bẩm các cụ các mợ, chả là cách đây 8 tháng quyết đặt mua con tivi samsung smart 43 '' bằng hình thức trả góp qua adayroi, vừa mới hết trả góp xong thì một buổi sáng đẹp giời thứ năm tuần trước bật lên thì màn hình bị sọc như trên ạ.
Em gọi cho adayroi thì đc họ báo hãng xuống kiểm tra, hôm sau 1 đồng chí kỹ thuật bảo là người của hãng xuống bật lên thì bảo là do màn hình nhà em bị nứt nên ko được bảo hành và báo thay màn hết gần 6 củ. Em thấy vô lý quá, tối qua còn xem phim "về nhà đi con " xong đi ngủ có làm gì đâu mà nứt được, mà nếu có nứt thật là thì chỉ có khả năng do nhiệt độ gây ra, có thể lỗi mạch điện thi em phải đc bảo hành chứ nhỉ.
Giờ em gọi cho adayroi thì họ báo là đã chuyển thông tin cho hãng giải quyết, còn bọn hãng samsung thì bảo là kĩ thuật xuống xác định do nứt màn nên ko đc bảo hành.
màn tivi nhà em hiện trạng đây ạ
màn hình em soi bề mặt ko bị làm sao, ko có dấu hiệu bị ngoại lực tác động gì. Thế mà chúng nó từ chối bảo hành luôn, và yêu cầu nếu em muốn thay thì mất 6 củ. trong khi web hãng báo màn hình bị sọc đc bảo hành
Giờ em chả biết kiện thằng nào nữa. Còn thằng quản lý pico em quen thì nhân cơ hội này chọc vào, bảo em mua adayroi không rõ nguồn gốc nên ko được bảo hành, em đến bực.
Em viết bài này cảnh báo các cụ, các mợ cân nhắc khi mua tivi của bọn samsung nhé. điều kiện bảo hành rõ ràng mà chúng nó còn chối.
Em gọi cho adayroi thì đc họ báo hãng xuống kiểm tra, hôm sau 1 đồng chí kỹ thuật bảo là người của hãng xuống bật lên thì bảo là do màn hình nhà em bị nứt nên ko được bảo hành và báo thay màn hết gần 6 củ. Em thấy vô lý quá, tối qua còn xem phim "về nhà đi con " xong đi ngủ có làm gì đâu mà nứt được, mà nếu có nứt thật là thì chỉ có khả năng do nhiệt độ gây ra, có thể lỗi mạch điện thi em phải đc bảo hành chứ nhỉ.
Giờ em gọi cho adayroi thì họ báo là đã chuyển thông tin cho hãng giải quyết, còn bọn hãng samsung thì bảo là kĩ thuật xuống xác định do nứt màn nên ko đc bảo hành.
màn tivi nhà em hiện trạng đây ạ
màn hình em soi bề mặt ko bị làm sao, ko có dấu hiệu bị ngoại lực tác động gì. Thế mà chúng nó từ chối bảo hành luôn, và yêu cầu nếu em muốn thay thì mất 6 củ. trong khi web hãng báo màn hình bị sọc đc bảo hành
Giờ em chả biết kiện thằng nào nữa. Còn thằng quản lý pico em quen thì nhân cơ hội này chọc vào, bảo em mua adayroi không rõ nguồn gốc nên ko được bảo hành, em đến bực.
Em viết bài này cảnh báo các cụ, các mợ cân nhắc khi mua tivi của bọn samsung nhé. điều kiện bảo hành rõ ràng mà chúng nó còn chối.