Một số đơn vị vận chuyển như VnPost, Viettel thì em tắt lâu rồi ah, do khá lề mề.
Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm... thì rất ổn.
Còn thằng J&T Express trước đây thấy cũng ngon, giao hàng khá nhanh. Nhưng gần đây em thấy nhân viên giao nhận có vấn đề. Nhân viên không đến lấy hàng nhưng toàn báo cáo láo lên hệ thống kiểu như: "Lấy hàng không thành công, không liên hệ được với người gửi", "Người gửi hẹn lấy hàng sau"... trong khi hoàn toàn không liên hệ với bên shop.
Nhân viên giao nhận còn tạo ra list cuộc gọi ảo để báo cáo nếu shop thắc mắc lên tổng đài (Hình như bấm gọi rồi tắt liền thì vẫn hiển thị cuộc gọi đi).
Nhưng thằng J&T này không biết có mối lên hệ ntn với 1 số sàn TMĐT như Shopee mà khách hàng mua hàng qua Shopee nếu đặt qua vận chuyển J&T thì được ưu đãi giảm cước vận chuyển (Ví dụ đơn 50k đã được free vận chuyển rồi). Bên em muốn tắt thằng này đi thì sẽ ảnh hưởng đến khách, thế mới nhức đầu.
Có cụ mợ nào bán online gặp tình trạng này của thằng J&T Express không ah?