[Funland] Các cụ mợ lập nhóm chat với khách bằng app nào ngoài Zalo

yamaki

Xe buýt
Biển số
OF-120473
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
619
Động cơ
388,631 Mã lực
Em hiện đang phân vân giữa:

1. Zalo
2. Telegram
3. Whatsapp
4. Facebook workplace
5. Skype
6. Teams

Em không biết còn app nào chưa liệt kê không. Hiện em đang dùng Zalo lập nhóm với từng khách hàng và chỉ định nhân viên vào trò chuyện còn em giám sát cuộc trò chuyện. Nhưng em không muốn phụ thuộc vào 1 nền tảng, mà các khách Tây họ ít dùng Zalo nên em xin nhờ cao kiến các cụ mợ ạ
Tây thì WhatsApp nhé cụ.
 

langriser

Xe tải
Biển số
OF-743475
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
418
Động cơ
73,132 Mã lực
??? Cụ chủ không biết về các phần mềm chat đa kênh à ? Em thấy phần mềm đó đáp ứng yêu cầu của cụ chủ, trong khi khách không cần cài phần mềm mới
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,139
Động cơ
586,005 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Mình buôn bán đàng hoàng nên cứ zalo cho nhà nước dễ quản lí.
 

catking113

Xe điện
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
4,993
Động cơ
946,773 Mã lực
Em hiện đang phân vân giữa:

1. Zalo
2. Telegram
3. Whatsapp
4. Facebook workplace
5. Skype
6. Teams

Em không biết còn app nào chưa liệt kê không. Hiện em đang dùng Zalo lập nhóm với từng khách hàng và chỉ định nhân viên vào trò chuyện còn em giám sát cuộc trò chuyện. Nhưng em không muốn phụ thuộc vào 1 nền tảng, mà các khách Tây họ ít dùng Zalo nên em xin nhờ cao kiến các cụ mợ ạ
Viper
Wechat
 

29L7822

Xe hơi
Biển số
OF-867736
Ngày cấp bằng
11/9/24
Số km
101
Động cơ
935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khách Việt và tiện nhất thì là zalo
Với các mặt hàng nhạy cảm cần bảo mật thì: whatsapp và Telegram, viber cũng đã có mã hóa 2 chiều
 

Thắng Formosa

Xe tăng
Biển số
OF-693751
Ngày cấp bằng
6/8/19
Số km
1,842
Động cơ
-82,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Tĩnh
Xưa ở Fsoft thì dùng Viber,giờ làm cho Đài Loan thì dùng Line
 

29L7822

Xe hơi
Biển số
OF-867736
Ngày cấp bằng
11/9/24
Số km
101
Động cơ
935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mà quên mất là còn thuộc vào quốc tịch của khách hàng và công ty nữa:
Trước làm cho Nhật em dùng Line, Hàn dùng kakao talk, Việt Nam thì Zalo và Whatsapp
 

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
351
Động cơ
280,448 Mã lực
Nội bộ thì mới cần phân tích ưu nhược điểm của app mà dùng chứ với khách hàng thì cứ cái nào nhiều người dùng thì mình dùng thôi cụ
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,365
Động cơ
535,183 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
Vâng nhưng em thấy khách nước khác họ ngại cài đặt thêm Zalo vào ĐT họ ấy cụ
Thế hỏi khách đang dùng gì thì cài & tạo nhóm bằng ứng dụng đó, có thế thôi mà cũng phải hỏi, cụ làm kinh doanh mà hỏi những vấn đề ntn thấy nó sao sao ấy, kể cả các cụ nói dùng các app khác thì việc ưu nhược điểm thì cụ tự tìm hiểu để chọn app cho phù hợp vì có ai biết cụ đang kinh doanh gì đâu, có cụ ở trên nói gái ngành chuyển sang tele đó cụ :D
 

