Dạ, cụ nhầm đấy ạ, như em đã nói có n lý do lỗi (khiếu nại) trong giao dịch thanh toán, vì vậy có n cách xử lý, giải quyết, lỗi. Có cái một số vấn đề nó là nghiệp vụ ngân hàng, thanh toán chuyên sâu, vì vậy không cái nào giống cái nào, không lỗi nào giống lỗi nào.Không ạ.
Mà tụi Bán hàng sẽ mất. Vì nó không chịu kiểm tra kỹ ID của khách, ví dụ vậy.
Tôi đã có lần bị hỏi passport khi thanh toán ở bển, không phải ở DFS đâu, ở ngoài đường.
Nhưng đúng là mất nhiều thời gian lắm, vài tháng tiền mới về, với trường hợp nó làm Thẻ giả và chi tiêu ở nước khác.
Cụ chỉ biết cụ nhận được tiền chứ đâu biết ngân hàng thanh toán (thẻ), ngân hàng phát hành (thẻ) nó giải quyết thế nào, tiền ở đâu trả cho cụ? Cụ cũng đâu biết các trường hợp thanh toán (lỗi) mà không nhận được tiền...
Chỉnh sửa cuối: