E là tay lái cũng không còn non vì đi xe liên tục 2 năm, và đi lại đường 5 theo lộ trình HN-HP và HP-HN tương đối nhiều, gần đây các XXX đoạn Phú Thái gọi lại xe em 02 lần khi đi chiều HP-HN các lần cách nhau 02 tuần và thông báo em đi qua tốc độ lần 55km/h/50; lần 57km/h/50 mặc dù xe em tuân thủ đủ điều kiện tham gia GT và tốc độ luôn đặt cruise cotrol quãng 48-50 (xe em lấy đập hộp quãng 02 năm), kết quả chung là sau hồi XXX ra hiệu dừng rồi thông báo ..., lần thì chưa kịp cấp ảnh chụp xe e vi phạm, lần thì cấp nhưng không rõ tại Mốc km bao nhiêu, nhưng cuối cùng em đều lên đường ko phải xử lý gì cả. Ở đây em muốn nêu 2 vấn đề:
1. Điểm trạm XXX gọi các xe dừng lại là cách biển báo hết chế tốc độ đông dân cư quãng 3,4km gọi xe lại rất nguy hiểm khi mật độ tham gia giao thông khá đông và đều phóng gần 80km/h, cụ thể gọi xe em dừng lại trong khi em luôn khẳng định em tuân thủ tốc độ đúng đối với từng đoạn đường (50. 80), ngoài nguy hiểm, gây ức chế và mất thời gian.
2. Nếu XXX chỉ đưa ra hình ảnh xe và tốc độ nhưng không có cột mốc báo km trong ảnh, liệu có đủ dữ liệu báo vi phạm Tốc độ không? vì khả năng bắn tốc độ khi xe đi qua biển báo hạn chế tốc độ xảy ra thì xe nào chả vọt trên 50 gần tới 80 cho phép?
Nhân tiện đây em rất muốn anh em XXX trạm Phú Thái đọc và cải tiến cách làm việc.
1. Điểm trạm XXX gọi các xe dừng lại là cách biển báo hết chế tốc độ đông dân cư quãng 3,4km gọi xe lại rất nguy hiểm khi mật độ tham gia giao thông khá đông và đều phóng gần 80km/h, cụ thể gọi xe em dừng lại trong khi em luôn khẳng định em tuân thủ tốc độ đúng đối với từng đoạn đường (50. 80), ngoài nguy hiểm, gây ức chế và mất thời gian.
2. Nếu XXX chỉ đưa ra hình ảnh xe và tốc độ nhưng không có cột mốc báo km trong ảnh, liệu có đủ dữ liệu báo vi phạm Tốc độ không? vì khả năng bắn tốc độ khi xe đi qua biển báo hạn chế tốc độ xảy ra thì xe nào chả vọt trên 50 gần tới 80 cho phép?
Nhân tiện đây em rất muốn anh em XXX trạm Phú Thái đọc và cải tiến cách làm việc.
Chỉnh sửa cuối: