[Funland] Các cụ sẽ xử lý thế nào nếu bị đàn bà tát giữa phố như này?

Eric Đỗ

Xe hơi
Biển số
OF-777301
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
139
Động cơ
36,511 Mã lực
Tuổi
37
Chỉ là một va chạm nhẹ trên phố, nhưng người đàn bà này gào lên rất hung hãn và tát vào mặt người đàn ông lái oto.
Điều làm em khó hiểu ở chỗ: bà kia tát 3 lần (mỗi lần 1 cái).
- Lần1: bất ngờ bị tát. Ok.
- Lần 2: không ngờ bị tát tiếp. Ok.
- Lần 3: ???

Phải công nhận sự nhẫn nhịn của người đàn ông này rất tốt.
Nhưng điều làm em thấy khó giải thích ở chỗ: sĩ diện có thể ko cần, nhưng lòng tự trọng thì không ai được phép xâm phạm. Bị tát vào mặt đến lần thứ 3 giữa phố, rõ ràng lòng tự trọng của anh kia bị xâm hại nghiêm trọng, có thể gọi đây là sự xỉ nhục. Nhưng anh ấy vẫn không có một phản ứng nào đủ mạnh mẽ để bảo vệ danh dự của mình.
Nếu là em, thật lòng là ko có gì đảm bảo em sẽ giữ nguyên được lớp phấn son trên mặt chị kia, nhưng chắc chắn ko để mình nhận cái tát thứ 3.
Theo các cụ thì anh ấy là đỉnh cao của nhẫn nhịn hay sự nhu nhược yếu đuối?
Chắc đấy là bà vợ của a lái xe :))
 

ducvinhhb81

Xe máy
Biển số
OF-818480
Ngày cấp bằng
2/9/22
Số km
94
Động cơ
753 Mã lực
Tuổi
43
Tùy hoàn cảnh thôi ạ. Nhỡ lúc đấy đang nhìn không rõ đường mà làm căng CA họ đến cái thì lại căng. Đàn ông nhịn được trong hoàn cảnh này là cao thủ đấy ạ.
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,391
Động cơ
113,603 Mã lực
Em có ông bạn mỗi lúc rẽ phải là lại đòi ép sát để xe máy đằng sau không vượt lên được mặc dù có thể mở rộng cua. mỗi lần em lái ông lại chỉ đạo rẽ kiểu này. Tất nhiên em không làm theo, nguyên tắc của em là mở rộng cua 1 chút đồng thời quan sát gương, mình phải nhường cho xe đến từ bên trái theo hướng ưu tiên, đi chậm lại chút và có lối cho xe máy bên phải có thể đi lên.
Ông ấy khuyên cụ đúng đấy. Làm thế để không cho xe máy chen lên từ phía sau bên phải khi mình rẽ phải. Chứ không phải ông ý khuyên cụ ép xe máy đang đi ngang hông mình. Xe máy thấy có chỗ trống bên phải là sẽ chen lên và đi thẳng thậm chí rẽ trái ngay đầu mũi xe rẽ phải của cụ, rất nguy hiểm.

Còn trường hợp trong thớt này là khác, thằng Mazda vượt lên từ phía sau và ép xe ngang hông mình.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,299
Động cơ
351,079 Mã lực
Ông ấy khuyên cụ đúng đấy. Làm thế để không cho xe máy chen lên từ phía sau bên phải khi mình rẽ phải. Chứ không phải ông ý khuyên cụ ép xe máy đang đi ngang hông mình. Xe máy thấy có chỗ trống bên phải là sẽ chen lên và đi thẳng thậm chí rẽ trái ngay đầu mũi xe rẽ phải của cụ, rất nguy hiểm.

