- Biển số
- OF-67882
- Ngày cấp bằng
- 7/7/10
- Số km
- 594
- Động cơ
- 437,410 Mã lực
Tùy vào trường hợp cụ ôm cua tốc độ nào. Ví như cụ đi trong nội thành vắng hoe thì tối đa cũng chỉ ôm 30-40km/h, về số 2-3 tùy tốc độ. Sau khi thực hiện một loạt các động tác báo hiệu, chuyển làn, liếc gương, cụ cứ vui vẻ tì phanh bẻ lái. Cơ mà cụ ôm lái đúng tim đường thì xe đỡ văng. Nếu đường đông, ôm cua tốc độ dưới 30km thì chẳng khác gì cụ lái đường thẳng vì chậm quá, kiểu gì cũng phải đỡ tí côn nếu không cụ xe thồ đằng trước phanh kít cái thì cụ lại chết máy. Cụ cứ đi thế nào mà khi vào cua cảm giác hoàn toàn làm chủ tốc độ, có con hàng từ trong vỉa bất ngờ lao ra cụ vẫn bẻ lái tránh được hoặc đạp phanh hay vọt ga né là ok. Hết cua, cụ dạng chân đạp ga xe vọt ngay chứ không cà giựt, cà giựt là được. Chúc cụ giờ bay an toàn, thư giãn và sớm chuyển sang AT để khỏi băn khoăn chuyện côn số.
PS: Vụ cụ không đỡ côn mà xe cà giựt là cụ ôm cua hơi nhanh, vẫn để số cao, đến khi vào khúc cua cụ thấy văng nên co chân đạp ngay phanh, tốc độ không đúng với số nó mới giật cà tưng. Cụ cứ chủ động hạ tốc độ, hạ số xuống, không đi đâu mà vội. (b)
PS: Vụ cụ không đỡ côn mà xe cà giựt là cụ ôm cua hơi nhanh, vẫn để số cao, đến khi vào khúc cua cụ thấy văng nên co chân đạp ngay phanh, tốc độ không đúng với số nó mới giật cà tưng. Cụ cứ chủ động hạ tốc độ, hạ số xuống, không đi đâu mà vội. (b)