@ Gallop: Về vấn đề visai, iem có ý kiến thế này: phóng 1 lỗ ở vỏ cầu, ta rô ren như rốn dầu, lỗ khoảng 3-4cm, cùng tâm lỗ: khoa thủng vỏ hộp visai, ta rô gien, ( 2-->3 lỗ?) kiếm ốc thép khi cần khóa vi sai kích bánh xe lên, mở ốc ở vỏ cầu, vặn ốc thép chốt chặt cụm bánh răng visai lại, chơi xong lại mở ốc chốt ra,,,có lẽ được đấy cụ ạ. Khóa vi sai chạy trên đường trơn vô tự đường nhựa vẫn được nhưng mòn lốp thôi, hơi phức tạp nhưng nâng cao tay nghề :102:. Lỗ ở vỏ cầu phải ở trên cao nếu không khi mở dầu chảy hết :102::102::102:. Ý tưởng thế thôi, khoản gia công có lẽ phải có thợ ngon và có đủ đồ mới chơi được. Cả chiều nay iem ngồi ngắm cái ổ visai của uaz (giống BJ). Gallop đang hăng, ngâm cứu thử xem,,,,cách này chắc rẻ nhất (l)(l)(l). Nếu GL hứng thú mai iem chụp ảnh minh họa...???(b)(b)