Các cụ nissan vào nghía này

Nam_6600

Xe tải
Biển số
OF-15479
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
381
Động cơ
515,900 Mã lực
Nơi ở
nơi có nhiều niềm vui...

anvy

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159420
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
92
Động cơ
350,920 Mã lực
ủn hộ
 

Hanhtd

Xe hơi
Biển số
OF-62830
Ngày cấp bằng
26/4/10
Số km
144
Động cơ
440,640 Mã lực
Kỳ công quá!
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,408
Động cơ
478,684 Mã lực
Quảng cáo luôn cho em Sunny sắp ra. Đời trước chạy 20 năm vẫn Oke thì đời sau chạy còn ngon hơn
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,059
Động cơ
426,024 Mã lực
xe 50 năm vẫn chạy được, quá khủng
 

phucloc8899

Xe container
Biển số
OF-25715
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
7,505
Động cơ
553,041 Mã lực
Nơi ở
Hà Nam Ninh
Sáng em lang thang đọc báo thấy bài này, nhìn các bác thợ độ lại con xe này mà trông hay quá, cụ nào có em này cũ nát bán lại cho em để em đua đòi tí ạ ....
(nguồn ) http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2013/03/tho-viet-nam-phuc-che-datsun-1000/
Nhìn mê quá các cụ ạ:)
Thợ Việt Nam phục chế Datsun 1000

Thích cái nhỏ nhắn, dễ thương của chiếc Datsun 1000, anh Đặng Anh Hòa quyết định dành tâm sức phục hồi xe nguyên bản.

Xe được một người bạn của anh Hòa nhượng lại với giá 30 triệu đồng. Datsun 1000 trình làng năm 1966 và sau đó có tên Nissan Sunny.
Quá trình độ bắt đầu bằng việc tháo rời rồi phân loại, lựa chọn các chi tiết có thể dùng được.
Bộ giảm chấn sơn chờ khô.
Khắc phục độ rơ cho cầu sau nguyên bản.
Quá trình phục chế khung vỏ trải qua nhiều bước tỷ mỉ: gò hàn khắc phục các vị trí mục nát, làm phẳng, và sơn.
Gầm xe phủ hóa chất chống ồn và rỉ sét.
Công đoạn sơn khoang đặt động cơ.
Lắp hệ thống treo trước. Cơ cấu phanh cũng được làm lại tăng tính năng an toàn.
Mọi thứ như mới sau khi qua bàn tay thợ sơn.
Động cơ I4 chạy xăng nguyên gốc của xe.

Toàn bộ ống cuppen, đường ống dẫn hệ thống phanh mới hoàn toàn.
Để có thêm đồ phục dựng, anh Hòa tìm mua một chiếc Datsun ở Bình Dương với giá 10 triệu. Chủ nhật, 24/3/2013, 05:39 GMT+7






Khoang lái bọc nhôm chuyên dụng để cách âm, chống nóng.
Quá trình kéo dài 6 tháng với chi phí khoảng 60 triệu đồng.
Chủ xe chia sẻ, anh thích chiếc xe bởi dáng vẻ khác biệt, nhỏ nhắn, cứng cáp. Viền chỉ nơi cánh cửa vẫn sáng bóng dù 45 tuổi.
Anh Hòa cho biết xe từng chạy ở tốc độ 100 km/h, cảm giác lái khá chắc chắn. Mức tiêu thụ nhiên liệu chừng 6-7 lít cho 100 km.
Cụm đèn hậu in dấu thời gian.
Ca-bin thiết kế theo ý tưởng riêng của chủ nhân.



Ảnh: Đặng Anh Hòa

Thế Hoàng
Ảnh: Đặng Anh Hòa
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top