- Biển số
- OF-116017
- Ngày cấp bằng
- 8/10/11
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 402,890 Mã lực
- Tuổi
- 44
Biển chỉ dẫn to tướng thế này mà cụ không cãi. Chán cụ thật
em cũng chưa rõ vụ này lắm. Theo em hiểu biển 411 chỉ mang tính chất hướng dẫn và theo quy định mình phải đi theo vạch trên đường. Trong trường hợp này cụ chủ đi vào làn chỉ có mũi tên rẽ trái thì bị xxx tóm như vậy em e là khó cãi vụ này rồiCụ đúng là gà thật, cái này cãi thắng chắc chắn vì vạch phân làn 1.18 hiệu lực thấp hơn biển 411. Cái này theo đúng biển 411 là còn không được rẽ trái ấy chứ. Cãi cật lực, tự tin thì đảm bảo bố nó cũng không dám thịt cụ
Cụ chỉ cho em trong luật chỗ nào quy định vạch mũi tên 1.18 hiệu lực thấp hơn biển 411?beodeptrai nói:Cụ đúng là gà thật, cái này cãi thắng chắc chắn vì vạch phân làn 1.18 hiệu lực thấp hơn biển 411. Cái này theo đúng biển 411 là còn không được rẽ trái ấy chứ. Cãi cật lực, tự tin thì đảm bảo bố nó cũng không dám thịt cụ
hình như cụ nhầm rồi, biển 411 là biển hướng dẫn làn đường , nó chỉ có tác dụng bắt buộc khi có vạch sơn mũi tên phân làn kẻ đườngCụ đúng là gà thật, cái này cãi thắng chắc chắn vì vạch phân làn 1.18 hiệu lực thấp hơn biển 411. Cái này theo đúng biển 411 là còn không được rẽ trái ấy chứ. Cãi cật lực, tự tin thì đảm bảo bố nó cũng không dám thịt cụ
e ko rõ tuyến TĐ thế nào nếu đúng như cụ nói thì cụ chủ bị tóm là hết cãi rồi. Còn về lỗi sai làn hay không chấp hành biển hiệu lệnh thì e cũng chịu luật mù mờ quá chả nói rõ không chấp hành biển hiệu lệnh khác với sai làn thế nào. Vậy nên xxx mới tha hồ chém gió mà ko sợ thành bão.Cụ sai làn là chắc chắn cụ ạ. Em qua lại hàng ngày, cái ngã 3 với trương định, làn ngoài cùng là rẽ trái, có biển phân làn rõ ràng.
Em nghĩ cụ không thể nói là mãi sau mới thấy biển, hoặc đi vào đường rồi mới thấy biển, vì người điều khiển xe buộc phải quan sát biển báo, vạch kẻ để đi sao cho đúng. Cụ không quan sát biển, vạch là cụ sai rồi.
Nhưng cái vụ gián tiếp mà không có hình ảnh, thì cụ có thể chiến được.
Đấy cụ, em nhận là em sai mà, nhưng đến chỗ ngã 3 Giáp Bát em mới bị 1 thằng ra chỉ vào(lúc đấy em đã nhập vào làn giữa). Nhưng băn khoăn:Cụ sai làn là chắc chắn cụ ạ. Em qua lại hàng ngày, cái ngã 3 với trương định, làn ngoài cùng là rẽ trái, có biển phân làn rõ ràng.
Em nghĩ cụ không thể nói là mãi sau mới thấy biển, hoặc đi vào đường rồi mới thấy biển, vì người điều khiển xe buộc phải quan sát biển báo, vạch kẻ để đi sao cho đúng. Cụ không quan sát biển, vạch là cụ sai rồi.
Nhưng cái vụ gián tiếp mà không có hình ảnh, thì cụ có thể chiến được.
Nhưng không có biển phân làn rẽ trái thì không vấn đề gì cả bác ạ. Nhở phải rắn nhé. Lưu ý khi đến các ngã 3,4 mắt phải láo liên như thằng ăn trộm ấy, nếu đi thẳng thì cứ vào giữa cho lành, đỡ mất thời gian.Cụ ơi, có vạch sơn rẽ trái em mới chết chứ ạ
nếu có ý kiến thì có tác dụng ợ.Em ghi ý kiến vào đấy cũng không có tác dụng hở cụ
Em nghĩ phương án 2 của cụ không thể là vạch sơn được, vì nếu cụ nói là cụ đi vào cái làn ngoài thì sẽ là sai làn, vì trước đó có biển phân làn rõ ràng rồi.Đấy cụ, em nhận là em sai mà, nhưng đến chỗ ngã 3 Giáp Bát em mới bị 1 thằng ra chỉ vào(lúc đấy em đã nhập vào làn giữa). Nhưng băn khoăn:
1.> Đòi ảnh, chơi cùn cãi bay đi thì không biết có đuợc không ?
2.> Chấp nhận lỗi sai làn hay cãi lỗi không chấp hành vạch kẻ đuờng, vạch sơn (2 lỗi này chênh nhau khoảng 800-1 củ và không bị giữ bằng 30 ngày)