Còn trường hợp trong thớt này là khác, thằng Mazda vượt lên từ phía sau và ép xe ngang hông mình.
Cụ đi ô tô mà đi như này là em đi xe máy rất ghét đấy, kiểu mấy ông đi sát lề phải không cho xe máy vượt lên, nhất là lúc cao điểm.
 

shopnhimsoc

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-192383
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
3,639
Động cơ
552,291 Mã lực
Nơi ở
Số 66 ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Website
nhadeplam.com
Em thấy thương bác tài quá, nhưng nhanh trí nhảy lên xe ngồi kéo cửa kính lên cho rồi. Chứ để con mụ kia nó hoá điên có khi có còn vác guốc gõ cho, lên xe ko dám đập phá xe đâu
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,391
Động cơ
113,603 Mã lực
Cụ đi ô tô mà đi như này là em đi xe máy rất ghét đấy, kiểu mấy ông đi sát lề phải không cho xe máy vượt lên, nhất là lúc cao điểm.
Em rẽ phải thì em mới đi sát vào làn trong và ko cho xe máy vượt lên từ phía sau bên phải, lúc cách chỗ rẽ tầm 10-20m, chứ có phải em đi thẳng mà tranh đường của xe máy đâu mà ghét em? :((
 
Chỉnh sửa cuối:

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,299
Động cơ
351,079 Mã lực
Em rẽ phải thì em mới đi sát vào làn trong và ko cho xe máy vượt lên từ phía sau bên phải, lúc cách chỗ rẽ tầm 10-20m, chứ có phải em đi thẳng mà tranh đường của xe máy đâu mà ghét em? :((
Cụ đi ô tô đi chậm thì nên dành một khoảng sát lề bên phải cho xe máy cơ động hơn có thể vượt lên. Em đã nói cái này cũng giống như ở đường bình thường các ông ô tô bám sát lề phải không còn chỗ cho xe máy.
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,391
Động cơ
113,603 Mã lực
Cụ đi ô tô đi chậm thì nên dành một khoảng sát lề bên phải cho xe máy cơ động hơn có thể vượt lên. Em đã nói cái này cũng giống như ở đường bình thường các ông ô tô bám sát lề phải không còn chỗ cho xe máy.
Ơ em nói đi nói lại là trường hợp em rẽ phải em mới làm thế. Vì em gặp quá nhiều trường hợp, hàng ngày luôn, em rẽ phải bật xi nhan từ 50m lán dần vào làn rẽ mà xe máy vẫn cố chen lên vượt phải từ đằng sau và lách trước mũi xe em để đi thẳng hay thậm chí rẽ trái. Chỉ 1 lần chậm chân phanh là tai nạn xảy ra. Nên chặn trước xe máy vượt phải khi em rẽ phải để tránh rủi ro ko đáng có cho cả 2 bên. Và trong trường hợp này, vì em rẽ phải ngay, xe em cũng ko chiếm hay cản trở giao thông của xe máy, vì họ vẫn có thể vượt phía bên trái em.
 

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,603 Mã lực
Đàn bà tát cũng đc, nhưng phải vào những tình huống này nọ thì còn xin tự nguyện cơ, ví dụ:
- Kết 1 mợ, đang dê thì mợ ý nghiêm giọng: Sờ vào người là em cho ăn quả vả đấy :|
- Ô..ô, tiến sát lại giơ má ra: Em vả luôn chục cái để anh ôm cho đc lâu :))
 

lamthanhngoc

Xe tải
Biển số
OF-23632
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
325
Động cơ
474,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông ấy khuyên cụ đúng đấy. Làm thế để không cho xe máy chen lên từ phía sau bên phải khi mình rẽ phải. Chứ không phải ông ý khuyên cụ ép xe máy đang đi ngang hông mình. Xe máy thấy có chỗ trống bên phải là sẽ chen lên và đi thẳng thậm chí rẽ trái ngay đầu mũi xe rẽ phải của cụ, rất nguy hiểm.

