- Biển số
- OF-98183
- Ngày cấp bằng
- 1/6/11
- Số km
- 131
- Động cơ
- 400,190 Mã lực
NHư thế vô trách nhiệm với khách hàng và sản phẩm của mình quá. Chắc là nó đang huẩn bị dẹp rồi
Thì em mang ra trung tâm bảo hành của nó và gửi mail phản hồi vào trụ sở Sony VN và nó gọi lại đưa cho mình lời khuyên như vậy, quá thất vọng với bọn nó, hàng đắt, cung cấp dịch vụ lởmBác đến hẳn trung tâm bảo hành của nó mà làm toáng lên cho nó sợ.
trong đó có nhà cháu,dùng như sít.nhảy qua anh panasonic thôicạnh mặt thằng SS VN nữa ợ
con LED TV Smat TV nhà em có 5 tháng mà xuống màu ko đỡ nổi
Riêng Tv chuyển sang LG đi cụ ơi, vừa ngon vừa rẻ.cạnh mặt thằng SS VN nữa ợ
con LED TV Smat TV nhà em có 5 tháng mà xuống màu ko đỡ nổi
Cụ vào trang Sony Hồng Kông gửi claim vì theo em biết bọn đấy nó quản lý thị trường ĐNÁ. Nhớ c/c cho cty mẹ ở Nhật nữa, vì em nghĩ tính trách nhiệm của bọn Nhật rất cao. Họ sẽ phải có giải pháp cho khách hàng chứ. Sony VN trả lời như thế là rất vô trách nhiệm.Thì em mang ra trung tâm bảo hành của nó và gửi mail phản hồi vào trụ sở Sony VN và nó gọi lại đưa cho mình lời khuyên như vậy, quá thất vọng với bọn nó, hàng đắt, cung cấp dịch vụ lởm
Bác có cách nào liên lạc hiệu quả thì chỉ giúp em để nói cho bọn nó biết đừng coi vô trách nhiệm với sản phẩm của mình bán raĐùng là Sony VN trả lời vậy là vô trách nhiệm, kụ thử liên hệ trực tiêp với service manager hoặc chú cao nhất xem thế nào chứ NV người việt hay trả lời củ chuối cho xong nhiều khi ảnh hưởng đến tên tuổi của DN.
Cháu đồng ý với cụ này. Cụ mà biết tiếng Nhật soạn cái thư gửi thẳng sang Tổng hội chửi chết mợ bọn nó điCụ vào trang Sony Hồng Kông gửi claim vì theo em biết bọn đấy nó quản lý thị trường ĐNÁ. Nhớ c/c cho cty mẹ ở Nhật nữa, vì em nghĩ tính trách nhiệm của bọn Nhật rất cao. Họ sẽ phải có giải pháp cho khách hàng chứ. Sony VN trả lời như thế là rất vô trách nhiệm.
Ở VN thì bác có gặp thằng to hơn nữa mà vẫn là VN thì cháu dự là vẫn vậy thôiBác có cách nào liên lạc hiệu quả thì chỉ giúp em để nói cho bọn nó biết đừng coi vô trách nhiệm với sản phẩm của mình bán ra
trước kia thôi bây giờ cái nhà máy ở trong đấy đóng cửa rồi thế nên mới khốn cho ai mua phải sp bị lỗi.Cháu đồng ý với cụ này. Cụ mà biết tiếng Nhật soạn cái thư gửi thẳng sang Tổng hội chửi chết mợ bọn nó đi
Ở VN thì bác có gặp thằng to hơn nữa mà vẫn là VN thì cháu dự là vẫn vậy thôi
(cháu nói câu này ko phải vơ đũa cả nắm chửi nguồn gốc - các cụ đừng gạch đá cháu)
---------------
Kiếu kinh doanh ở VN công nhận là quá chán. Lúc bán thì cố bán cho bằng được, lúc bảo hành thì đùn đẩy nhau.
Cháu nhớ đọc trên báo có 1 vụ: anh A mua cái tivi sony, 1 tháng sau nó hỏng màn hình. Sau tầm nửa năm trời với cái bọn bảo hành dở hơi ấy mới được phép đổi 1 cái tivi mới. Nhưng .......... (đoạn này mới đểu) phải mang tivi vào SG mới đổi được.
Em có đòi bảo hành sản phẩm đâu, mà cần cung cấp dịch vụ sửa chữa chính hãngModel năm 2008 thì Cụ mua ở đâu bắt đền ở đấy chứ, với lại như vậy là hết bh hãng rùi còn gì ạ
cháu nhớ ko nhầm dàn âm thanh bh 1 năm thui
model 2008 thì cùng lắm 2010 đã hết bh rùi, còn đâu nữa hả Cụ?