laonongtridien

Xe buýt
Biển số
OF-109662
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
850
Động cơ
400,002 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Làm với Tàu thì chúng nó bắt mình trao đổi qua Wechat
Làm với Nhật thì lại Line là số một
Làm với Hàn thì Kakao
Với Tây thì chủ yếu Email, vài anh Ấn Đụ em từng làm việc thì lại khoái Whatapp
Tất nhiên với ae Việt chúng ta thì cứ Zalo mà chơi thôi
Em làm dâu trăm họ, thành ra phần mềm nào cũng phải cài, haza. Để đánh giá thì đúng là Zalo giao diện dễ sử dụng (kể cả để giao diện thuần tiếng Anh) hơn mấy bọn kia.
Còn việc bảo mật này nọ thì kệ cha chúng nó, mình có làm gì "outlaw" đâu mà lo.
 

i.m.u.s.m

Xe tăng
Biển số
OF-148537
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
1,203
Động cơ
376,562 Mã lực
Em hiện đang phân vân giữa:

1. Zalo
2. Telegram
3. Whatsapp
4. Facebook workplace
5. Skype
6. Teams

Em không biết còn app nào chưa liệt kê không. Hiện em đang dùng Zalo lập nhóm với từng khách hàng và chỉ định nhân viên vào trò chuyện còn em giám sát cuộc trò chuyện. Nhưng em không muốn phụ thuộc vào 1 nền tảng, mà các khách Tây họ ít dùng Zalo nên em xin nhờ cao kiến các cụ mợ ạ
Bác có thể hỏi trực tiếp khách xem khách cho info app nào là biết ngay khách hay dùng app nào
Việt thì Zalo
US, UK thì Whatsapp (Tele thì hơi mang màu sẵn black nên nhiều người ko thích
Facebook thì hạn chế vì dễ bay mất khách vào tay đối thủ
Skype thì nặng máy
Teams thì e thấy hơi ít người dùng
 

duonganhdc

Xe tải
Biển số
OF-600013
Ngày cấp bằng
20/11/18
Số km
449
Động cơ
127,778 Mã lực
Tuổi
40
Chứng tỏ các cụ trong đây toàn già cả hết rồi. Tụi trẻ giờ còn Insta, Locket, Snap...
Theo em thấy thì Insta, Snap thiên về giải trí, cá nhân sử dụng còn bên em là tổ chức thì liệu dúng các app trên để tương tác khách và giao việc nhân viên có được không mợ ơi
 

duonganhdc

Xe tải
Biển số
OF-600013
Ngày cấp bằng
20/11/18
Số km
449
Động cơ
127,778 Mã lực
Tuổi
40
??? Cụ chủ không biết về các phần mềm chat đa kênh à ? Em thấy phần mềm đó đáp ứng yêu cầu của cụ chủ, trong khi khách không cần cài phần mềm mới
Ô em chưa ạ. Nó là như thế nào ạ cụ, mình cần tải app gì ở đâu ạ
 

duonganhdc

Xe tải
Biển số
OF-600013
Ngày cấp bằng
20/11/18
Số km
449
Động cơ
127,778 Mã lực
Tuổi
40
Thế hỏi khách đang dùng gì thì cài & tạo nhóm bằng ứng dụng đó, có thế thôi mà cũng phải hỏi, cụ làm kinh doanh mà hỏi những vấn đề ntn thấy nó sao sao ấy, kể cả các cụ nói dùng các app khác thì việc ưu nhược điểm thì cụ tự tìm hiểu để chọn app cho phù hợp vì có ai biết cụ đang kinh doanh gì đâu, có cụ ở trên nói gái ngành chuyển sang tele đó cụ :D
Bác có thể hỏi trực tiếp khách xem khách cho info app nào là biết ngay khách hay dùng app nào
Em cần hỏi để lập cửa sổ của từng app đó trên trang chủ (website) và bên Lập trình IT họ thiết kế , cái này là để khách chủ động liên hệ đến khi họ search chứ không hẳn là em đang tương tác sẵn rồi hỏi họ ạ thế nên khách Anh và nói tiếng Anh e thấy các cụ khuyên whatapp đc dùng nhiều thì e sẽ nhờ bên Lập trình đưa vào giao diện trên ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top