Câu này có lẽ đúng, cho nên SS từ chối bảo hành. Vì SS (luôn cho rằng) màn hình TV để trong điều kiện nhiệt độ bình thường và không có tác động ngoại lực tác động đủ lớn thì không vỡ được.Màn của bác 100% là bị vỡ, còn vỡ do đâu thì em chịu.
Câu này có lẽ đúng, cho nên SS từ chối bảo hành. Vì SS (luôn cho rằng) màn hình TV để trong điều kiện nhiệt độ bình thường và không có tác động ngoại lực tác động đủ lớn thì không vỡ được.Màn của bác 100% là bị vỡ, còn vỡ do đâu thì em chịu.
Oh, thế ah. Tức là có 1 vụ boxingNếu cụ trùm cái khăn mặt vào tay rồi đấm vào MH, nó sẽ bị nứt nhưng chẳng để lại dấu vết gì cả
Bác nhìn ở ngoài thì làm gì có vết nứt nào. Nó do lực tác động làm vỡ cái lớp mực ở bên trong, sau cái lớp màn nhựa bên ngoài ấy bác ạ. Chỉ khi bật lên mới thấy vết nứt, tắt đi nó tối thui thì nhìn như mới.em có chụp ảnh màn đấy ạ, ko có vết nứt nào ở màn hình cả cụ nhé
Cụ mua Adayroi lúc vận chuyển đến có thấy họ bọc 2 lớp xốp ốp vào vỏ thùng tivi ko, em mua online sợ nhất khâu vận chuyển, gọi là bị nội thương ý cụ.bẩm các cụ các mợ, chả là cách đây 8 tháng quyết đặt mua con tivi samsung smart 43 '' bằng hình thức trả góp qua adayroi, vừa mới hết trả góp xong thì một buổi sáng đẹp giời thứ năm tuần trước bật lên thì màn hình bị sọc như trên ạ.
Em gọi cho adayroi thì đc họ báo hãng xuống kiểm tra, hôm sau 1 đồng chí kỹ thuật bảo là người của hãng xuống bật lên thì bảo là do màn hình nhà em bị nứt nên ko được bảo hành và báo thay màn hết gần 6 củ. Em thấy vô lý quá, tối qua còn xem phim "về nhà đi con " xong đi ngủ có làm gì đâu mà nứt được, mà nếu có nứt thật là thì chỉ có khả năng do nhiệt độ gây ra, có thể lỗi mạch điện thi em phải đc bảo hành chứ nhỉ.
Giờ em gọi cho adayroi thì họ báo là đã chuyển thông tin cho hãng giải quyết, còn bọn hãng samsung thì bảo là kĩ thuật xuống xác định do nứt màn nên ko đc bảo hành.
View attachment 3481227 View attachment 3481231
màn tivi nhà em hiện trạng đây ạ
màn hình em soi bề mặt ko bị làm sao, ko có dấu hiệu bị ngoại lực tác động gì. Thế mà chúng nó từ chối bảo hành luôn, và yêu cầu nếu em muốn thay thì mất 6 củ. trong khi web hãng báo màn hình bị sọc đc bảo hành
View attachment 3481211
Giờ em chả biết kiện thằng nào nữa. Còn thằng quản lý pico em quen thì nhân cơ hội này chọc vào, bảo em mua adayroi không rõ nguồn gốc nên ko được bảo hành, em đến bực.
Em viết bài này cảnh báo các cụ, các mợ cân nhắc khi mua tivi của bọn samsung nhé. điều kiện bảo hành rõ ràng mà chúng nó còn chối.
Kĩ thuật họ báo ko bảo hành, thay màn hình mất phí. em bảo họ về, thì làm gì có biên bản. mà em chả thừa hơi mà bịa ra, câu chuyện có sao nói vậy em kể để các cụ cân nhắc thôi, có được ko cụ.em nói đến câu thứ 3 mà không biết cụ chủ thớt có hiểu không.
ý em là cụ chủ thớt đăng thiếu cái biên bản từ chối bảo hành của kỹ thuật viên do sam sung cử.
thiếu cái biên bản đó thì không chê sam sung được.
thế em mới băn khoăn về cách cụ làm việc.Kĩ thuật họ báo ko bảo hành, thay màn hình mất phí. em bảo họ về, thì làm gì có biên bản. mà em chả thừa hơi mà bịa ra, câu chuyện có sao nói vậy em kể để các cụ cân nhắc thôi, có được ko cụ.
Vài cụ nói nứt trong gây gây sọc, chảy mực nên ko nhìn thấy em cũng thấy có lý, có điều nguyên nhân thì em ko biết do đâu. trong khi điều kiện bảo hành samsung có nói sọc màn hình 3cm trở lên đc bảo hành còn gì