10 thương hiệu này phản ánh chính xác thực trạng dân Việt Nam mình hiện nay:
- 3 ông viễn thông đầu sỏ vào top 10 cả 3, chứng tỏ dân mình lười làm, chỉ thích buôn dưa lê chém gió, nấu cháo điện thoại, đặc biệt khu vực hành chính công
- 2 ông bất động sản vào top 10 chứng tỏ bất động sản vẫn là kênh đầu tư số một, tạo sóng lùa gà vẫn là kỹ năng thời thượng, kết hợp với quy hoạch “băm để bán” khiến các đặc khu ngày càng nát bươm
- sabeco vào top 10 đã thể hiện nét văn hoá một hai ba dô, không say không về rất đặc trưng của mọi tầng lớp
- masan vào top 10 nói lên rằng quảng cáo một lần không ai tin nhưng nhai đi nhai lại quá nhiều lần thì bây giờ dân cũng đã tin nước chấm được làm từ... cốt cá chứ không phải là từ cốt giun, lại thêm sự ủng hộ từ hội bảo vệ người bán hàng chuyên lập lờ đánh lận con đen, chứng tỏ dân vẫn chưa thể là người tiêu dùng thông minh được
-
fpt lọt vào top 10 thể hiện chúng ta hoàn toàn làm chủ công nghệ... gia công rồi
- may còn có vinamilk vào top 10, chứng tỏ cả thế giới cũng tin dùng sữa của Việt Nam