Còn trường hợp trong thớt này là khác, thằng Mazda vượt lên từ phía sau và ép xe ngang hông mình.
E hiểu ý cụ, nó đúng với thực tế xe máy hay chen lên dI thẳng tạt đầu, nhưng mình lại xi nhan áp sát bên phải ( dù đã bật xi nhan trước đó một đoạn) chặn lối thoát của xe máy là không nên, mở rộng cua chút, đằng nào mình cũng đang đi chậm. Còn đường thoáng rộng thì không nói làm gì
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,299
Động cơ
351,079 Mã lực
Ơ em nói đi nói lại là trường hợp em rẽ phải em mới làm thế. Vì em gặp quá nhiều trường hợp, hàng ngày luôn, em rẽ phải bật xi nhan từ 50m lán dần vào làn rẽ mà xe máy vẫn cố chen lên vượt phải từ đằng sau và lách trước mũi xe em để đi thẳng hay thậm chí rẽ trái. Chỉ 1 lần chậm chân phanh là tai nạn xảy ra. Nên chặn trước xe máy vượt phải khi em rẽ phải để tránh rủi ro ko đáng có cho cả 2 bên. Và trong trường hợp này, vì em rẽ phải ngay, xe em cũng ko chiếm hay cản trở giao thông của xe máy, vì họ vẫn có thể vượt phía bên trái em.
Nếu cụ đến chỗ rẽ mới áp sát lề thì không sao, nhưng cách vài chục mét đã bám lề là đáng ghét đấy.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,349
Động cơ
536,178 Mã lực
Thấy có Clip trước anh ô tô tạt chị kia suýt ngã ở khúc cua, chị kia mới đuổi theo và tát…
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,728
Động cơ
523,641 Mã lực
E đã từng va với đàn bà nanh nọc 1 lần, con mụ đấy cũng giơ tay tát nhưng em đoán đc nên giơ tay đỡ, nhìn bên ngoài thì rõ ràng là mình đỡ nhưng thực ra là e chủ động dùng cẳng tay của mình đấu với cẳng tay của nó, phát đầu nó thấy e giơ tay với lại mới đau nên hăng máu chứ đến phát thứ 2 đau quá ko chịu đc mới lu loa e đánh nó trong khi mọi người xung quanh đều thấy là e chỉ đỡ.
 

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,041
Động cơ
448,126 Mã lực
bác lái xe sống theo phương Tây, còn đa số phương Ta là cứ va chạm là táng, đúng sai tính sau, mà nếu sai thì khỏi tính :))
 

Eric Đỗ

Xe hơi
Biển số
OF-777301
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
139
Động cơ
36,511 Mã lực
Tuổi
37
Cụ đi ô tô đi chậm thì nên dành một khoảng sát lề bên phải cho xe máy cơ động hơn có thể vượt lên. Em đã nói cái này cũng giống như ở đường bình thường các ông ô tô bám sát lề phải không còn chỗ cho xe máy.
Em cũng thấy thế. Nếu đường hơi đông chút thì cứ từ từ mà rẽ, để khoảng trống. Mình rẽ chậm thì ko sợ bị xe máy họ chen lên họ va đâu.
(Hoặc e chưa gặp mấy ông xe máy va vào :D)
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,299
Động cơ
351,079 Mã lực
Em cũng thấy thế. Nếu đường hơi đông chút thì cứ từ từ mà rẽ, để khoảng trống. Mình rẽ chậm thì ko sợ bị xe máy họ chen lên họ va đâu.
(Hoặc e chưa gặp mấy ông xe máy va vào :D)
Dạo này em đi đường thì thấy dù đường đông nhưng các xe ô tô nói chung đều có ý thức dành khoảng không bên phải cho xe máy, tuy vậy thi thoảng vẫn có vài xe len vào, có thể vô tình hoặc cố ý (thấy có khoảng trống bên phải là chen vào). Những lúc đó em đi xe máy bị chặn như thế rất khó chịu.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,246
Động cơ
3,565,534 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Nếu có dấm theo bài báo thì các cụ nghĩ sao ? Nếu đúng có mùi dấm thì chả tát vênh cmn mặt là nhẹ vì nó ko làm chủ là cả lũ ăn chuối, gà khỏa thân ngay
Ông lái xe này uống rượu khá rồi, mặt đần thối, bước xuống xe không được thẳng lắm. Như vậy còn tỉnh táo mà nhịn bà ấy được là thành công rồi.
Nhiệt liệt hoan hô người đàn ông Hải Dương giỏi tiết chế, cụ hungalpha nhề. :D
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,902
Động cơ
3,308,194 Mã lực
Ông lái xe này uống rượu khá rồi, mặt đần thối, bước xuống xe không được thẳng lắm. Như vậy còn tỉnh táo mà nhịn bà ấy được là thành công rồi.
Nhiệt liệt hoan hô người đàn ông Hải Dương giỏi tiết chế, cụ hungalpha nhề.
Ngoài nguyên nhân tì đè 2b tí ngã ở khúc cua chỗ Ngân hàng Công thương thì tài xế có gì đó không bình thường nên mới quyết định nhịn cho lành
 

