- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 49,719
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Điểm + cho toy! Thánh đã k lậtThế này các cụ đi toi giật mìn thon thót.
Điểm + cho toy! Thánh đã k lậtThế này các cụ đi toi giật mìn thon thót.
Mà chết rồi túi khí càng ko nổ cụ nhé, nổ nó lãng phíNgười không làm sao thì túi khí nổ thế nào được. Phải chết người thì túi khí mới nổ. Các cụ chả hiểu gì cả.
Chắc là do không thắt dây thôi cụ, làm rì đến mức đấy.Có đâu mà nổ ?
Cụ làm em nản rồi. Xe Honda City đời 2013 của em đã test túi khí thành công. Kết quả mất 60 triệu+1 tháng nằm garage, mất cả tết Đinh Dậu đây này.Chắc trừ Mẹc với Bim còn các dòng xe còn lại, vào Việt Nam đều khuyến mại cho người tiêu dùng bằng cách hạ bớt chỉ số an toàn vì tình trạng đường xá ở Vn khi đi tốc độ cao như các nước khác. Người ta lập trình tính toán hết rồi. Người làm luật, người kiểm định rồi kể cả bên bảo vệ người tiêu dùng đều là chỗ đi lại cả. Kiểm tra "kỹ càng" giúp nhau hết. Còn phải đảm bảo thương hiệu nữa. Tóm lại, các cụ mua đi, chắc gì đã đâm, mà đâm chắc gì đã đâm mạnh, mà đâm mạnh chắc gì đã đúng chỗ người ngồi trên xe, mà trúng chỗ người ngồi trên xe chắc gì đã cần nổ túi khí, mà không nổ túi khí chắc gì các cụ đã làm sao. Các hãng xe vào Việt Nam đang tạo cơ hội để người Việt phát huy tính sáng tạo. Đề nghị các cụ chủ động mang theo túi khí dự phòng, cái loại giống trên máy bay, đeo vào người như kiểu phao cứu sinh, khi nào thấy cần thì giật nút để nó bung ra giống áo phao. Vừa giúp tiết kiệm được cái túi khí của xe, bán xe đỡ mất tiền.
Tường này cụ đạp mạnh nó cũng đổ, ba banh và ít vữa trời mưa thì như bùn luôn ạ.Nó chui đầu vào đâu thế nhỉ ? Đầu toy cứng phết .
Cụ nhầm đấy. Xe bình dân như Ford, Mazda an toàn cũng cực ổn luôn. Mazda thì gần như xe nào bản nào cũng 6 túi khí, còn Ford thì an toàn chủ động rất nhiều, đâm được con Ford vào đâu là cần cả 1 sự nỗ lực vì xe nó cảnh báo và tự động phanh các kiểuChắc trừ Mẹc với Bim còn các dòng xe còn lại, vào Việt Nam đều khuyến mại cho người tiêu dùng bằng cách hạ bớt chỉ số an toàn vì tình trạng đường xá ở Vn khi đi tốc độ cao như các nước khác. Người ta lập trình tính toán hết rồi. Người làm luật, người kiểm định rồi kể cả bên bảo vệ người tiêu dùng đều là chỗ đi lại cả. Kiểm tra "kỹ càng" giúp nhau hết. Còn phải đảm bảo thương hiệu nữa. Tóm lại, các cụ mua đi, chắc gì đã đâm, mà đâm chắc gì đã đâm mạnh, mà đâm mạnh chắc gì đã đúng chỗ người ngồi trên xe, mà trúng chỗ người ngồi trên xe chắc gì đã cần nổ túi khí, mà không nổ túi khí chắc gì các cụ đã làm sao. Các hãng xe vào Việt Nam đang tạo cơ hội để người Việt phát huy tính sáng tạo. Đề nghị các cụ chủ động mang theo túi khí dự phòng, cái loại giống trên máy bay, đeo vào người như kiểu phao cứu sinh, khi nào thấy cần thì giật nút để nó bung ra giống áo phao. Vừa giúp tiết kiệm được cái túi khí của xe, bán xe đỡ mất tiền.
sao cụ biết vừa lấy lúc sáng vậy cụ?Khổ cụ chủ xe, vừa lấy biển lúc sáng xong.
Thả ngay trăm điểm lô.6h30 tối nay mà nổ e báo cụ chủ nhé
00115 à cc, đâm mà không đúng quy trình chưa chắc túi bóng đã nổ đâuhttp://us.m.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/o-to-vua-moi-mua-da-mat-dau-khi-cho-vo-con-di-an-c46a913111.html
E tiêu đề. Sáng lấy biểnvua-moi-mua-da-anh-3-1508939086-width6ã