- Biển số
- OF-496499
- Ngày cấp bằng
- 10/3/17
- Số km
- 160
- Động cơ
- 189,310 Mã lực
- Tuổi
- 30
Theo e ý tưởng này cũng hay, các bố các mẹ không còn phải vội vàng mỗi buổi sáng với mỗi buổi chiều mà các con đi lại cũng được an toàn nữa
Nếu là xe buýt chuyên đưa đón học sinh nó sẽ hay hơn vì 10 -15 phút nó có 1 chuyến.Con em học trường Newton có xe đưa đón đây.Sáng ra gọi nó như oánh vật,gọi xong tống vội cho ăn.Ăn xong lấy xe máy phi ra điểm đón xe.Hôm nào chẳng may loằng quằng lấy xe chậm 1 tẹo thì xe của trường phi cmn đi mất.
Chiều đến đúng giờ xe chạy.Xác định sáng mất 1 tiếng.Chiều mất 1 tiếng ngồi xe.Hôm nào tắc đường thì .....chưa biết bao lâu.
Tiền phí đưa đón thì cao.
Mình thì sáng với chiều cứ nhông nhống phi ra điểm đón xe.Nói chung là rất oải.
Còn con mình đi học về thì mặt mũi bơ phờ như đi oánh trận về.
Em nghĩ đó là 1 giải pháp rất tốt cho giao thông công cộng.
Mỗi ngày tham gia giao thông vào giờ cao điểm em sợ nhất là đi qua các Trường Công - Tư trên điạ bàn Thành Phố vì biết chắc là tắc đường.
Em tin bỏ ra 1 số tiền mà trẻ con được đưa đón an toàn, không mất thời gian của Bố Mẹ điều đó rất đáng làm.
Hiện nay chỉ có số ít các Trường đưa đón học sinh đi học.
Nếu tất cả các Trường trên địa bàn thành phố tham gia vào lĩnh vực đưa đón này, giao thông xe máy cũng hạn chế, giao thông công cộng tăng cao.
Em tự hỏi tại sao Bộ Giao Thông + Bộ Giáo Dục không nghĩ đến việc hợp tác liên ngành ( đề nghị các Trường đưa việc đưa đón học sinh vào công tác )
Theo e ý tưởng này cũng hay, các bố các mẹ không còn phải vội vàng mỗi buổi sáng với mỗi buổi chiều mà các con đi lại cũng được an toàn nữa
Em thật! *** có đất nc nào như cái đất nước này. Ngày làm việc 8 tiếng + 1-1,5 tiếng ăn-ngủ-nghỉ trưa thành mịa nó 9-10 tiếng mà năng suất lao động bình quân vẫn như ccc. E cam đoan đẩy lùi giờ làm việc xuống 8h sáng hoặc 8.30 sáng kết thúc lúc 4h hoặc 4.30 chiều bỏ hoàn toàn giờ nghỉ trưa.Thế nên mới nói đến việc liên doanh đa ngành.
VN khó phát triển tốt và vững vì kém trong việc liên doanh đa ngành . Nó giống như các móc xích trong xã hội không có sự kết nối vậy. Nên bộ máy hoạt động không vận hành trơn tru không hợp tác hỗ trợ với nhau.
Vấn đề là Em tự hỏi tại sao Bộ Giao Thông + Bộ Giáo Dục không nghĩ đến việc hợp tác liên ngành ( đề nghị các Trường đưa việc đưa đón học sinh vào công tác )
Mô hình xe buyt đưa đón học sinh ( giá rẻ ) cũng ok mà
P.S Em đưa mô hình xe Bus đó chứ.
Cụ nhớ là tên thread của Em rất rõ ràng.Nghe thì hay đấy. Nhưng đưa đón bằng ô tô bét cũng phải chi thêm gần 1tr/tháng. Đa số hs công lập không chịu nổi đâu
Chẳng vấn đề nếu điểm đến của Xe buýt đó là trường học ở Mỹ Đình.Trước hết phải bỏ ngay cái quy định về học trái tuyến. Nhà ở Linh Đàm, con học Mỹ Đình trong khi cơ quan bố mẹ ở Trần Hưng Đạo thì chỉ có toi.
Nếu 500 cháu hs học cùng một trường nhưng ở 500 hướng khác nhau thì mệt đấy ạ.
Chẳng vấn đề nếu điểm đến của Xe buýt đó điểm đến là trường học ở Mỹ Đình.
Các bé phải tập làm quen với phương tiện giao thông công cộng.
Thì suy nghĩ của em là không phù hợp tại thời điểm này, mặc dù em rất thích. Họp phụ huynh thu có mấy trăm k mà còn nói ra nói vào, huống hồ chi hàng tháng.Cụ nhớ là tên thread của Em rất rõ ràng.
Các Cụ - Mợ nghĩ gì khi tất cả các trường học có xe đưa đón học sinh.
Em đề cập về mô hình dành cho tất cả các Trường ( không phải là mỗi Trường có xe riêng, loại hình đó rất đắt )
Xe đưa đón cho tất cả các Trường học - Mô hình đó là School Bus Cụ ạ.
Em đưa hình ảnh Free . Nhưng chắc thời điểm này chưa được. Xe buýt đẹp mà giá rất rẻ ạ.
Nếu 500 cháu hs học cùng một trường nhưng ở 500 hướng khác nhau thì mệt đấy ạ.
Xe búyt giá chắc cũng rẻ thế thôi mà CỤ , có phải là mô hình xe riêng của từng Trường đâu.Thì suy nghĩ của em là không phù hợp tại thời điểm này, mặc dù em rất thích. Họp phụ huynh thu có mấy trăm k mà còn nói ra nói vào, huống hồ chi hàng tháng.
Nếu đưa đón hàng ngày, thu 200k/tháng, em nghĩ ai cũng đồng ý
Em có phải người ngoài hành tinh đâu .Tôi thấy ý tưởng của chị không hề viển vông chút nào.
Cách đây chục năm, lớp con tôi đã có những cháu đi học bằng xe bus công cộng rồi.
Bây giờ triển khai ngay trên nền hệ thống xe bus, từ 6.30 đến 7.30, 16.00 đến 17.00 có xe tăng cường là ổn.
Vâng, nó vẫn đi đc nhưng vấn đề là time ạ.
Tuyến xe buýt nó vẫn đi được đấy chứ .
Bây giờ điểm đến của Nó chỉ là dừng trước cổng trường học thôi.
Cụ nhầm nhá. Ai cũng muốn đẹp muốn giòn ai muốn đi ị cho mòn lỗ chôn.Trước khi đặt ra giải quyết vấn đề này thì nên giải quyết triệt để vấn đề tại sao phải đi làm xa nhà? Tại sao phải đi học xa nhà??
Tư duy người Việt ta bị là mua nhà và xin việc làm ko đồng nhất dẫn tới ai ai cũng phải nhao ra đường.
Trường Vin có xe buýt đưa đón đưa đón đến điểm gần nhất là 10 triệu/ học kì; đưa đến đầu ngõ là 12 triệu/ học kì. Khoảng 2,5 triệu/ tháng, quá đắt đỏ!Toàn trường tư, ko phải ai cũng có điều kiện để chi phí 1 đến 2 triệu tiền xe đưa đón. Còn NN và bộ GT phải lo xong hệ thống BRT, đường sắt đô thị...