- Biển số
- OF-145587
- Ngày cấp bằng
- 13/6/12
- Số km
- 1,926
- Động cơ
- 379,741 Mã lực
Vc cụ có mấy điều ko ổn:
1. Mọi câu hỏi của khách hàng đều là thỏa đáng và cụ/vợ cụ phải có trách nhiệm giải đáp chi tiết cụ thể ko cần thắc mắc tại sao, hợp đồng có quy định rõ ràng nhưng sinh ra cái đại lý bảo hiểm là để tư vấn giải thích cho khách hàng chứ ko phải để làm cho khách hàng nhanh chóng ký hợp đồng và ăn hoa hồng rồi lờ đi các điều khoản bất lợi mà chẳng may khách hàng đọc được thì sẽ trì hoãn việc ký hợp đồng.
2. Vi phạm tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng (kể cả đó ko phải là tên tuổi địa chỉ...), em với tư cách là khách hàng rất rất không thích điều này. Những người thân trong gia đình đem chuyện cá nhân mình ra buôn chuyện với người ngoài còn khó chịu nữa là 1 ông cha vơ chú váo nào đó lại đem chuyện của mình đi tham luận khắp bàn dân, chị đó hay chồng chị đó có thể vào đây đọc, thấy giống trường hợp nhà mình, rồi nhìn chữ ký với số điện thoại và biết ngay cụ đang nói đến họ....
Đấy là về khía cạnh công việc, còn về khía cạnh tình cảm thì em nghĩ cụ cũng còn trẻ nên suy nghĩ còn đơn giản, chính cụ đã nói nếu vợ có vấn đề gì thì phải tính mà, vậy cụ có nằm trong gậm giường nhà người ra hay ko mà biết chị kia ko phải tính. Phải đến lúc gặp việc thì mới biết cái sự tính của mình nó thực hiện như thế nào, như nhiều cụ ở đây bảo ra đi tay trắng để toàn bộ cho vợ con, nhưng ko phải ai cũng làm được như đã nói đâu.
Ấy ấy. cụ nóng quá.
Em xin giải thích 2 mục cụ nói:
1. Mọi thắc mắc đều được giải đáp cụ nhé. Mấy cái vụ người thụ hưởng bảo hiểm... được quy định rất rõ trong hợp đồng.
2. Em chưa tiết lộ bất kì một thông tin gì cụ ơi. Nên ngay cả khi người kia đọc thớt này cũng ko sao cụ nhé. D
Đây là em hỏi ở góc độ cá nhân thôi. Có gì cụ bớt nóng và đọc kỹ bài hộ em. Cảm ơn cụ.