Eric Đỗ

Xe hơi
Biển số
OF-777301
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
139
Động cơ
36,511 Mã lực
Tuổi
37
Dạo này em đi đường thì thấy dù đường đông nhưng các xe ô tô nói chung đều có ý thức dành khoảng không bên phải cho xe máy, tuy vậy thi thoảng vẫn có vài xe len vào, có thể vô tình hoặc cố ý (thấy có khoảng trống bên phải là chen vào). Những lúc đó em đi xe máy bị chặn như thế rất khó chịu.
Nhiều ông đi tìm mọi cách để len lỏi, thật ko hiểu tại sao phải vội thế luôn :(
Nhiều hôm e đi mấy đường nhỏ nhỏ như Khâm Thiên ấy, đi được 2 làn eto thì xe máy gần như hết chỗ, thế mà cũng chen vào. E cứ đi gần như giữa luôn để tránh có ông nào oto len vào bên phải, nhiều khi nháy đèn bấm còi inh ỏi. Thật khó hiểu :(
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,727 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Ông CX-5 trong clip đi ngu như lợn, vào cua kiểu đấy khác gì tạt đầu người đang đi song song và cùng vào cua ?
Nguyên tắc khi chuyển hướng tạị giao lộ, phải đánh lái vào phần tim đường của hướng rẽ, nếu đường thoáng thì cần mở rộng vòng cua và đánh lái theo góc tròn 90 độ nếu có thể được, hoặc ít hơn tý nếu đường hẹp, để không chẹn đầu xe làn trong và ít nhất vẫn chừa cho làn xe trong một lối đi, như trong clip thì làn xe ngoài của cái góc cua khá rộng và bo tròn, rộng thênh thang và không có bị dồn ứ chút nào, nếu đông quá thì phải đạp phanh giảm tốc nhường bà đi xe máy kia và đồng thời đánh lái sáng trái vào phần đường bên ngoài chứ ? không hiểu sao tay này vẫn cứ ép cua theo cái lối cụp đầu người khác như thế ? hay chạy láo nó quen?,
Giờ ra đường toàn bọn lợn lái xe kiểu này, chuyên cụp đầu xe khác, có thằng còn ăn vào lề bên phải góc cua, làm xe máy cùng chiều ngã dúi dụi, hoặc phải phanh gấp , mình cũng bị chèn đầu vài lần như thế khi đi xe máy, đàn bà lái xe như thế thì không chấp, nhưng mà giờ nhiều thằng lái xe còn bựa hơn cả đàn bà nữa.

Tất nhiên chị kia cũng may khi gặp phải thằng lợn lái xe và còn biết sợ, chứ chẳng may gặp phải thằng lợn xăm trổ khác mà sẵn tính côn đồ, cộng với có men trong người thì chưa biết lành dữ thế nào.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top