- Biển số
- OF-45441
- Ngày cấp bằng
- 4/9/09
- Số km
- 73
- Động cơ
- 463,330 Mã lực
CHÚC MỪNG CỤ người ko sao là may rồi,cụ nhớ tích ĐỨC vào thêm nhé
Em cũng bị 1 lần rồi,
Xe của cơ quan em là Mazda 323 đi bảo dưỡng thước lái ở Hasco thái thịnh ngày hôm trước, hôm sau em lấy xe đi công tác, vừa lùi đít xong, gài số 1 để đưa xe ra khỏi sân thì khực cái vô lăng xoay tròn luôn, may mà lúc đó mới chỉ gài số 1 và mớm nhả côn.
:6: hú hồn nếu chạy trên quốc lộ thì hồn hú luôn :6:
Hasco phải đưa xe cứu hộ đến kéo về và chú thợ làm hôm trước phải chịu mọi thiệt hại do bảo dưỡng, tháo lắp không cẩn thận gây ra phanh hãm bung dẫn đến gẫy thước lái.
Bác nói chuẩn, Các Cụ đang hái hoa bắt bướm ở đâu về đây bắt vô lăng các Cụ ơi.:21:Mời các cụ thí sinh vô lăng vàng vào chỉ dẫn cho anh em học hỏi ạ. Các cụ kín tiếng quá, làm anh em cứ như gà mắc tóc
Úi zời Cụ, có 2 cái túi khí đấy thì có mà mất lái suốt ngày Cụ ợ :21:Xe cụ có 2 túi khí giống Avar của Cụ không???
Phanh tay lởm cụ ạ, tập lái bằng chuồng gà mà, đỗ dỗ phanh tay còn trôi ầm ầm nữa là đang đổ dốc, mà khi đổ dốc cái phanh tay của cụ dù xịn cũng không ăn thua đâu. Hik hik vụ của em là xử lý kém nhưng em không hiểu tại sao bấm còi như thế mà 2 mợ 2b ko tránh ra.Chết máy thì vẫn dung phanh tay được chứ cụ?
Phanh tay lởm cụ ạ, tập lái bằng chuồng gà mà, đỗ dỗ phanh tay còn trôi ầm ầm nữa là đang đổ dốc, mà khi đổ dốc cái phanh tay của cụ dù xịn cũng không ăn thua đâu. Hik hik vụ của em là xử lý kém nhưng em không hiểu tại sao bấm còi như thế mà 2 mợ 2b ko tránh ra, nếu lúc đó em ko chuyển được làn có phải hai mợ đó cũng bị vạ lây rồi không.Chết máy thì vẫn dung phanh tay được chứ cụ?