vậy nên nếu xe Đức, Anh, Ý, siêu xe cỡ giá trên 4 tỉ trở lên thì quan tâm euro mấy chứ xe nhật, hàn, mỹ, tàu thì quan tâm làm gì.
euro5 nó chất lượng hơn thì có 2 điểm lợi: khí thải đỡ ô nhiễm (khí SOx, và NOx- oxit lưu huỳnh và nito, kết hợp với hơi nước ra axits hoặc mùi lưu huỳnh khá thối) và đỡ đóng cặn trong hệ thống máy hơn: cặn đường ống xăng, đóng muội xilanh...
Mà để tẩy cặn hệ thống ống thì lâu lâu các cụ dùng xăng E5 nhé, cồn có tác dụng xúc rửa cặn. Lưu ý: do xúc rửa nên các xe bẩn quá sẽ có hiện tượng lục bục máy, thậm chí tắt máy (xe máy) vì tội cả đống cặn nó chui vào buồng đốt... chạy vài chục km là hết thôi.