- Biển số
- OF-156093
- Ngày cấp bằng
- 10/9/12
- Số km
- 4,895
- Động cơ
- 418,995 Mã lực
Em đang bực quá, xe chưa tùng đăng ký dán VETC hay Epass, mang xuống Trung Kính bị từ chối dán vì đã kích hoạt tài khoản bên Epass rồi???? Và phải hủy tk mới dán được.
Gọi điện lên tổng đài Epass để kiểm tra thì nhân viên tên Uyên số 7376 thông báo xe đã kích hoạt trên hệ thống. Em thông báo là chủ xe và chưa từng đăng ký, yêu cầu biết thông tin ai đã đăng ký mở tk thì nhân viên không cung cấp được thông tin, vòng vo bảo phải liên hệ với nhân viên đã đấu nối. Em đã yêu cầu xóa tài khoản nhưng vẫn phải đợi liên hệ với người đấu nối và thời gian trong 5 ngày (từ hôm nay đến 25/1) mới có thể liên hệ lại để giải quyết.
Trong khi bạn lại gợi ý nếu mang đến dán Epass thì không phải làm gì cả, thay đổi thông tin tk là xong????
Em đề nghị tôi là chủ xe, bạn muốn cung cấp bất cứ thông tin gì về xe tôi cũng có thể chứng minh được để xóa tài khoản đi, nhưng bạn nhân viên cương quyết là chỉ có thể giải quyết theo cách trên????
Câu hỏi đặt ra là liệu có vấn đề nhân viên Epass đăng ký bừa các xe để sau chủ xe gọi điện giải quyết thì sẽ gợi ý dùng dịch vụ của Epass không? Nếu có vấn đề này thì rất không ổn, gây khó dễ cho chủ xe thực hiện quyền lợi chính đáng của mình.
Gọi điện lên tổng đài Epass để kiểm tra thì nhân viên tên Uyên số 7376 thông báo xe đã kích hoạt trên hệ thống. Em thông báo là chủ xe và chưa từng đăng ký, yêu cầu biết thông tin ai đã đăng ký mở tk thì nhân viên không cung cấp được thông tin, vòng vo bảo phải liên hệ với nhân viên đã đấu nối. Em đã yêu cầu xóa tài khoản nhưng vẫn phải đợi liên hệ với người đấu nối và thời gian trong 5 ngày (từ hôm nay đến 25/1) mới có thể liên hệ lại để giải quyết.
Trong khi bạn lại gợi ý nếu mang đến dán Epass thì không phải làm gì cả, thay đổi thông tin tk là xong????
Em đề nghị tôi là chủ xe, bạn muốn cung cấp bất cứ thông tin gì về xe tôi cũng có thể chứng minh được để xóa tài khoản đi, nhưng bạn nhân viên cương quyết là chỉ có thể giải quyết theo cách trên????
Câu hỏi đặt ra là liệu có vấn đề nhân viên Epass đăng ký bừa các xe để sau chủ xe gọi điện giải quyết thì sẽ gợi ý dùng dịch vụ của Epass không? Nếu có vấn đề này thì rất không ổn, gây khó dễ cho chủ xe thực hiện quyền lợi chính đáng của mình.