Em vua lấy xe morning slx 2010 mà đi hao xăng quá, đổ 500k xăng mà đi dc có 200Km, em này ăn ngang em laceti cdx 2009 cũ của em, các cụ bảo xe em có vấn đề gì ko?
Cụ đổ 500k = hơn 20 lít một tí. Chạy Kia morning trong phố 10-11 lít/100km cả điều hòa là bình thường cụ àEm vua lấy xe morning slx 2010 mà đi hao xăng quá, đổ 500k xăng mà đi dc có 200Km, em này ăn ngang em laceti cdx 2009 cũ của em, các cụ bảo xe em có vấn đề gì ko?
Xăng lên giá rồi cụ ơi...10l/100km là đúng rồi cụ ợ.Cụ đổ 500k = hơn 20 lít một tí. Chạy Kia morning trong phố 10-11 lít/100km cả điều hòa là bình thường cụ à
cụ rồ chạy mn trong phố mà tầm 7, 8 lít là chân hợp lý đấy chứ chân e to e chạy toàn 10l thôi àCụ để ý khi đạp em nó.
Trên đồng hồ có đèn Eco, nếu đèn này màu xanh có nghĩa là cụ đang ở chế độ lái hợp lý về nguyên liệu, nếu màu trắng thì có nghĩa nó đang ở mức độ tiêu tốn nhiều nguyên liệu, nếu màu đỏ thì tiêu tốn quá nhiều.
Xe Kia morning là gần 1.0 nên khả năng vọt nhanh không thể bằng các xe khác. Do vậy, cụ cần đạp chân ga nhẹ nhàng thường thì nên đạp kiểu nhấp nhả chân ga. Bắt đầu chuyển động, cụ đạp ga lên rồi nhả chân ga để xe sang số khi ấy cụ sẽ thấy đèn Eco từ màu trắng chuyển về màu xanh. Cụ nhớ xe Kia morning có 4 cấp số nên khi vận hành nó cần lưu ý điểm này. Quan trọng là cụ điều khiển chân ga làm sao để đèn Eco luôn trong trạng thái màu xanh nó sẽ giảm tiêu thụ xăng khá nhiều.
Em cũng đang chạy Kia morning 2010, về cơ bản đi 100km cả điều hòa trong điều kiện đường Hải Phòng mất loanh quanh khoảng 7-8 lít.
Nếu sau khi cụ chạy như trên mà kết quả không khả quan, cụ nên kiểm tra lại dầu, hút gió, đại khái là vệ sinh mấy thứ loanh quanh đến bôi trơn, hòa khí, ...
Em chỉ biết đến vậy, các cụ khác có kinh nghiệm xin chia sẻ thêm với cụ ấy.
Thanks cụ, cụ nói em mới để ý, em hay đè ga, đèn eco báo trắng suốt hihiCụ để ý khi đạp em nó.
Trên đồng hồ có đèn Eco, nếu đèn này màu xanh có nghĩa là cụ đang ở chế độ lái hợp lý về nguyên liệu, nếu màu trắng thì có nghĩa nó đang ở mức độ tiêu tốn nhiều nguyên liệu, nếu màu đỏ thì tiêu tốn quá nhiều.
Xe Kia morning là gần 1.0 nên khả năng vọt nhanh không thể bằng các xe khác. Do vậy, cụ cần đạp chân ga nhẹ nhàng thường thì nên đạp kiểu nhấp nhả chân ga. Bắt đầu chuyển động, cụ đạp ga lên rồi nhả chân ga để xe sang số khi ấy cụ sẽ thấy đèn Eco từ màu trắng chuyển về màu xanh. Cụ nhớ xe Kia morning có 4 cấp số nên khi vận hành nó cần lưu ý điểm này. Quan trọng là cụ điều khiển chân ga làm sao để đèn Eco luôn trong trạng thái màu xanh nó sẽ giảm tiêu thụ xăng khá nhiều.
Em cũng đang chạy Kia morning 2010, về cơ bản đi 100km cả điều hòa trong điều kiện đường Hải Phòng mất loanh quanh khoảng 7-8 lít.
Nếu sau khi cụ chạy như trên mà kết quả không khả quan, cụ nên kiểm tra lại dầu, hút gió, đại khái là vệ sinh mấy thứ loanh quanh đến bôi trơn, hòa khí, ...
Em chỉ biết đến vậy, các cụ khác có kinh nghiệm xin chia sẻ thêm với cụ ấy.
Em thương chở F1 nên không dám vít, với lại em đến cơ quan rồi lại về toàn bằng đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và Lê Thánh Tông. Cụ ở HP thì cũng biết đường đó vào sáng và chiều có khác gì đường trường lắm đâu. Vì vậy em chỉ tốn hơn đường trường tý xíu.cụ rồ chạy mn trong phố mà tầm 7, 8 lít là chân hợp lý đấy chứ chân e to e chạy toàn 10l thôi à