia nhưng vẫn ko được vì cán bộ bắt phải dắt vòng lại chứ ko được lùi như vậy. Cụ kia ý kiến nữa thì em nghe được cả đoạn làu bàu "M*. Ở VN chứ có phải Nhật éo đâu mà đòi lắm thế. Thích thì sang mịa Nhật mà ở.".giờ mới để ý, từ khi cây xăng nhật xuất hiện, thái độ phục vụ của cây xăng Việt bỗng tươi tắn và được chỉnh đốn hơn phỏng cụ
Em cũng để ý thấy như cụ ạgiờ mới để ý, từ khi cây xăng nhật xuất hiện, thái độ phục vụ của cây xăng Việt bỗng tươi tắn và được chỉnh đốn hơn phỏng cụ
Trong số đó có em.Rồi e5 sẽ rất ít người mua
Sao lại do "bị trộn" cụ?Không phải tự nhiên dân ta có " luồng suy nghĩ tự diễn biến" thế đâu . Còn nhớ năm nào bao xe cháy vì chất lượng xăng đấy thôi,đã có hẳn ban chuyên án mả mị gì đấy tìm hiểu mà không đưa ra được kết quả ( chỉ đưa ra định hướng giống vụ cá Hồ tây chết thôi)
Đấy là do chất lượng E5 đấy cụ ạ . Tuy nhiên còn lý do khách quan là bị trộn 2 loại này , nếu cụ cứ táng e5 đều sẽ không sao