Bác chủ thớt đâu rồi. Review cho ae xem xe đi ra sao. Tiêu thụ nhiên liệu - cách âm - độ chắc chắn .... so với các loại xe suv khác xem
Nhìn chung cái giá khó mà chấp nhận, nhất là với phiên bản xuất đi mà hiện nay mình đang đi thiếu nhiều lắm. Được cái xe rất chắc, đi sướng, chống ồn cực tốt, âm thanh ổn. Đi đường cao tốc, 120km/h mà vòng tua máy chỉ độ 1900. Nhưng đi phố sang số rất chậm, phải ga to, thừa đà, nên khá đốt xăngCon này doanh số cực thấp với cái giá này. 1 năm so hàng bán đếm đc đầu ngón tay
Con này cách âm cực tốt cụ ạ, độ chắc thì sếp em đánh giá ăn đứt Sorento nhập nguyên (sếp em đi Sorento nhập full 7 năm). Trong phố đốt xăng ác, độ 15.5, nhưng ra đường trường còn có 8.1. Ghế ngồi chắc chắn, êm ái, băng ghế giữa ngồi cực thoải mái (chỉnh cơ). Theo cá nhân em đánh giá thì độ an toàn, chắc chắn ăn đứt Fortuner, tiệm cận Explorer. Tuy nhiên xe của e bản thiếu nhiều quá, về các tính năng thì ko bằng 1 góc Explorer. Loa nghe ổnBác chủ thớt đâu rồi. Review cho ae xem xe đi ra sao. Tiêu thụ nhiên liệu - cách âm - độ chắc chắn .... so với các loại xe suv khác xem
nói chung, ông Ssangyong ko thay đổi chính sách giá và hỗ trợ đại lý thì còn lâu mới đứng đc ở Việt Namnói chugn 1sp ra đời bán chậm và kém là có lý do hết ợ, chẳng qua người tiêu dùng chấp nhận ở điểm gì thôi cụ nhỉ
Chính xác ạ. Everest turbo kép có 1.3 tỷNêu 1.4ty và so sánh vs Expoloze thì e mua Everest cho lành