[Funland] Các Cụ nghĩ sao về sáng kiến này?

húp sùm sụp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-609954
Ngày cấp bằng
16/1/19
Số km
1,936
Động cơ
140,110 Mã lực
Đặt con lươn ngay giữa làn xe máy để tránh xe hơi đi vào.
Và hậu quả là nhiều tai nạn xe máy tông phải khối bê tông này.
Không lẽ không có cách nào hay hơn hay sao???
Xây hẳn bức tường cao 2m thì đỡ hơn ạ :)


 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,571
Động cơ
544,605 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Đặt con lươn ngay giữa làn xe máy để tránh xe hơi đi vào.
Và hậu quả là nhiều tai nạn xe máy tông phải khối bê tông này.
Không lẽ không có cách nào hay hơn hay sao???


Quá sáng kiến, tay nào nghĩ ra phương án này xứng đáng được thưởng...coòng số 8!
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,984
Động cơ
969,470 Mã lực
Ngu kiến của thằng nào ko biết @@
 

URAL CCCP

Xe ba gác
Biển số
OF-488891
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
20,724
Động cơ
400,836 Mã lực
Nơi ở
Г.Витебск - БССР - СССР
Vụ chết người vì tông vào dải phân cách “cản” ô tô: Đã “bứng” cục bê tông
Thứ Năm, ngày 14/03/2019 20:34 PM (GMT+7)
An toàn giao thông[/paste:font]



Đến ngày 14/3, đơn vị chức năng đã “bứng” dải phân cách bằng bê tông

Liên quan đến vụ tai nạn thanh niên tông vào dải phân cách bằng bê tông “cản” ô tô đi vào làn xe hai bánh trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD) đoạn qua phường An Phú (quận 2) dẫn đến tử vong, trong ngày 14/3, đơn vị liên quan đã có khảo sát và xử lý “cục bê tông”.

Đại diện phòng Quản lý khai thác hạ tầng giao thông đường bộ - Sở GTVT TP.HCM cho biết trong sáng 14/3, sau khi khảo sát và đánh giá tình hình, các đơn vị đã thống nhất thực hiện giải pháp thay dải phân cách cứng bằng các cọc tiêu nhựa nhằm đảm bảo an toàn hơn cho các loại xe.

“Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn sẽ nhanh chóng lắp đặt camera tại khu vực này nhằm theo dõi, xử phạt các xe khách dừng đậu, đón trả khách hoặc đi sai làn đường. Khi tình hình trên được giải quyết thì đoạn dải phân cách di động này cũng sẽ được gỡ bỏ”, vị đại diện thông tin.



Chiều 13/3, một ngày sau vụ tai nạn chết người, đơn vị chức năng thay các cọc tiêu mới. Tuy nhiên, “cục bê tông” nằm giữa đường vẫn còn



Người tham gia giao thông di chuyển qua đoạn có dải phân cách bằng bê tông vào chiều 13/3

Trước đó, chiều 13/3, một ngày sau khi xảy ra tai nạn chết người đơn vị chức năng đã thay các cọc tiêu cũ bằng cọc tiêu mới. Tuy nhiên, dải phân cách cứng bằng bê tông vẫn còn. Đến sáng 14/3 thì dải phân cách cứng bằng bê tông đã được “bứng đi”.

Trước đó, vào tối 12/3, anh Lý Vũ Hảo (26 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) điều khiển xe máy lưu thông trên cao tốc HLD (hướng từ đường Đỗ Xuân Hợp về nút giao An Phú). Khi đến cột đèn số TL3/49 (phường An Phú, quận 2) thì tông vài dải phân cách bằng bê tông đặt giữa đường ở làn xe hai bánh để “cản” ô tô chạy vào, khiến anh Hảo ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Trong khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì ở hướng ngược lại cũng trên cao tốc HLD, một thanh niên khác cũng chạy xe máy tông vào dải phân cách, bị thương nặng.



Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Lý Vũ Hảo tử vong vào tối 12/3

Ông Lê Ngọc Hùng, Giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 2 (Khu 2) thuộc Sở GTVT TP.HCM (đơn vị quản lý đoạn đường nơi xảy ra tai nạn) cho biết, khối bê tông đặt giữa làn đường xe hai bánh được lắp nhằm “chống” ô tô đi vào.

Theo ông Hùng, dải phân cách được lắp từ năm 2017 và đây là vụ tai nạn chết người đầu tiên liên quan đến dải phân cách.

Nói về “cục bê tông” đặt giữa làn xe hai bánh khiến anh Hảo tử vong, nhiều người dân lưu thông trên đoạn đường này khá bức xúc. “Đến khi chết người thì đơn vị liên quan mới chịu di dời dải phân cách bằng bê tông đi nơi khác. Giá như khảo sát, đánh giá và di dời sớm hơn thì có thể vụ tai nạn đã không xảy ra”, anh Minh Hoàng nói.

Anh Trần Văn Nam (ngụ quận 9) cho biết, khu vực xảy ra tai nạn đoạn đường vắng, vào ban đêm nhiều người chạy nhanh vì sợ cướp giật. “Mặc dù cơ quan chức năng có biển cảnh báo, biển hiệu đầy đủ và tôi ngày ngày nào cũng chạy qua đường này nhưng nhiều lúc cũng hốt hoảng để tránh va vào dải phân cách bằng bê tông giữa đường này”, anh Nam chia sẻ.
 

mrdaubac

Xe điện
Biển số
OF-459647
Ngày cấp bằng
7/10/16
Số km
2,270
Động cơ
227,320 Mã lực
Tuổi
54
Vì không quản lý, phạt được các xe hơi vi phạm mà đẩy cái nguy hiểm. Có thể chết người cho người đi xe máy.
Em không dám chửi ngu nhưng cũng không có từ nào nhẹ hơn được.
Iem thì chửi luôn là dcm một lũ ngu xuẩn luôn, éo ngại gì, không những ngu là còn gián tiếp giết người...
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
11,853
Động cơ
480,029 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Không hiểu thằng nào nó nghĩ ra cách này, đúng là cạn lời.
 

hatinh5760

Xe điện
Biển số
OF-429593
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
3,259
Động cơ
206,768 Mã lực
Vì không quản lý, phạt được các xe hơi vi phạm mà đẩy cái nguy hiểm. Có thể chết người cho người đi xe máy.
Em không dám chửi ngu nhưng cũng không có từ nào nhẹ hơn được.
Ngu vẫn còn là nhẹ! Phải nói là : Khốn Nạn!
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,017
Động cơ
238,264 Mã lực
Đặt con lươn ngay giữa làn xe máy để tránh xe hơi đi vào.
Và hậu quả là nhiều tai nạn xe máy tông phải khối bê tông này.
Không lẽ không có cách nào hay hơn hay sao???


Rất thong manh.
 

dhquan263

Xe máy
Biển số
OF-596271
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
98
Động cơ
129,690 Mã lực
Giải ngân tiêu tiền hay sao mà đặt cục bê tông ở chỗ ấy nhỉ?
Cấm oto cụ ơi, xe vào nhiều quá nên đặt vậy. Lươn bé thì lại bị bê đi mất. Thôi thì chơi loại to, xoay dọc ra cho đỡ vướng
 

Nguyen Tien Minh

Xe tải
Biển số
OF-581687
Ngày cấp bằng
27/7/18
Số km
311
Động cơ
141,259 Mã lực
Có gì đâu nhỉ, đặt cái camera, bớt bớt chút $ cho vào đúng chỗ của nó, đừng cho vào kho túi nữa, đảm bảo là không xe nào dám đi vào luôn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top