- Biển số
- OF-75957
- Ngày cấp bằng
- 21/10/10
- Số km
- 1,268
- Động cơ
- 531,101 Mã lực
Em còn có lần bị gọi lại đòi kiểm tra, các anh ấy cười cười rồi thẽ thọt anh đi quá tốc độ 1km.
ĐKM cái bọn xxx HD, đường 18 chúng nó còn trèo hẳn lên cây để rình đè vạch cơ. Đoạn Sao Đỏ thì nó bắn 24/24 chiều về HN thì không nóingười gốc Hải Dương thì làm ăn giỏi cũng dễ gần dễ mến..nhưng XXX Hải Dương thì cực kỳ khốn nạn.đường 5 hay đường 18 chúng nó đều giăng bẫy để thịt.. chúng nó đoc báo không thấy xấu hổ với XXX Đà Nẵng nhỉ.
Nếu các cụ không có kinh nghiệm thì đoạn từ Phú Thái (Hải Dương) đến TP Hải Dương các cụ đi đúng tốc độ và hạn chế chuyển làn để tránh lỗi đè vạch và lỗi chuyển làn không xi nhan.Em hay bị vồ ở đường 5 cũ, lỗi có nhõn cái là đè vạch liền... các chú giải người suốt cả cung đường, bắt quyết liệt, không thoát một ai...cái vấn đề là bây giờ các chú bẫy lái xe nhiều chỗ đường thằng tắp như đoạn qua cầu Phú lương không có ngã ba, ngã tư, không có bất kỳ giao cắt nào cũng có vạch liền giữ đường, dẫm vào là chết...cái vạch mờ mờ mà lái xe khó nhận ra các chú cũng bắt... các chú giải người khắp nơi, cách xa cả vài chục Km...
Bây giờ các chú vẫy vào còn thêm quả thổi nồng độ cồn... cụ nào chót có một chai bia hay hai, ba chén rượu là chết nặng...
Cụ lấy thân thế và kinh nghiệm đi thế chết anh em.Nếu các cụ không có kinh nghiệm thì đoạn từ Phú Thái (Hải Dương) đến TP Hải Dương các cụ đi đúng tốc độ và hạn chế chuyển làn để tránh lỗi đè vạch và lỗi chuyển làn không xi nhan.
Em cũng hay bị gọi ở Hải Dương nhưng chưa bao giờ bị phạt vì xxx Hải Dương với em là người nhà rồ) nhưng ngại mất thời gian và chìa cái bản mặt mình ra nên em cứ đi thẳng 1 làn ngoài cùng thế là không bao giờ bị gọi về lỗi đè vạch hay chuyển làn không xi nhan nữa
Em đang nói đoạn từ Phú Thái đến Tp Hải Dương cụ ạ. Đoạn này làn ngoài cùng đi thẳng được hết không giống như đoạn đầu HN đâu cụ ơi.Cụ lấy thân thế và kinh nghiệm đi thế chết anh em.
Bị túm xin cho đi không mất tiền thì thường thôi nhưng cụ đúng là mất thời gian và chường mặt ra.
Còn khi đi đường 5 khi tới giao lộ nhìn từ xa thấy có hai đèn lệch pha cho quẹo trái cụ phải chuyển ra làn giữa đi thẳng ( nếu đi thẳng) từ xa. Từ xa nhé vì đoạn vạch liền gần giao lộ nó rất dài. Dài nên do đi chỗ khác ngắn quen đến gần mới sang làn giữa thì đè vạch nhé.
Cụ muốn khoe ạ ?
Em cũng dính phát đoạn Phú Thái qoá tốc độ , chụp ảnh song nó gửi zalo thằng đầu trên cách 1-2 km ra giữa đường đón . Nó bảo chẵn triệu không bớt ... Em hơi nghi là nó chụp em trước biển báo giới hạn tốc độ ,vì sau biển mí có hiệu lực ...Em hay bị vồ ở đường 5 cũ, lỗi có nhõn cái là đè vạch liền... các chú giải người suốt cả cung đường, bắt quyết liệt, không thoát một ai...cái vấn đề là bây giờ các chú bẫy lái xe nhiều chỗ đường thằng tắp như đoạn qua cầu Phú lương không có ngã ba, ngã tư, không có bất kỳ giao cắt nào cũng có vạch liền giữ đường, dẫm vào là chết...cái vạch mờ mờ mà lái xe khó nhận ra các chú cũng bắt... các chú giải người khắp nơi, cách xa cả vài chục Km...
Bây giờ các chú vẫy vào còn thêm quả thổi nồng độ cồn... cụ nào chót có một chai bia hay hai, ba chén rượu là chết nặng...
Cũng là một dạng BOT thôi mà, các cụ thông cảm cho. Đại diện phát ngôn ngành phân trầnGiám đốc mới lên, thịt khoẻ hơn chứ. Hoàn vốn đã
Đoạn từ Phú Thái đến HD như vậy là cụ đúng nhé. Xl cụ.Em đang nói đoạn từ Phú Thái đến Tp Hải Dương cụ ạ. Đoạn này làn ngoài cùng đi thẳng được hết không giống như đoạn đầu HN đâu cụ ơi.