- Biển số
- OF-117166
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 7,188
- Động cơ
- 648,404 Mã lực
Em cũng nghĩ xxxx bắt láo, có điều là cẩn thận thì em sẽ ko vượt qua nếu còn dưới 3s.
em mời cụ 1 ly nhéNếu khi cccm đã qua vạch khi còn đèn xanh thì cccm cứ xin xxx cái bb + hình ảnh nhé. E cũng bị vịn ntn rồi, ban đầu xxx doạ e là cho lên 54 xem hình ảnh. Cuối cùng để e đi. Mình đúng thì cứ phải rắn cccm ạ.
Bây giờ chỉ còn có tầm 9-10s đèn xanh thôi các bác ạ, trong khi đèn đỏ chờ đến 99s. Bó tay các xxxCụ nào đi từ Trần Khát Chân rẽ trái sang Nguyễn Khoái hết sức lưu ý đèn xanh ở ngã 3 này chỉ có chưa đầy 20s cho tín hiệu rẽ trái. Hôm qua e và 1 bác biển 19 bị xxx giữ lại khi đi đến giữa ngã 3 mà đèn xanh vẫn còn 3s nhưng do đường đông không đi được. E đứng 1 lúc có rất nhiều cụ bị giữ lại do lỗi rẽ trái vượt đèn. Lưu ý đây là 1 bẫy xxx.
Đã thế lại còn cho xe từ trong Cảng đi thẳng ra Trần Khát Chân cũng trong 20 giây quý báu đó luôn.Cái thằng nào nó lập trình tín hiệu đèn giao thông ở đây chuối thế. Dòng phương tiên lưu thông từ Trần Khát Chân rẽ trái sang Nguyễn Khoái đi về phía cầu Chương Dương là tương đối lớn mà chỉ để 20s tạo cơ hội cho X làm ăn.
Vodka Cụ! Chả bù cho nhiều ông vô văn hóa nhìn trước mình thấy bắt đầu ứ nhưng còn vài giât xanh vẫn nhấn ga để vào ngã tư đứng yên đó làm cho xe chiều xanh sau đó đếch đi được phải đợi! Bố khỉ!Cụ lập luận như sau cho em, nếu xe cụ có cam
1. Xe tôi vào giao lộ khi vẫn còn đèn xanh --> tôi không sai
2. Khi đang ở trong giao lộ, do thực tế giao thông nên không thể thoát ra ngay.
Theo luật thì các phương tiện đang ở trong giao lộ được quyền ưu tiên đi trước, vậy thấy đang có dấu hiệu tắc nghẽn các anh có mặt ở đây phải có trách nhiệm đứng ra điều khiển để đảm bảo các phương tiện đang trong giao lộ trong đó có xe của tôi được hưởng quyền này, tránh gây ách tắc giao thông, và khi đó hiệu lệnh điều khiển của các anh có giá trị cao hơn giá trị đèn.
Tóm lại tôi không sai. Đồng thời các anh không làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình.
Họ mà nó cù nhầy, cứ ký biên bảo và ghi rõ ý kiến của mình vào, khiếu nại sau.
Nếu không có cam thì họ nói gì chắc cụ cũng thua - kể cả đòi bằng chứng vượt đèn đỏ họ cũng cù nhầy.
Em chưa gặp tình huống này khi đi 4b, nhưng 2b thì em gặp rồi và lập luận như trên --> "thôi đi đi, rút kinh nghiệm lần sau"
Với 4b, em luôn chủ động dừng khi còn 1-2s khi thấy đông, vì biết là chạy vào không sai nhưng chắc chắn sẽ thêm ùn ứ