- Biển số
- OF-167043
- Ngày cấp bằng
- 16/11/12
- Số km
- 2,359
- Động cơ
- 354,354 Mã lực
Nói như cụ sao ng ta ko lấy sony z 2-3 cũng 16-17tr, note nủng cũng tương đương mà phải đa số là Iphone IpadApple nó nghiên cứu rất kỹ thị trường Việt nam sau khi doanh số ở VN chiếm đáng kể (báo chí nước ngoài cũng vào cuộc), họ phát hiện ra, chỉ một lượng rất nhỏ khách hàng thực sự đủ tiền và bỏ tiền ra mua iphone, họ là những người thu nhập cao. Đối tượng này khó có thể thống kê nhưng dự đoán là nhiều nhất.
Đối tượng thứ hai đông đảo hơn là những người bị iphone rơi vào đầu, ý là bị ... tặng. Nó là thứ quà quá ý nghĩa vì người được tặng mang theo và dùng nó thường xuyên, họ sẽ nhớ người tặng lắm...
Đối tượng thứ 3 là các bà mẹ mua về dỗ con ăn bột, sinh viên nghèo vượt khó nhưng trọng hình thức, công sở thu nhập thấp nhưng hay tự ti... và còn nhiều lý do khác nữa ...
Các cụ thuộc đối tượng nào ?
link
http://www.techinasia.com/vietnam-fastest-growth-in-vietnam/
http://fortune.com/2014/09/10/apple-hottest-market-world-vietnam/
Ở đây là giá trị sử dụng và giá trị thương hiệu quá lớn, quá tốt để nghĩ đến là trong đầu có ngay sp Apple.
Cách phân chia của cụ chỉ đúng và áp dụng cho những ng ko thích, ko có Ip. Dân Mỹ cái gì tốt, tiện lợi, hiệu quả thì họ dùng